laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đàn organ Roland JD-XI bạn có thể hát vào mic và điều khiển tông

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 23/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đàn Organ Casio bé nhỏ, mạnh dạn với mức giá cả phải chăng, thực sự mang đến một hộp động cơ synth analog đúng nghĩa, âm lượng synth SuperNATURAL có tiếng của Roland và nhiều chính sách ý tưởng khác. Được sản phẩm với 37 phím mini, nhạc cụ gọn gàng này chào bán tính tròn đầy, ấm trầm analog bass và dẫn lối các tông với những chỉ định đa dạng để điều khiển một cách thực tế, thêm vào đó yếu tố PCM đa âm cần phải có như pad, string, brass, và nhiều hơn nữa. Tạo các vòng tạo điểm nhấn trong giây lát với pattern sequencer và bộ trống được đã nhập vào sẵn, cấp phép bạn linh cảm biểu cảm cấu tạo vocal với mic cổ ngỗng, Vocoder, và AutoPitch. Với chiều dài và rộng nhỏ và lớn chuyển động linh động, chúng ta có thể gọi JD-Xi là tất cả về âm lượng lớn, niềm an lành lớn!

    tài năng đàn organ Roland JD-XI

    [​IMG]

    – Synthesizer crossover can hệ với các hộp động cơ âm thanh kỹ thuật số và analog.
    – Phần synth analog cung cấp lead chính xác và âm trầm.

    – Hai phần synth kỹ thuật số với tông synth SuperNATURAL.

    – 4-track pattern sequencer và âm thanh nhịp điệu sang trọng.

    – Mic cổ ngỗng được mở cửa để chuyên dụng cho Vocoder và AutoPitch.

    – Tiến trình âm thanh với 4 cảm giác đồng thời (Effect 1/2, Delay, Reverb)

    – USB cho âm lượng/MIDI giao tiếp với các vận dụng máy vi tính âm nhạc

    – gồm 1 chọn lựa chuẩn bị để phát âm thanh và các pattern.

    – âm lượng và các mẫu có sẵn, download từ wapsite tủ sách âm lượng Axial của Roland.


    Đặc điểm nổi bật của đàn organ roland JD-XI

    ANALOG VÀ DIGITAL SYNTH TRONG MỘT KEYBOARD

    Với hộp động cơ âm lượng phân tầng (crossover) kì quặc, keyboard JD-Xi chào bán hàng đầu ở 2 mặt: cung cấp trơn êm ấm của analog cổ kính sẽ tính tách biệt, chuyển động linh hoạt của hiện đại số tân tiến. Các đơn âm phần synth cũng như mới được cải tiến và phát triển có Điểm lưu ý hình cưa, hình tam giác, và dạng sóng vuông với pulse-width modulation cùng một bộ lọc gần giống, cộng với 1 dao động phụ biệt lập cho nguồn điện áp thấp. Hai phần synth tiên tiến nhất buôn bán một loạt các tông synth SuperNATURAL đẳng cấp, bao gồm tất cả các pad, string, piano điện, hiệu ứng âm lượng, và nhiều thứ khác.
    MIC CỔ NGỖNG CHO VOCODER, AUTOPITCH, VÀ CÁC hiệu ứng VOCAL



    JD-Xi đính kèm với 1 mic cổ ngỗng dạn dĩ, chất lượng cao, mang lại nhiều thú vị hơn cho bữa tiệc. thực hiện Vocoder, bạn cũng có thể hát vào mic và điều khiển tông và pitch qua âm thanh chơi trên keyboard. Với AutoPitch, sẽ bình thường hơn cho chính mình đạt được cái này, các âm sắc vocal robot chung trong cá tính pop và nhạc điện tử hiện tại. Dường như còn có một bản lĩnh Auto Note cũng rất cool cấp phép bạn thỏa sức chơi với các âm thanh JD-Xi synth mà hoàn toàn không cần chạm vào keyboard!


    mở cửa LOOP VỚI 4 TRACK PATTERN SEQUENCER

    Đàn Organ Casio Sử dụng pattern sequencer trực quan và chọn lựa âm lượng onboard, bạn có thể chế tạo và thực hiện music kỹ càng chỉ cách JD-Xi. Sequencer cung cấp 4 track sáng tỏ – 2 phần synth kỹ thuật số, analog synth và trống, cấp phép bạn mở cửa các vòng giàu âm sắc cho bất kỳ thể loại. dịp thực và cơ chế ghi bước (step recording) được mang đến, cùng với 1 TR-REC mode có một không hai cho chương trình theo phong cách của beatboxes TR-series bom tấn của Roland. Thật tiện nghi để chơi pattern và điều khiển âm lượng khi bạn sử dụng, nhiều preset pattern được xây dựng để jam.

    BỘ TRỐNG chuyên nghiệp và bài bản CHO TIẾNG BEAT ảnh hưởng tác động CAO



    kèm theo với cùng một loạt các bộ trống linh động, JD-Xi mang tông nhịp điệu chất lượng tốt phù hợp với bất cứ groove nào. bao gồm tất cả hầu hết thể loại khác của cục nhạc cụ điện tử và acoustic, và các bài luyện tập nhạc cụ trống được dán nhãn dễ dàng trên các phím để bằng lòng chóng vánh. bạn có thể cá nhân hoá các bộ giải pháp cho âm thanh của mình bằng phương pháp điều chỉnh bộ lọc, envelope, pitch và các hệ số trên các âm lượng trống của mình.



    bất biến SOUND VỚI hiệu ứng tạo ấn tượng

    JD-Xi Bao gồm 4 phần cảm giác cùng lúc để bức tốc âm thanh. Effect 1 và 2 bán các tùy chọn xử trí lựa chọn như Crusher Bit, Slicer, và Ring Mod, trong khi phần Delay và Reverb làm cho nó dễ dãi để envelop được âm thanh trong bầu không gian tràn khắp. Mỗi phần hiệu ứng có lẽ được bật/tắt riêng của 3 phần synth và trống, cho phép bạn ổn định mix gồm nhiều đoàn kết ý tưởng.

    DOWNLOAD THÊM CÁC ÂM SẮC TẠI WEBSITE AXIAL CỦA ROLAND

    nếu như khách hàng cần nguồn xúc cảm mới, hoặc có thể là một sound cho thời trang music nào đó. Đừng lo, chỉ việc truy nhập wapsite thư viện âm thanh Axial, nơi bạn mặc tình chọn lựa, các sound mới không lấy phí càng ngày được gia tăng và các pattern cho JD-Xi. Axial cũng có nhiều âm lượng cho synth Roland, của cả chế biến bởi các tay kỹ sư hàng đầu và các người nghệ sỹ âm nhạc điện tử tăm tiếng.

    BAO DA GIG BAG TÙY BIẾN Xem thêm: >>>> Mua đàn organ yamaha

    cá tính, màu đỏ và black color phù hợp với synth, bao da gig bag CB-JDXi giúp cho bạn đưa theo JD-Xi trên mỗi đoạn đường. Túi bền có đệm bằng foam và bảo vệ phần cuối JD-Xi, tiện lợi lấy đi làm và ngay cả khi chúng ta cao điểm, cộng với những ngăn tiện dụng để mic cổ ngỗng, cung cấp điện, và các linh phụ kiện điện thoại khác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!