laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đái ra máu ở trẻ em tổn thương không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 13/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều bậc phụ huynh lo lắng, thắc mắc không biết tiểu buốt ra máu ở phụ nữ do đâu, có cẩn trọng không, làm gì khi trẻ xuất hiện hiện tượng này và chữa như nào. Nuôi con trẻ là vô cùng khó khăn, đòi hỏi sự lưu ý coi sóc tỉ mỉ của các bậc phụ huynh, vì cơ thể của trẻ còn yếu đuối, rất dễ bị tác động xấu từ môi trường gây hại. Hiểu được điều này, hôm nay bác sĩ sẽ giúp các bậc phụ huynh giải đáp thắc mắc trên.

    nguyên nhân tiểu ra máu ở trẻ em

    Tiểu ra máu ở trẻ em có thể do gần như duyên cớ gây ra, bao gồm: bệnh nhiễm trùng đường tiểu, tác dụng phụ của thuốc, bệnh lý cầu thận, bệnh lupus đỏ hệ thống, tiểu máu lành tính gia đình, hội chứng thận hư, hội chứng Alport, sỏi và dị vật đường tiết niệu, sốt cao, vận động quá sức…
    [​IMG]
    Triệu chứng tiểu ra máu ở con nít

    Được chia làm 2 loại là tiểu ra máu vi thể (đơn giản, ít tránh xa) và tiểu ra máu đại thể (phức tạp, nguy hiểm), mỗi loại có mức độ nặng nhẹ khác nhau với sự xuất hiện của các triệu chứng điển hình khác nhau như:

    Tiểu ra máu vi thể: Không thể quan sát thấy máu trong nước tiểu bằng mắt thường mà phải dùng đến dụng cụ hỗ trọ là kính hiển vi. Tiểu ra máu vi thể đơn thuần, xuất hiện trong thời gian ngắn không kèm theo tiểu đạm cũng như các triệu chứng khác (như sốt, đau bụng hay đau khớp).

    Tiểu ra máu đại thể: Có thể quan sát rõ ràng thấy máu trong nước tiểu bằng mắt thường. Ngoài triệu chứng tiểu ra máu, trẻ còn xuất hiện kèm theo hàng loạt triệu chứng khác như cao huyết áp, sốt, đau khớp, phù, thiếu máu, tiểu ra máu kèm theo tiểu đạm, tiểu ra máu kèm theo suy giảm chức năng thận, tiểu ra máu kèm theo điếc, tiểu ra máu kèm theo xuất huyết dưới da… rất nguy hiểm cho sức khỏe.

    Triệu chứng tiểu ra máu ở con nít cảnh báo cho hàng loạt vấn đề nghiêm trọng, tránh cho sức khỏe cần được phát hiện và chữa trị sớm. Cho nên, các bậc phụ huynh cần hết sức chú ý nguy hiểm.

    Làm gì với biểu hiện tiểu ra máu ở con nít

    Việc đầu tiên, quan trọng nhất mà bậc phụ huynh nên làm khi trẻ bị đi tiểu ra máu là đưa trẻ đến cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt để thăm khám tìm ra căn nguyên và phương thức chữa cho mê say và hiệu quả nhằm hạn chế ăn tối đa những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.

    Cho trẻ uống nhiều nước, nhất là nước trái cây để loại bỏ bớt mức độ viêm nhiễm, nâng cao sức đề kháng của hệ thống miễn dịch để giảm dần triệu chứng tiểu ra máu.

    Cho trẻ mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ thường xuyên cho trẻ, nhất là phần nhạy cảm, có thể dùng chung nước muối sinh lý để vệ sinh, loại bỏ viêm nhiễm.

    Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không nên tự ý dùng chung thuốc hoặc lạm dụng thuốc để tránh mức độ tiểu ra máu ở trẻ trở thành trầm trọng hơn.

    chữa trị tiểu ra máu ở trẻ mỏ

    Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của nền Y học hiện đại nhờ vận dụng thành công kỹ thuật kỹ thuật tiên tiến đã cho ra đời hầu hết cách chữa trị tiểu ra máu ở trẻ em mang đến hiệu quả cao căn cứ vào từng duyên do, mức độ nặng nhẹ của bệnh và thể trạng của bệnh nhân, đó là chữa bằng thuốc và chữa bằng phẫu thuật.
    Xem Thêm: nguyên nhân đi tiểu buốt ở nữ giới
    Phương pháp chữa tiểu ra máu ở trẻ như nào cho hiệu quả sẽ được bác sĩ đưa ra sau khi đã tiến hành thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra kỹ càng. Bậc phụ huynh chỉ cần chú ý cho trẻ thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

    Với những thông tin mà chuyên gia Phòng khám nam khoa Khương Trung đã cung cấp như ở trên, chắc hẳn bậc phụ huynh đã có những hiểu biết nhất định về tiểu ra máu ở trẻ con.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!