laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầm dạ hội cho người mập: 4 bí quyết lựa chọn bộ cánh sang trọng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi niceeyes, 12/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tới một nơi có nhiều ánh mắt hướng tới như dạ tiệc thì việc chọn trang phục lại càng khó khăn hơn bao giờ hết. Thế nhưng đừng lo lắng, chỉ với 4 bí quyết chọn đầm dạ hội cho người mập mà thamdangstore chia sẻ sau đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một “bộ cánh” lộng lẫy nhất.


    Mỗi lần đi cưới, đi dạ hội, là các chị em lại phải “đau đầu” lựa chọn trang phục. Đặc biệt là những cô nàng có thân hình mập mạp và có phần đẫy đà. Thân hình không hoàn hảo là điều khiến cho phần đông các chị em tự ti và mặc cảm. Thế nhưng bạn đừng quên rằng thời trang là không rào cản. Bạn gầy thì có thể chọn những mẫu đầm giúp mình trông đầy đặn hơn, bạn tròn trịa thì chắc chắn sẽ có mẫu giúp bạn thon gọn và mi nhon trông thấy. Để lựa chọn được mẫu đầm phù hợp với thân hình mập mạp của mình thì bạn cần biết được 4 bí quyết quan trọng sau:


    Đầm dạ hội cho người mập: Cần lựa chọn kiểu dáng phù hợp
    Đây là một quy tắc vàng mà các nàng mập cần nhớ khi lựa chọn đầm dạ hội cho mình. Với vòng eo bánh mì và “thừa thịt” ở một số điểm trên cơ thể thì sự lựa chọn tốt nhất chính là những mẫu đầm có điểm nhấn ở eo. Lời khuyên cho bạn là hãy quan tâm tới những chiếc đầm dạ hội có thắt nơ hoặc là gấp nếp. Nó sẽ đóng vai trò là nhân tố quan trọng giúp bạn che đi vòng 2 quá khổ đấy.

    [​IMG]

    Chiếc đầm với phần eo thắt nơ


    Đối với lĩnh vực may mặc thì yếu tố thời trang và ứng dụng luôn song hành cùng nhau. Cũng bởi lẽ đó mà những chiếc đầm dạ hội cho người mập “chuẩn chỉnh” nhất chính là trang phục tôn lên điểm mạnh và che đi những khuyết điểm trên cơ thể phái đẹp. Vì lý do này, chiếc nơ và nét gấp nếp không chỉ giúp bạn có được một vòng eo thon gọn mà còn tăng tính thẩm mỹ. Gọn gàng xinh xắn và nữ tính, quá tuyệt vời phải không các nàng?


    Ngoài ra thì các nàng mập cũng nên tránh xa những mẫu đầm bó sát, cổ cao. Nó sẽ khiến thân hình của bạn “vạm vỡ” và “khủng bố” hơn rất nhiều. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc đầm khoét cổ chữ V. Đây là mẫu cổ áo được nhiều chị em yêu thích bởi nó có thể giúp phần trên của các chị em thon gọn và mềm mại hơn. Chi tiết này đơn giản nhưng hiệu quả thì lại rất lớn. Không những tạo hiệu ứng thị giác mà còn tăng phần gợi cảm.

    Đầm dạ hội cho người mập không thể bỏ qua yếu tố màu sắc
    Bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc là một trong những yếu tố không thể bỏ qua nếu các chị em muốn tìm chọn đầm dạ hội cho người mập. Một nguyên tắc mà phái đẹp cần phải nhớ đó là mập thì chọn tông tối màu, còn ốm thì nên chọn những tông sáng. Những chiếc đầm màu xanh, đen, xanh navy,… với họa tiết hoa nhí hoặc kẻ sọc sẽ tạo cảm giác thanh thoát, mềm mại và nhỏ nhắn vô cùng. Đồng ý rằng những chiếc đầm dạ hội đẹp, màu sắc rực rỡ tươi sáng thì rất bắt mắt. Nhưng bạn cũng chẳng thể phủ nhận được rằng đầm tối màu cũng có sức hút và sự sang trọng riêng của nó.

    [​IMG]

    Màu xanh cuốn hút


    Đặc biệt với những cô nàng thừa cân thì việc lựa chọn tông màu trầm sẽ giúp cơ thể thon gọn, che giấu khuyết điểm mà không mất đi sự hấp dẫn. Và nếu muốn “đổi gió” thì một chiếc đầm với gam màu pastel ngọt ngào là hoàn toàn có thể. Nhưng cũng đừng quên để ý tới chất liệu các nàng nhé.

    Với người mập thì nên chọn đầm với chất liệu gì?
    Không chỉ kiểu dáng, màu sắc mà chất liệu cũng là một vấn đề được chị em quan tâm. Và đương nhiên rằng nó cũng là một trong 4 bí quyết mà thamdangstore muốn chia sẻ với hội chị em. Khi lựa đầm dạ hội cho người mập thì các nàng nên tránh những chất vải bóng, satin cũng như các mẫu đầm được thiết kế với lớp vải dày. Nó không chỉ phô ra những khuyết điểm của bạn mà còn khiến bạn trông mập mạp, “đô con” hơn thực tế. Vì vậy, lời khuyên hữu ích cho các nàng là nên chọn những chiếc đầm có chất liệu suôn và độ co giãn thoải mái. Ưu điểm của mẫu đầm này là giúp bạn vận động dễ dàng, tạo cảm giác cân đối.

    [​IMG]

    Đầm dáng đứng kết hợp ren


    Nếu muốn điệu đà, nữ tính và quý phái thì đừng ngần ngại mà hãy chọn những mẫu có dáng đứng, kết hợp với một lớp vải ren. Đây sẽ là một mẫu đầm dạ hội cho người mập cực kỳ cuốn hút đó các nàng ạ!


    Đầm dạ hội kết hợp phụ kiện
    Phụ kiện là một yếu tố đối với phái đẹp. Khi đã chọn được mẫu đầm dạ hội cho người mập thì bí quyết tiếp theo mà bạn nên ghi nhớ đó là lựa chọn những phụ kiện phù hợp. Nếu bạn nghĩ chỉ riêng chiếc đầm đẹp là đủ để bạn tỏa sáng thì có phần chưa đúng lắm đâu đấy nhé. Thực tế là bạn sẽ càng lộng lẫy và thu hút hơn nếu biết phối đồ với các phụ kiện đi kèm. Đó có thể là túi xách, vòng tay, bông tai hay thậm chí là một nhành hoa cài bên ngực.

    [​IMG]

    Túi xách là phụ kiện không thể thiếu

    Những trợ thủ đắc lực này không chỉ giúp các nàng lộng lẫy mà nó còn là điểm nhấn để người đối diện quên đi việc dõi đôi mắt theo thân hình mập mạp của bạn. Một số lưu ý khi chọn phụ kiện là hãy đơn giản hóa. Đừng chọn những thứ rườm rà và “phản” lại màu sắc của bộ cánh mình đang mặc. Ngoài ra thì hãy tối giản và chỉ dừng ở mức vừa đủ. Nếu như dùng nhiều phụ kiện quá sẽ làm bạn mất đi vẻ quý phái và sang trọng của chiếc đầm khoác trên người bạn.


    Với những bí quyết trên thì chắc hẳn bạn đã biết cách lựa chọn một chiếc đầm phù hợp rồi đúng không nào. Hiện nay, đầm cho người mập không khó tìm. Thế nhưng để đảm bảo được về các yếu tố như thời trang, chất lượng, uy tín và giá cả thì bạn hãy ghé thăm website Thắm Đặng nhé.
    Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM

    Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170

    Hotline : 0902828900

    Mở cửa : 9:00 - 22h00

    Email : [email protected]
    Tìm hiểu :
    https://vnraovat.net/rao-vat/top-10-mau-vay-dam-xoe-cong-chua-de-thuong-cho-nang-tho.219405/
    http://ttvnol.com/threads/cap-nhat-ngay-cac-kieu-dam-moi-nhat-hien-nay.15427571/
     
Chủ đề tương tự: Đầm dạ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Áo blouse dược sĩ kiểu dáng đẹp mắt, đảm bảo về chất lượng 9/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết mặc đầm body dáng chuẩn 31/1/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đầm công sở dáng ôm cho quý cô thêm thanh lịch 20/4/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đầm đồng phục đẹp nhất 2020, tôn dáng nàng văn phòng 19/6/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục thẩm mỹ viện đẹp, mang đậm dấu ấn của phong cách chuyên nghiệp 15/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!