laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

đàn organ casio và thành viên mới của dòng Casio CTK

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 29/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để gia đình hiểu ra hơn về model dàn casio CTK 3500, hiên giờ chuyên viên đàn organ của doanh nghiệp Đại lý nhạc cụ Minh Phụng sẽ bài luận báo cáo phần lớn về model đàn organ casio ctk 3500. nào hãy cùng nhau đào bới chi tiết ở chia sẻ ở đây nhé !

    Xem thêm: Đàn piano roland giá bao nhiêu

    đàn organ casio ctk 2500

    Đàn Organ Casio CTK-2500 là mặt hàng mới ra đời năm 2017 của nhà phân phối đàn organ casio và người nhà mới của dòng Casio CTK. Model này sinh ra thỏa mãn nhu cầu học đàn, và dạy đàn giành cho các cô giáo lớp mầm non, tiểu học, dẫn tới nhiều thiên tài giúp bạn chắc là học đàn nhanh nhất. cải cách và phát triển các năng khiếu music.

    Những đặc điểm gây chú ý của cây đàn organ casio ctk 2500

    keyboard kiểu Piano

    keyboard thuận tiện với lý lẽ giống keyboard của đàn piano truyền thống.


    cảm giác kỹ thuật số

    thực hiện các hiệu ứng để thêm phúc đáp có tác dụng nhạc của mình có tính dày và lớn hơn.
    phép tắc nhạc dancing

    thuận tiện phát nhạc dancing - Chỉ cần chạm vào các phím để phát nhạc nhảy theo tâm cảnh của DJ. Hoặc chúng ta cũng có thể thực hiện tác dụng Chơi đắp nối để áp chế các hiệu ứng âm thanh biểu tượng của nhạc nhảy đầm và có tác dụng một không khí góp phần độ HOT

    Chơi đắp nối


    Nhấn các phím black color được chỉ định để ngày càng tăng sức sống cho âm nhạc với sáu hiệu ứng âm thanh đầy tạo ấn tượng!


    Chordana Play

    làm không gian thêm náo nhiệt bằng phương pháp liên kết keyboard với ứng dụng Chordana Play được download các loại thiết bị thông minh của mình.

    giải phóng và mở rộng kho bài hát cài sẵn của keyboard

    sử dụng cáp âm thanh để truyền 50 bài hát cài sẵn từ vận dụng cũng giống những bài hát được download dưới dạng tệp MIDI và lưu vào keyboard. Sau đó bạn cũng có thể thực hiện dữ liệu âm nhạc đã lưu với tuấn kiệt đệm đàn của keyboard để tận hưởng thiên tài Tập đàn theo từng bước.
    Chơi keyboard Bên cạnh đó backlink với ứng dụng


    Một cuộn piano trình bày bản phổ nhạc và thời gian đi ngón được hiện trên nền game ứng dụng của Mobile.


    Tập chơi đàn trên ảnh nền thiết bị cao cấp


    Một tính năng lôi cuốn khác là kỹ năng tập đàn theo 3 bước ngay trên thiết bị sang trọng bằng cách ăn keyboard ảo ra mắt trên màn hình. bạn cũng có thể chấp nhận hợp âm, giai điệu và lúc đi ngón trực giác trên nền game, Ngoài ra cũng thực hiện bản lĩnh xem bản phổ nhạc để giúp cho bạn chơi thạo bài hát. đông đảo 50 bài hát cài sẵn trong áp dụng và các tệp MIDI bạn đã tải xuống đều chung sẵn để thực hiện trong những bài tập luyện đàn.


    Tập đàn dìu dịu


    Đàn Organ Roland Trong bề ngoài Tập đàn thanh thanh, các nốt nhạc sẽ tạo nên trên màn hình. nhấp vào nốt nhạc trên keyboard theo gợi ý được mang lại bởi hướng dẫn ngón đàn bằng các giọng nói.


    gợi ý ngón đàn bằng tiếng nói


    Nếu keyboard nhận thấy nhiều người đang có trục trặc, nó sẽ bị giúp bạn bằng phương pháp gọi ra số ngón đàn bằng giọng nói mô phỏng.


    Lựa chọn phần tập đàn (tay phải, tay trái, cả 2 tay)


    Máy gõ nhịp


    60 âm trong Kho bài hát


    Những bài hát cài sẵn có nhiều chuyên mục âm nhạc cho công việc học chơi và thưởng thức của bạn.


    Được sáng tạo và thiết kế để giúp cho bạn chơi đàn hay nhất!


    400 âm đẳng cấp


    Một tụ hội phổ thông các âm của nhạc cụ giúp chơi các bài hát thuộc các chuyên mục minh bạch.


    100 nhạc điệu và Nhạc đệm auto cho music Latinh và những thời trang khác trên toàn thị trường quốc tế (100 giai điệu bao gồm tất cả 46 giai điệu dân tộc bản địa và 10 mẫu để chơi đàn piano)


    bản lĩnh Nhạc đệm cải thiện bán cho mình kĩ năng truy nhập vào tủ chứa đồ lớn bao gồm các giai điệu dân tộc bản địa trên toàn thế giới, cùng với sự trú trọng độc đáo tới những nhạc điệu Latinh. lân cận những giai điệu Bossa Nova, Samba và những nhạc điệu bước đầu khác, chúng ta có thể nhận được cả Cumbia, Reggaeton, Calypso và nhiều hơn nữa!


    Giá trị đặt sẵn một chạm: (100 Giá trị đặt trước)


    Đàn Organ Roland Giá trị đặt sẵn một chạm auto cài đặt bàn phím để khớp với giai điệu được chọn hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!