laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dallas - thành phố nghệ thuật

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dallas đô thị lớn thứ 3 của tiểu bang Texas và lớn thứ 9 tại hoa kỳ được biết đến là một trong những thành thị đi đầu về nền dưỡng dục ở Mỹ. Thành phố được toàn cầu biết đến là trung tâm viễn thông, công nghệ máy vi tính, ngân hàng và tải. Đến Dallas, bạn sẽ vô cùng bất thần bởi những nhà hàng, nhà nghỉ hạng sang, đẳng cấp. Dallas sẽ cung cấp cho bạn một ngày nghỉ lý tưởng'. Nào! Hãy chuẩn bị hành trang, chúng ta cùng phiêu lưu đến tiểu bang Texas nhé.
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến phiêu du siêu kiệm ước với giá Vé máy bay đi Vinh vô số ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Dallas - thành thị nghệ thuật
    Đến thăm Dallas, bạn không nên quên ghé lại quận trung tâm Dallas Art. Đây là một vùng đất 19 tầng nằm xen giữa những toà nhà văn phòng và các khách sạn quý phái. Chốn đây thừa thãi tụ điểm văn hoá lí thú hành khách. Điểm ấn tượng nhất chính là trọng điểm trình diễn nghệ thuật' Dallas với 4 khu riêng biệt dành riêng cho từng bộ môn nghệ thuật' như opera, ca nhạc, nhà hát và sàn nhảy.
    điểm đặc biệt đầy ấn tượng của trọng điểm trình diễn nghệ thuật' Dallas là rạp hát opera hình chiếc trống thiết kế bởi Norman Foster và nhà hát hình lập phương thiết kế bởi kĩ sư Rem Koolhaas. Sau khi ghé thăm trung tâm trình bày, bạn nhớ ghé bảo tồn Nasher Sculpture hưởng lạc không gian an nhàn trong khu vườn um tùm, học theo những hiện vật' giá trị được bài trí tại bảo tàng.
    ngóc ngách Ellum cũng được coi là một vùng đất mang tính nghệ thuật' của Dallas với các câu lạc bộ, các cửa hàng bách hóa, nhà hàng mang tính nghệ thuật'. Nằm giữa khu thương mại Dallas, khu vực này có rất nhiều nhà của với lối cấu trúc kiểu dáng, lý thú. Vùng đất này cũng là nơi hội tụ, gặp gỡ, hò hẹn lý tưởng' cho mọi người.
    >> Ngoài hành trình vi vu trên, bạn có khả năng ghé các đô thị hài hoà khác một cách' để dành nhất khi đặt vé máy bay đi đồng Hới giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Khu phố Kessler:
    Kessler đã lâu đã là một góc phố ấm no với những toà nhà linh đình trên ngọn đồi với vô số cây lâu ngày toả bóng râm. Đến đây, bạn sẽ có dịp nhìn ngắm những ngôi nhà tuyệt đẹp với đủ kích cỡ và phong cách kiến trúc.
    Lakewood
    nằm ở phía đông của Dallas gần hồ Whiterock, Lakewood là một hẻm ngách quyến rũ của Dallas với những ngôi nhà cổ kính, con đường rộng thênh thang và hàng cây cao lớn hai bên. Lakewood đưa bạn trở lại trong thời gian với nhiều vùng đất bảo tàng lịch sử'. Những ngôi nhà cũ với đa dạng nhân cách kiến trúc như Craftsman, Tudors, Prairie-Four Squares, Tây Ban Nha.
    Khu Bayou
    Bạn có thể liên hệ với nhà cung ứng dịch vụ' cho thuê xe Limousine tại Dallas sau thời gian ấy thuê và tản bộ quanh vùng đất Bayou. Vùng đất này là một trong những điểm tham quan hàng đầu của thành phố cho ẩm thực và tiêu khiển. Đến đây, bạn có thể thưởng thức hương vị Ý tại Mingalone Bar & Grill, xem một bộ phim tuyệt đẹp tại trọng tâm phim Angelika, hay nhảy tại Rocbar, hộp đêm rock and roll trên nền nhạc sống sôi động.
    Galleria Mall
    trọng điểm mua sắm Galleria với hơn 375 cửa hiệu với các mặt hàng' phong phú và nhà hàng phục vụ các món ngon và một sân trượt băng rộng lớn đầy nổi bật. Đây là trọng điểm sắm đồ lớn nhất của tiểu bang Texas và lớn thứ 4 tại Mỹ, khu sắm sửa Houston Galleria bao gồm không ít nhãn hàng như Neiman Marcusand Nordstrom, Saks Fifth Avenue, Louis Vuitton.
    Ẩm thực Dallas
    Đến với Dallas, bạn không chỉ được nếm món bò nướng lừng lẫy mà còn được hưởng lạc món Zagat và Frank Bruni, bichqui nước dừa tôm rồng và cháo ngô kiểu Úc tại gia hàng Fearings trứ danh. Hưởng thụ salad và các món ăn nhẹ như món Xufle tại Rise No.1.
    chưa hết, bạn còn có thể hưởng thụ các món ăn đến từ Mexico ngay trên Dallas như bánh khoai tây rán béo ngấy, món bánh thịt tẩm phomat giòn rụm, . toàn phần được chăm sóc bởi chính những đầu bếp Mexico chính cống. Những nhà hàng nổi danh với món Mexico như La Duni Latin Café, nhà ăn Trece với các phòng ăn sang trọng.
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến du hành siêu dành dụm với giá vé máy bay đi Pleiku không ít biệt đãi cực sốc từ VINAJET cũng là lựa chọn lý tưởng
    [​IMG]
    Cuộc sống màn đêm sôi động
    màn đêm, Dallas mang màu sắc tươi mới với không khí âm ỉ của những hộp đêm và khung trời sáng rực bởi ánh đèn đêm. Bạn sẽ được đến bar trên tầng thượng của nhà nghỉ Joule số 1530, đường Main hoặc đến với Five-sixty trên tháp Reunion hay Wolfgang Puck, nơi đáp ứng rượu sakê để ngắm nhìn toàn cảnh' Dallas mầu nhiệm về đêm.
    bên cạnh đó, khi mua Vé máy bay đi Dallas, bạn không nên quên ghé Katy Trail, một con đường mòn nằm giữa khu vui chơi và khu dân cư đển hít căng lồng ngực' bầu khung trời trong lành của Dallas. Đây là con đường được vô cùng người tình thích, kể cả người trẻ lẫn người đứng tuổi, dân địa phương hay khách du lịch.
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking[/b]
     
Chủ đề tương tự: Dallas thành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều thú vị chờ du khách khám phá ở thành phố Dallas 21/10/19
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều đặc biệt thú vị của thành phố Dallas 13/9/19
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn nên ghé thăm 5 địa điểm khi tới Dallas 27/11/19
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm qua các thắng cảnh quyến rũ tại Dallas 27/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Thành lập công ty giá dịch vụ 500k tại Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh Hôm nay lúc 06:15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!