laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dán kính cách nhiệt màu tím đẹp nhưng liệu có tốt?

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi daithinhphat, 4/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời gian vừa qua, trên thị trường nội thất ô tô xuất hiện của loại giấy dán kính cách nhiệt (film) MÀU TÍM tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, việc sử dụng loại film dán kính này có thật sự tốt hay không

    Thực tế cho thấy khi loại film màu tím dán lên bề mặt kính lái ô tô khiến chiếc xe trở nên rất đẹp, cảm giác nó rực rỡ hơn các dòng màu thông thường. Chính vì vậy được nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên, qua chia sẻ của một chủ cửa hàng làm đẹp ô tô chia sẻ trên diễn đàn ô tô, chất lượng của loại film này không tốt vì đã lột film cho 3-4 xe.

    Điển hình là dòng film cách nhiêt ô tô LLumar và 3M. Khi sử dụng loại fiml màu tím này, kính lái sẽ đổi màu theo góc nhìn, tùy hiệu ứng ánh sáng sẽ lên màu tím rất nhẹ nhàng, ở trong nhìn ra trong suốt.

    Còn những dòng film màu tím được xuất phát từ Trung Quốc là film kim loại và được nhuộm màu, nên người dùng có thể thấy cả mặt trong mặt ngoài đều tím như nhau.

    Ban ngày khi nhìn vào kính lái sẽ cảm thấy thích vì lilm kim loại hấp thụ nhiệt nhanh, mát, nhưng sẽ rất mỏi mắt và ban đêm sẽ rất khó nhìn. Tuy nhiên, sau qua trình sử dụng, bắt đầu từ tháng thứ 4-6 trở đi, Film sẽ có những hiệu ứng răng cưa sọc sọc giữa kính lái, hoặc tách lớp lúc này. Dẫn đến người lái sẽ có cảm giác mỏi mắt và sẽ trở nên nóng hơn vì chất liệu kim loại bị oxi hoá và bạc màu.

    Theo đó,giá dán film ô tô màu tím cũng sẽ rẻ hơn nhiều so với hàng chất lượng như LLumar hoặc 3M. Vì vậy nếu lỡ có yêu thích Film màu tím thì nên bỏ ra số tiền xứng đáng để dán loại chất lượng, vừa không làm ảnh hưởng đến khi lột Film, vừa không bị ảnh hưởng tầm nhìn khi lái xe.
     
Chủ đề tương tự: Dán kính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Ghế massage cho dân văn phòng giúp tăng năng suất công việc 19/5/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Hướng dẫn sử dụng xe đạp tập toàn thân đúng cách 30/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ga Crea 50cc - tôn vóc dáng người dùng 14/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe máy điện nổi bật dành cho người già 25/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!