laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đài quan sát Griffith - điểm đến thu hút ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 2/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 604

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đài quan sát Griffith - điểm đến thu hút ở Los Angeles.
    Quan sát các vì sao, mặt trăng hay các hành tinh hiện hữu trong hệ mặt trời là những trải nghiệm thú vị bạn sẽ có được khi mua vé máy bay đi Los Angeles và lên kế hoạch tham quan đài quan sát Griffith. Đây là một trong những điểm đến thu hút du khách hàng đầu của thành phố Los Angeles.

    [​IMG]
    Đài quan sát này không chỉ đóng vai trò quan trọng trong lịch sử thành phố mà còn góp phần to lớn vào hoạt động thám hiểm không gian. Tại đây, qua ống kính thiên văn du khách có thể quan sát kỹ các vì sao, những vệ tinh, miệng núi lửa trên mặt trăng và đa dạng hơn thế nữa. Có tấm vé máy bay đi Los Angeles bạn đừng bỏ qua có hội tham quan bên trong đài quan sát Griffith. Nơi đây là sảnh triển lãm trưng bày hơn 60 hiện vật, hình ảnh, mô hình về các hiện tượng thiên nhiên, thái dương hệ, giải ngân hà,… Ngoài ra, đài quan sát còn có cung thiên văn gồm 300 chỗ ngồi và nhà hát đa phương tiện dành cho các chương trình cùng các hoạt động giáo dục.

    [​IMG]
    Nằm trên đỉnh một ngọn đồi, đài quan sát Grifith là nơi lý tưởng để chúng ta có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố Los Angeles. Những hình ảnh thành phố lung linh khi về đêm hay huyền ảo trong ánh hoàng hôn sẽ là trải nghiệm khó quên cho du khách khi đến nơi này.

    Chưa dừng lại ở đó đài quan sát Grifith còn là điểm đến tạo cảm hứng cho những ai sở hữu vé máy bay đi Mỹ với niềm đam mê khám phá kiến trúc. Với ba mái vòm được phủ đồng, cùng lối kiến trúc độc đáo tòa nhà thú vị dành cho khoa học này đã trở thành điểm đến đầy thu hút.
     
Chủ đề tương tự: Đài quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bạn được trải nghiệm các gì khi tham quan tại đại dương Sea Aquarium Singapore? 18/12/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngắm dải ngân hà ở đài quan sát Griffith 15/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan đài quan sát Griffith 28/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi LỄ VINH DANH NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ JEDTOP CAPITAL 9/5/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Áo gile nữ cách điệu cao cấp, thiết kế theo xu hướng hiện đại 29/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!