laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đàn piano điện Casio AP-650M có thiết kế hiện đại & sang trọng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 4/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đàn Piano Điện Yamaha thuộc dòng Celviano của Casio. Cây đàn hấp dẫn gamer bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm lượng tuyệt vời. Với lớp phủ ngoài loại màu mun đen sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn góp thêm phần sang trọng.

    [​IMG]

    1. Đàn piano điện Casio AP-650M được cấu tạo đặc biệt lộng lẫy & sang trọng

    Đàn Piano điện Casio AP-650M được coi là dòng Celviano của Casio

    Đàn piano điện Casio AP-650M chú ý người chơi bởi mẫu mã tân tiến, cao cấp. Cây đàn được đã tích hợp nhiều thế mạnh, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt hảo. cảm hứng bàn phím chân thực, cùng với 250 âm sắc cao cấp và 180 điệu nhạc tạo sự nhiều chủng loại, phổ biến, đưa đến cho game thủ nhiều sự chắt lọc hơn trong lúc học hành hay màn trình diễn.

    nếu khách hàng muốn cài một cây đàn upright piano trong nhà của bản thân mình những vẫn mếm mộ các tài năng dễ chơi mà đàn digital piano buôn bán, Casio AP-650M là sự việc chọn lựa ưng ý giành riêng cho bạn. sáng tạo với lớp phủ ngoài loại màu mun đen sẽ bài trí cho ngôi nhà của bạn góp thêm phần đẳng cấp.

    Đặc điểm nổi bật:
    thu thanh (format 44,1 kHz WAV / cao nhất khoảng 25 phút mỗi bài hát)
    250 âm chất lượng tốt chuyên nghiệp và bài bản, bao gồm các âm của biển cả cầm (Grand Piano) được ghi mẫu theo kiểu âm thanh nổi
    180 nhịp độ bao gồm nhịp độ và mẫu dân tộc để chơi piano
    Bộ sửa tiết điệu (10 nhịp điệu của người chơi)
    Lưu trữ cài đặt (96 cài đặt)
    kĩ năng Nhạc cài sẵn bao gồm các chuỗi hợp âm thuộc những thiết lập cho không ít phong cách nhạc riêng biệt (300 kiểu đặt trước và 50 kiểu tự seting).
    Các cảm giác hiện đại số: âm vang (4 kiểu), hợp xướng (4 kiểu), sáng, DSP (cài sẵn một số ít âm)
    Thu âm nhiều bè: 17 bè x 5 bài, khoảng 10.000 nốt nhạc mỗi bài
    phép tắc song tấu cấp phép hai người chơi trong cùng một keyboard
    Các nút Chọn âm sắc để người mua thực hiện ngay lập tức
    Cổng ổ đĩa flash USB
    như máy TẮT NGUỒN
    2.Những điểm mẫu thiết kế đặc trưng trên đàn piano điện Casio AP-650M
    Nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều

    Các công năng của Nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều do CASIO mới phát bệnh triển phản ánh sắc nét sự chú ý đến từng các tiểu tiết khi diễn tả những âm sắc cộng hưởng đa dạng và phong phú vốn có của đàn piano. kích thước bộ nhớ lưu trữ cài đặt cũng được giải phóng và mở rộng để đã có được thời điểm thử tiếng dài thêm hơn nữa và chất lượng data dạng sóng hồi phục. Các biến đổi theo cơ hội của âm sắc mà bạn trông đợi chỉ từ một cái đàn piano được tái tạo một cách bất chợt, bắt đầu bằng âm lượng ban đầu, rồi cầm lại dần 1 cách mỹ cảm cho tới lúc âm lượng chung cuộc biệt tăm.

    Các phím đàn giả lập mun trắng và đen ngà

    Đàn Piano Điện Roland giả lập mun trắng và đen ngà cho cảm thấy và kết cấu sang trọng cũng đúng mềm mại khi chạm vào bàn phím đại dương cầm. Lớp phủ bề mặt bay bổng đến từng chi tiết khía cạnh giảm việc trượt ngón tay do mồ hôi và mang đến cảm xúc vừa đẹp hoàn hảo cho đầu bàn tay, ngay cả khi chơi những quãng giải phóng và mở rộng.

    Phím đàn mô phỏng mun trắng đen ngà cho cảm giác và kết cấu chất lượng cao

    Bộ giả lập nắp

    Bộ giả lập nắp mô phỏng các hiệu ứng âm lượng giống nhau để mang lại sở trường cao độ với đàn piano kỹ thuật số. cảm giác âm thanh của sự việc mở và đóng nắp được giả lập chi tiết tinh vi. Bạn luôn dễ ợt chơi được âm lượng đàn piano mình đang lựa tìm bằng cách chọn mức độ nâng hay hạ nắp.

    Bộ cộng hưởng dây đàn

    Sự cộng hưởng của 88 phím đàn được giả lập 1 cách hoàn thiện và tự dưng. Sự cộng hưởng đã đạt được khi chơi một âm đơn sẽ khác cùng với cộng hưởng khi chơi một hợp âm để giả lập những biến dị cộng hưởng sinh sản theo cách thức tình cờ. tính năng này còn cho phép người chơi bao gồm nhiều kiểu cộng hưởng sáng tỏ, điểu chỉnh chúng theo ước muốn bằng cường độ của lực chạm, và do đó trình diễn được bằng sư truyền cảm kì quặc của đàn piano truyền thống.

    Bộ mô phỏng thời gian

    Bộ giả lập thời điểm khi ngón tay giữ và nhấn trên phím đàn tạo thành hình dáng âm thanh. Bởi vậy, độ cao của rất nhiều tiếng âm vang và sự biểu hiện đàn piano tạo ra biến hóa dựa theo đẩy nhanh gamer đàn thả ngón tay sau này chạm vào phím đàn. Hệ thống bàn phím mới câu kết bộ giả lập thả phím giả lập các hình dáng này do thả phím 1 cách thốt nhiên. Vậy nên, những tiếng âm vang thực thụ cảm thấy giống như các tiếng âm vang của biển khơi cầm.

    Cộng hưởng giảm âm

    Cộng hưởng giảm âm đạt đến cả cộng hưởng mỹ cảm thốt nhiên hơn so sánh bàn đạp. Bàn đạp giảm âm được chế tạo thật bất chợt bằng bộ giả lập cộng hưởng âm thanh nổi cài đặt trên mọi 88 phím. Việc chú ý đến từng chi tiết còn đi xa hơn mà đến mức mô phỏng sự cộng hưởng chế biến bằng cách nâng chính bản thân bàn giảm âm khi nhấn bàn đạp. Một sự cải tiến chưa nhìn thấy bao giờ của đàn Piano tiên tiến nhất.

    Xem thêm: Bảng Giá Đàn Organ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!