laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đàn organ Yamaha Psr S975 tính linh hoạt cho bất kỳ sự kiện âm nhạc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 20/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đàn Organ Yamaha PSR F51 được coi là dòng PSR rốt cục của dòng PSR – S với nhiều câu chữ và dung lượng bộ nhớ lớn cho gói giải phóng và mở rộng căn cứ vào PSR-S970. PSR-S975 cấu kết của cả các tính năng của rất nhiều loại hình khác trong dải cùng với các bản lĩnh hiệu năng mạnh bao gồm tất cả các cảm giác linh hoạt, nhân tài chỉ ra bên ngoài và nhân tài xây dựng âm thanh hài hòa.

    [​IMG]


    1625 Voices, bao gồm giọng nói Siêu Siêu âm, Organ Flutes! các giọng nói. 55 bộ trống / SFX, và 480 giọng nói của XG
    523 làm ra, bao gồm 40 kiểu âm lượng, 34 kiểu trình diễn, 15 kiểu DJ và 3 game show miễn phí
    nhân kiệt điền thanh nửa thanh và tác dụng Mono Legato
    CMOS 768 MB để dành cho data giải phóng và mở rộng
    input Mic / Guitar để áp dụng khi hát hoặc cộng tác với những người màn trình diễn khác
    chức năng Vocal Harmony 2 và Synth Vocoder
    Real Distortion và Real Reverb, với cùng một hình ảnh hiệu ứng trực giác
    tái phát âm lượng USB với dịp giãn, biến hóa chiều cao, giọng hát hủy và MP3 hiển thị lời bài hát tác dụng
    chức năng chỉ ra phía bên ngoài

    Xem thêm: Đàn Piano Cơ Secondhand

    PSR-S975 có hai bộ điều khiển trực tiếp, một bánh bào chế và hai đầu vào bàn đạp có thể gán được, bảo đảm rằng bạn có toàn quyền đánh giá giọng nói, bắt mắt, hiệu ứng và mọi chức năng khác Ngoài ra thực hiện trực tiếp.

    vừa được thực hiện thanh Half-fill, bản lĩnh Mono Legato giải phóng và mở rộng bước ngoặt của công suất của mình. seting khám nghiệm trực tiếp có thể được gọi ngay từ bộ lưu trữ đăng ký.



    Ngoài hàng loạt các ngôn từ của PSR-S970, các gói thông thường như vũ điệu Euro hoặc gói Salsa được Cài đặt sẵn trong các mục PLUS.

    Mang các buổi màn biểu diễn của mình vào cuộc sống bằng Các kiểu âm thanh, có bộ máy bộ gõ và trống perkusion chất lượng cao, bao gồm cả được thu âm bởi các nhạc sĩ chất lượng cao loài người trong số phòng thu trên trái đất. Các kiểu âm lượng tạo cảm nghĩ tự dưng và sự ấm áp cho bất cứ bài hát nhịp điệu nào để thể hiện khả năng lớn hơn lúc nào hết.



    PSR-S975 có các hiệu ứng Real Distortion và Real Reverb từ Tyros 5 bom tấn, buôn bán âm lượng tự nhiên, hốt nhiên chưa từng có trong lớp. tiện dung thêm và biên tập các thông số cảm giác băng qua một giao diện lôi kéo, trực quan mà cho bạn cảm nghĩ soát sổ các hiệu ứng thông thường và bộ khuếch tán trong thời hạn thực. công nghệ tiên tiến lập mô hình vòng ảo (VCM) của Yamaha mô phỏng các hiệu ứng của phaser, Wah, máy nén và phasers ở tầm mức mạch.

    PSR-S975 được vật dụng một nhân kiệt Vocoder đầy đủ, cho phép bạn sử dụng các giọng nói của bạn và đầy đủ với âm lượng PSR-S975. hệ điều hành Vocal Harmony 2 khỏe khoắn bình chọn độ dài, level, và con số hài hòa đạt thêm vào, bảo đảm an toàn rằng giọng hát của bản thân luôn luôn là ngôi sao 5 cánh của chương trình.



    Cho dù bạn đang cải thiện năng suất liên đới bằng phương pháp sao lưu nhạc từ thư viện nhạc hay chỉ bình thường cuốn hút một bữa tiệc với Karaoke, thời điểm, đổi khác độ cao, giọng hát hủy bỏ và hiển thị lời bài hát MP3 sẽ khiến ngày càng tăng độ sâu sẽ tính linh hoạt cho bất kì sự kiện âm thanh nào.

    Psr S975 đang sắp về cả nước, nếu khách hàng nào muốn thử khám phá hoặc đặt hàng căn hộ Vui lòng liên quan: 0962 26 46 16 – 0963 26 46 16 Thầy Minh Nhạc Viện Tphcm



    PSR S775 được coi là dòng đàn buôn bán chuyên nghiệp và bài bản bao gồm nhiều nội dung và kích thước lớn hơn cho gói Expantion căn cứ vào PSR-S770. PSR-S775 được thiết bị một loạt các anh tài tính năng mạnh, tính năng Phát lại âm thanh linh hoạt và đầu vào Mic / Guitar, làm nó ưng ý cho chuyện sử dụng liên đới trên sàn diễn, của nhà thu hoặc tại nơi bạn ở.

    1460 giọng nói, bao gồm tất cả tiếng nói Super Articulation và Organ, 50 bộ trống / SFX và 480 giọng nói của XG
    433 ngoài mặt, bao gồm 30 kiểu phong cách, 15 cá tính DJ và 1 game show miễn phí
    tác dụng điền thanh nửa thanh và kĩ năng Mono Legato
    CMOS 280 MB để giải phóng và mở rộng dữ liệu
    input đầu vào Mic / Guitar để áp dụng khi hát hoặc cộng tác với người trình diễn khác
    Phát lại âm thanh USB với dịp giãn, đổi khác độ cao, giọng hát hủy và MP3 chỉ ra lời bài hát nhân kiệt



    PSR-S775 có hai bộ điểu chỉnh liên đới chắc là gán được, một bánh bào chế và hai đầu vào bàn đạp có vẻ gán được, bảo đảm an toàn rằng bạn có toàn quyền soát sổ tiếng nói, cá tính, cảm giác và mọi chức năng khác Hình như sử dụng trực tiếp.

    vừa mới được sử dụng thanh Half-fill, tác dụng Mono Legato giải phóng và mở rộng bước ngoặt của hiệu suất của bản thân. seting khám nghiệm liên đới giống như được gọi ngay từ bộ lưu trữ ĐK.

    Các Gói giải phóng và mở rộng các giọng nói và thời trang cấp phép bạn thiết lập PSR-S775 gồm nhiều câu chữ bổ sung cập nhật từ mọi nơi của các nước khác. Khi nạp vào keyboard, chúng ta cũng có thể tức tốc truy nhập vào các âm thanh, nhịp điệu và sự hỗ trợ mới theo phong cách music mà bạn chọn.

    thực hiện Trình thống trị mở rộng Yamaha để chế tạo ra các bộ dữ liệu mở rộng cá thể có chứa câu chữ từ các gói phân biệt và thực hiện bộ lưu trữ 280 MB trên boong. Bạn mà thậm chí chắc là tạo ra tiếng nói của riêng bạn dựa trên tủ sách mẫu của bản thân.

    [​IMG]

    Ngoài hàng loạt các câu chữ của PSR-S770, các gói thông thường như điệu nhảy Euro hoặc gói Salsa được seting sẵn trong danh sách PLUS.


    PSR-S775 được máy đầu vào Mic / Guitar cho phép bạn thêm giọng hát hoặc guitar vào năng suất liên đới của bạn dễ dàng. bình thường chỉ có cắm một micro và chúng ta có thể tiện lợi gán bất cứ cảm giác đa chức năng của PSR vào giọng hát. Hoặc, kết dính cây đàn guitar và sắp xếp các thông số hợp với sở thích của mình và hùa theo âm thanh của rất nhiều nghệ sỹ mếm mộ của mình hoặc chế tạo âm lượng của riêng bạn!

    Tìm hiểu thêm: =>>> Mua đàn guitar yamaha


    Cho dù nhiều người đang nâng cao hiệu suất liên đới bằng cách sao lưu nhạc từ thư viện nhạc hay chỉ đơn giản hấp dẫn một giở tiệc với Karaoke, dịp, thay đổi độ cao, giọng hát hủy bỏ và hiển thị lời bài hát MP3 sẽ làm gia tăng độ sâu sẽ tính chuyển động linh động cho bất kì buổi lễ music nào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!