laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đàn Organ Roland E-A7 đã được hãng giới thiệu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 24/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  sản phẩm Đàn Organ Roland E-A7 đã được hãng đưa ra thời điểm đầu tháng 9 mới đây, tạo chủ thể đàm đạo sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội và nhận thấy mối liên hệ có một không hai của không ít bạn bè nhạc công trong quãng thời gian mới rồi. với tương đối nhiều cải tiến mạnh dạn, Roland E-A7 được kì vọng sẽn mang đến 1 cuộc cách mạng cho dòng Arranger Keyboard Roland – vốn được cho là đến với âm lượng cao cấp, bài bản và chuyên nghiệp và ngay hiện tại sẽ càng thân thương và dễ áp dụng hơn cho quý khách.

    [​IMG]
    Xem thêm: đàn piano điện yamaha giá rẻ

    Đàn Organ Roland E-A7 được coi là dòng mới nhất với 2 LCD monitor, 156 nút chuyên dụng, 1.500 âm sắc, 600 điệu đệm còn chỉ nặng 7,9kg, bộ nhớ 128 Mb lưu trữ tới 512 Sample

    Mới đây nhất, Minh Phụng - nhà phân phối thỏa thuận của Roland tại toàn nước đã công bố giá bán cho căn hộ này với giá là 34,000,000 VND. đặc biệt trong thời gian này, Roland E-A7 và để được triển khai chương trình bán với mức giá ưu đãi có một không hai 29.900.000 VND tại các địa chỉ và hệ điều hành đại lý Việt Thương Music trên Việt Nam.



    Cùng điểm lại những đổi mới to gan trên Roland E-A7

    Với Đàn Organ Roland E-A7, âm thanh lịch sử một thời Roland được am hiểu

    Roland E-A7 phân phối hơn 1500 âm lượng đặc sắc gồm: piano, electric piano, organ, string, brass và nhiều hơn thế là 1 loạt tiếng nhạc cụ từ nhiều nơi, với không ít phong cách âm nhạc điểm riêng như: Á Lục, Trung Đông, Đông Âu và toàn nước với âm lượng chuẩn mực và sống động nhất. Đồng thời, âm lượng cũng được phân bổ một cách có lí, giúp chúng ta có thể tìm và áp dụng đơn giản.

    điểm nổi bật là Roland E-A7 với hệ âm được đã nhập vào sàng lọc những điểm mạnh của nhiều mặt hàng huyền thoại nổi tiếng hồi trước của Roland như XP-30, XP-80, Juno Di, Jupiter và Phantom và dòng Roland BK9, phân phối âm lượng chuẩn mực và sống động nhất với những âm thanh từ không ít nơi của các nước khác và nước ta.

    Đàn Organ Roland E-A7 là dòng mới nhất với 2 màn hình LCD, 156 nút chuyên để sử dụng, 1.500 âm sắc, 600 điệu đệm còn chỉ nặng 7,9kg, bộ nhớ 128 Mb cất trữ tới 512 Sample

    [​IMG]

    Sampling - ưu thế của Đàn Organ Roland E-A7

    Ngoài 1500 âm sắc đi kèm, Roland E-A7 còn chắc là mở rộng âm sắc với chức năng Import các mẫu âm WAV.

    chúng ta có thể tạo các âm lượng Sampler hầu hết mới ngay trên E-A7.
    kỹ năng Multi Samling cho phép người mua tạo âm lượng mới lên tới 128 phím và cài đặt 4 layer cho từng phím.

    Bạn có thể sang tạo những sáng tạo âm sắc mới và bộc lộ những âm lượng riêng của bạn với các kỹ năng tinh chỉnh và điều khiển âm thanh, chèn thêm các hiệu ứng được bán sẵn.
    Đàn Organ Roland E-A7 thuộc dòng mới nhất với 2 màn hình LCD, 156 nút chuyên để dùng, 1.500 âm sắc, 600 điệu đệm còn chỉ nặng 7,9kg, bộ nhớ lưu trữ 128 Mb lưu lại tới 512 Sample


    Đàn Organ Roland E-A7 đặc thù với họa đồ thiết kế và bối cảnh

    Roland E-A7 nổi bật chế độ với các chu đáo chi tiết sắc nét diễn tả phong cách bài bản và chuyên nghiệp, đặc biệt với 2 LCD monitor điều khiển độc lập giúp các quá trình trở thành nhanh chóng và tiện nghi hơn. Việc thực hiện hình nền điệu điệm phía trái, âm sắc ở bên phải đã được Roland nghiên cứu phù hợp với các thói quen thực hiện của không ít nhạc công.

    Về kiểu dáng, với 156 nút bố trí nhanh đến mọi chức năng, Roland mong mỏi quý khách sẽ dành nhiều dịp hơn cho việc chơi và màn biểu diễn, tốn ít lao động cho việc tìm kiếm chức năng để thực hiện. Một đổi mới đáng kể chính là việc Roland đã ngoại hình các nút công dụng được công bố phía bên ngoài, nằm ngay các chỗ đứng thuận tiện, có khoa học. Bao gồm:

    6 Multi-Pads: chơi các mẫu MIDI hoặc Audio Phrases, cùng khả năng synchronize và loop.

    [​IMG]

    6 Sliders: có lẽ xếp đặt biệt lập trống, bass và các phần khác ví như một mixer chuyên dùng.
    7 Assignable Buttons: xử lí chóng vánh các lệnh riêng của chính bạn. các chức năng như Arranger Control, Portament, Low Hold đều hình như được gán trên các nút này, ngay đến những multi-pads cũng có thể gán trên hệ thống.

    Volume Fader: có fader điểu chỉnh từng kênh volume với nhịp độ và âm sắc riêng.

    Tìm hiều: organ yamaha => đàn piano cơ giá rẻ

    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!