laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đái rắt phải chữa trị ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 24/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi hiện nay đã 71 tuổi. Trong khoảng nửa tháng trở lại đây, tôi thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu lạ. Tôi đi tiểu nhiều lần hơn mỗi ngày, nhưng mỗi lần tiểu được rất ít Tình trạng này xảy ra nhiều hơn vào buổi tối. Sức khỏe của tôi ngày càng đi xuống vì phải thức dậy nửa đêm đi tiểu. Mặc dù tôi đã hạn chế ăn uống nước nhưng số lần đi tiểu vẫn không giảm xuống. Bác sĩ có thể cho tôi biết tôi đã mắc bệnh gì và phải chữa trị như thế nào?

    Trả lời:

    Với những triệu trứng như bác diễn đạt, bác có thể tham khảo những thông tin sau đây để có thể hiểu rõ được căn bệnh mình đang mắc phải và từ đó có những cách điều trị kịp thời.
    [​IMG]

    hien tuong dai dat là cảm giác buồn tiểu và số lần tiểu thường xuyên hơn so với người bình thường. Một người trung bình đào thải mỗi ngày từ 1 tới 1,8l lít nước chia thành 5-6 lần tiểu tiện trong ngày và không tiểu về ban đêm.

    Tiểu dắt liên quan tới triệu chứng tiểu nhiều lần trong ngày, số lần tiểu có thể lên tới 10 tới 20 lần và tăng cường vào buổi đêm. Đái dắt có thể xảy ra một cách đột ngột, khẩn cấp khiến Người bệnh bắt buộc phải đi tiểu vì có sự khó chịu ở bàng quang.

    Tiểu dắt có thể kèm theo biểu hiện của sự không kiểm soát là tiểu ít. Người bệnh có cảm giác muốn đi tiểu nhưng lúc đi thì lượng nước tiểu rất ít, thậm chí là chỉ rò rỉ vài giọt. Bác có thể cảm thấy đau, xót thời gian đi tiểu.
    xem thêm: nguyên nhân bệnh đái dắt
    Tiểu dắt ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Người bệnh có thể phải chịu thêm một số triệu chứng không rõ nguyên nhân như mệt mỏi, đau lưng, nước tiểu có máu hoặc dịch,… Đây là những triệu chứng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới sinh hoạt của bác. Để tránh nếu bệnh tiến triển nặng, bác nên đến những cơ sở khám chữa bệnh gần nhất để được xét nghiệm và chẩn đoán để có những biện pháp chữa kịp thời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!