laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại Quang Minh kĩ lưỡng trong việc chọn nhà thầu cho khu đô thị Sala

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đảm nhiệm thi công là Unicons và Cofic, còn cung cấp và lắp đặt nội thất là các thương hiệu Daikin, Kohler, Eurowindow, Casta... . ( Tham khảo thêm: Opal Riverside )

    [​IMG]

    Công ty Đại Quang Minh - chủ đầu tư khu đô thị Sala vừa ký kết hợp đồng thi công và cung ứng vật tư, thiết bị cho căn hộ hiện đại Sarica Condominium và Sadora Apartment nằm trong dự án khu đô thị Sala. Dự án có 8 đơn vị thi công, giám sát và cung ứng thiết bị nội thất, vật tư, dịch vụ hàng đầu trong và ngoài nước.

    Bên cạnh nhà thầu thi công cho 2 dự án trên là Unicons và Cofico, thì vô số các thương hiệu nổi tiếng như Daikin sẽ cung cấp máy lạnh, Casta lắp đặt thiết bị bếp, Kohler cung cấp thiết bị vệ sinh, Eurowindow phụ trách phần cửa nhôm...

    Theo đại diện Công ty Đại Quang Minh, đây là những công ty chuyên nghiệp, thương hiệu uy tín lớn trong ngành xây dựng và thiết bị nội thất, được lựa chọn cẩn thận nhằm thỏa mãn nhu cầu về căn hộ của qúy khách cũng như tiêu chí đẳng cấp của dự án khu đô thị Sala.

    "Sự hợp tác với các nhà thầu thi công, tư vấn giám sát, các nhà cung cấp vật tư, thiết bị sẽ tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi kiến tạo những sản phẩm căn hộ hoàn thiện thực sự chất lượng cho khách hàng", đại diện Công ty Đại Quang Minh chia sẻ. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Bình Triệu )

    [​IMG]

    Sau thành công của dự án nhà ở cao cấp Sarimi (đã bán hơn 80% chung cư và vào tháng 4/2016 sẽ giao căn hộ cho khách hàng), Công ty Đại Quang Minh tiếp tục tung hai dự án Sarica Condominium và Sadora Apartment. 2 dự án này đảm bảo các tiêu chí cao cấp, hiện đại và sang trọng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Trong đó, Sarica Condominium là dự án khu căn hộ thấp tầng hiện đại với những tiện ích nổi trội về không gian, cảnh quan thiên nhiên do tiếp giáp với khu lâm viên sinh thái rộng 150,25 ha, view trực tiếp ra sông Sài Gòn và trung tâm quận 1. Dự án chỉ có 175 căn hộ, diện tích 101m2 đến 270m2, được chào bán với giá từ 47,5 triệu đồng một m2. Chủ đầu tư có nhiều phương án thiết kế theo mong muốn của khách hàng. Theo kế hoạch sẽ giao nhà vào tháng 12/2017.

    Còn dự án Sadora Apartment là tổ hợp hình khối gồm 2 block cao 21 tầng và 2 block cao 25 tầng, có 2 tầng hầm chung. Đây là công trình chung cư cao tầng cao cấp đầu tiên của dự án Khu đô thị Sala với 621 chung cư, có diện tích từ 89m2 đến 270m2, được bán với giá 34 triệu đồng / m2. Theo kế hoạch vào 12/2017 chủ đầu tư sẽ giao căn hộ.

    Cả 2 dự án trên sẽ được chủ đầu tư nhận đặt chỗ từ ngày 9/10, ưu đãi 5% cho 50 nhà ở đầu tiên đối với dự án Sarica Condominium và 100 chung cư đầu tiên đối với dự án Sadora Apartment cũng sẽ được uu đãi 5%.

    Định vị tại Đại lộ Mai Chí Thọ, chỉ 500m là đến hầm sông Sài Gòn, dự án khu đô thị Sala sở hữu vị trí thích hợp để di chuyển đến các quận huyện TP HCM. Từ dự án khu đô thị Sala bằng đường hầm sông Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm 2 và cầu đi bộ (chuẩn bị xây dựng) có thể kết nối đến quận 1, nối quận Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm 1, nối quận 2, quận 9 bằng xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành, kết nối khu vực miền Tây bằng Đại lộ Võ Văn Kiệt, cao tốc Trung Lương.

    Sala là khu đô thị được đầu tư thi công tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, có quy mô hơn 106 héc ta với các loại hình chung cư gồm biệt thự, nhà phố thương mại và chung cư cao cấp và đầy đủ những dịch vụ tiện ích, giáo dục, y tế, thương mại. Không những thế, Sala còn được bao quanh bởi khu lâm viên sinh thái diện tích 150,25 héc ta mà Công ty Đại Quang Minh vừa được UBND TP HCM chấp thuận đầu tư, đang lên ý tưởng thiết kế. Khi đi vào sử dụng, Sala sẽ là khu đô thị du lịch, sinh thái, thương mại của Thành phố.
     
Chủ đề tương tự: Đại Quang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư Quảng An với nhiều ưu đãi lớn 2/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản mapleluxury đại lý phân phối chính thức The privia 18/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp thay thế thuốc lá cho người hiện đại giá rẻ 28/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!