laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dầm chữ I là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongk64, 16/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầm chữ I là loại dầm có ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Loại cấu kiện này có vai trò rất quan trọng trong thi công. Việc mua dầm chữ I sẽ giúp tiết kiệm thời gian, đem tới hiệu quả cao nhất đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho công nhân xây dựng. Tìm hiểu chi tiết về loại hình này trong bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]


    Dầm chữ I là gì?
    Dầm chữ I là một loại cấu kiện được hình thành từ thép hình. Sản phẩm này không thể thiếu trong các công trình lớn, góp phần quan trọng trong tạo kết cấu công trình xây dựng công nghiệp hiện nay. Để nhận diện loại dầm này rất đơn giản bởi thiết kế và hình dáng bên ngoài giống với chữ I.
    Nguồn: sotaytieudung.net/dam-chu-chu-i-la-gi-mua-dam-chu-i-o-dau-tot
    Dầm chữ I ngày này được bán phổ biến tại các đơn vị cung cấp thiết bị xây dựng. Người công nhân không cần tốn công sức để làm như các công trình truyền thống xưa kia. Đồng thời cấu kiện này cũng có thiết kế thông minh, cực chắc chắn đem đến hiệu quả và an toàn trong quá trình thi công.

    Tùy theo mục đích sử dụng hay dựa vào đặc điểm công trình để chọn lựa sản phẩm có kích thước phù hợp. Thông thường dầm chữ I có kích thước từ 9m tới 24m. Chủ thầu có thể dễ dàng mua dầm chữ I tại các công ty bán thiết bị xây dựng trên toàn quốc.

    Dầm chữ I là khung xương quan trọng để tạo nên dầm bê tông cốt thép.

    [​IMG]


    Ứng dụng phổ biến của dầm chữ I
    Dầm chữ I sẽ có kết cấu cốt lõi là cốt thép chắc chắn với tấm nhiều kích thước và độ dày mỏng khác nhau. Qua tác động của dụng cụ chế tạo để uốn thành hình dạng chữ I. Sản phẩm này có rất nhiều ứng dụng trong xây dựng. Cụ thể:

    • Công nghiệp xây dựng: dầm chữ I dùng trong làm kết cấu công trình, xây dựng cầu, dầm cầu trục, nhà xưởng,…
    • Trong ngành đóng tàu: là nguyên liệu của phần vỏ và thân tàu; vật liệu sửa chữa…
    • Trong ngành giao thông: dầm chữ I sử dụng làm bộ phận của container, xây cầu, khung vận chuyển hàng hóa, đường sắt, lò hơi công nghiệp, cọc cho nền móng nhà xưởng,… Bởi vì dầm chữ I được làm từ thép cứng có độ chịu lực cực tốt nên được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực.
    Bởi vậy mà việc chọn mua dầm chữ I rất quan trọng, nếu không có chất lượng tốt sẽ ảnh hưởng đến quá trình chế tạo hay xây dựng.

    Kích thước và đặc điểm của dầm chữ I (thép hình chữ I)
    Có thể nhận diện dễ dàng được thép hình chữ I với các loại thép khác bởi sản phẩm có hình dạng giống với hình dáng của chữ I. Hai cạnh ngang tương ngắn và phần nối có kích thước dài hơn cạnh ngang.

    Đối với dầm chữ I phục vụ công trình xây dựng sẽ được đổ thêm bê tông để tạo thành một khối có trọng tải lớn. Người ta gọi khối này là dầm bản bê tông chữ I.

    Đặc điểm cụ thể của thép hình chữ I:

    • Cạnh dưới và cạnh trên của thiết bị này ở phía mặt trong sẽ mang độ dày khác nhau
    • Phần mép ngoài của dầm chữ I cạnh trên và cạnh dưới có dạng hình cong.
    • Cạnh phía ngoài của thép chữ I sẽ mỏng hơn cạnh phía trong.
    7G7HHs1qF-9392262.jpeg

    duy12 · 16/9/21 lúc 16:15

    " style="box-sizing: border-box; display: inline-block; max-width: 100%; color: rgb(20, 22, 24); font-family: -apple-system, BlinkMacSystemFont, "Segoe UI", Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif, "Apple Color Emoji", "Segoe UI Emoji", "Segoe UI Symbol"; cursor: pointer;">[​IMG]

    Mua dầm bê tông chữ I ở đâu uy tín?
    Dầm bê tông chữ I là một cấu kiện có ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng. Hiện có rất nhiều loại với kích thước khác nhau. Công ty TNHH Kỹ thuật Nexsuns là một trong những nhà cung cấp dầm bê tông chữ I hàng đầu hiện nay.

    Với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang tới cho khách hàng trên toàn quốc các thiết bị ván khuôn thép, dầm bê tông cốt thép chất lượng nhất, giá cực kỳ cạnh tranh, chính hãng từ xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Khi kết nối với Nexsuns, khách hàng sẽ được hỗ trợ xuyên suốt quá trình thi công bởi kỹ sư chuyên môn cao, cam kết chất lượng sản phẩm cùng nhiều ưu đãi khác.
     
Chủ đề tương tự: Dầm chữ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phái nữ nghiện phim người lớn dễ mắc chứng cuồng dâm 9/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Đây là cách nhận biết chứng tỏ bạn bị nghiện thủ dâm 20/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chu kỳ thủ dâm ở nam ra sao là tốt ? 7/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Hình thức thủ dâm cho con trai chưa làm hại 3/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những Mẹo Chữa Đái Dầm Cho Trẻ Cực Hay Mẹ Nên Biết 17/8/21

: x2F

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!