laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đàn ông sao Hỏa, Đàn bà sao Kim cuốn sách thay đổi hôn nhân

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi PhuHoa, 31/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    PhuHoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một cuốn sách thuộc loại những cuốn sách nên đọc, có hiệu quả ngay tức thời đối với những mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà bất kể là vợ chồng, người yêu hay đồng nghiệp.

    Đàn ông Sao hỏa, Đàn bà Sao Kim thực sự là một cuốn sách “cần phải đọc” và không quá nếu nói đây là cuốn sách mang tính “Khai sáng” cho cả hai giới. Nếu là đàn ông, chắc bạn chắc không lạ gì câu nói “sao đàn bà khó hiểu thế nhỉ”, “sớm nắng chiều mưa”.

    Ngược lại nếu là đàn bà bạn cũng sẽ không ít lần trong đời thực sự muốn hiểu người đàn ông mà mình yêu thương. Vì sao mà mình càng chăm sóc, càng quan tâm người đàn ông đó lại càng xa cách. Tại sao khi gặp khó khăn anh ấy không chia sẻ gì với mình. Mình đã làm gì sai?

    Việc không hiểu nửa bên kia đã khiến không biết đôi lứa phải chia tay, không ít những tình huống dở cười dở khóc. Nhưng mọi sự sẽ thay đổi khi bạn đọc và làm theo cuốn sách này. Nó như một cuốn cẩm nang để bạn hiểu nửa còn lại. Nó không chỉ giúp ích cho bạn trong cuộc sống mà cũng rất hỗ trợ bạn trong công việc, nhất là với những đồng nghiệp, đối tác khác giới.

    Tuy nhiên việc nhớ và làm theo những gì nêu ra trong cuốn sách này không đơn giản. Vì bản chất chúng ta sinh ra là để làm theo những quy tắc mà giới tính đã quy định. Nhưng cũng không quá khó đâu, trước khi làm điều gì bạn chỉ cần đừng làm theo bản năng mà hãy chậm lại, suy nghĩ một chút về những điều cuốn sách đã nói và đưa ra cách ứng xử phù hợp bạn sẽ thấy mọi điều trong cuộc sống sẽ thay đổi một cách đáng kể ngay lập tức.

    Truyenviet24h.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!