laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đàn piano giá bao nhiêu tiền, nên chọn loại nào tốt?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 13/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  organ yamaha Để rất có khả năng phục vụ tốt cho công việc học tập cũng như giải trí và biểu diễn của bạn, thì chắc chắn bạn phải có trong tay một cây đàn piano để có thẻ rèn luyện liên tiếp, từ đó mới rất có thể nâng cao được khả năng của chính mình. Và bây giờ một khi đã đưa ra quyết định sẽ tậu một cây đàn cho mình, bạn sẽ gặp ngay vấn đề: Đàn piano giá bao nhiêu tiền, nên chọn loại nào tốt? Để kiếm được câu trả lời cho câu hỏi này, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Mua đàn Piano loại nào tốt nhất ?


    Đối với câu hỏi này, thì những thông tin cần thiết nhất mà bạn nên nắm giữ chính là:

    Đàn piano thường sẽ có 2 loại chính để phân biệt đó là ĐÀN PIANO ĐIỆN và ĐÀN PIANO CƠ. Vậy chúng bạn nên cần khẳng định chọn loại piano nào phù hợp với mình. Xem thêm:

    Hoc phi hoc piano
    Học piano hiệu quả
    Hoc hop am piano
    Đàn Piano cơ

    đa phần chúng là những loại đàn với chất lượng sản xuất rất là cao, được xuất xứ từ Châu Âu và được sản xuất vằng thủ công nên mỗi cây đàn đều có những đặc điểm riêng biệt của chúng.

    Âm thanh mà những cây đàn này mang lại thường có độ sâu lắng hơn so với những chiếc đàn piano kỹ thuật số.

    Cây đàn piano cơ có 1 số lượng lớn các phím màu đen và trắng, trải dài lên đến tám quãng tám.Cây đàn piano cơ tạo thành một tiếng vang tự nhiên trong căn phòng nơi nó được chơi.

    Những ưu điểm nỗi bật của đàn piano cơ chính là:

    Âm thanh : rất thật, vang xa và thể hiện được nhiều cung bậc (luyện kĩ năng nghe nốt nhạc cực chuẩn)

    làm từ chất liệu đàn : Từ gỗ cao cấp (đẹp, hoành tráng, bền)- Phím đàn : bằng gỗ, khi đánh cảm giác nặng tay (luyện kỹ thuật ngón khá hay)

    Tuổi thọ đàn : rất có khả năng kéo dài trên 100 năm- Body : bắt mắt, sang chảnh, có tương đối nhiều loại có vân họa tiết sắc xảo

    tuy vậy, chúng lại có những nhược điểm đánh nói như:

    Trọng lượng nặng rất khó chuyển dịch vì nó làm bằng gỗ cao cấp, giá thành hơi cao nhưng một khi mua cây piano cơ nào thì đáng giá cây piano cơ ấy

    Ggiảm chi phí và nhằm tăng tính cạnh tranh.

    Tuy nhiên, kinh nghiệm từ việc căn chỉnh và BH sản phẩm của nhiều hãng thì Piano Yamaha và Kawai là hai hãng giàu truyền thống cổ truyền, có uy tín lớn ở Nhật nói riêng và thế giới nói chung và nếu chọnlựa thì đây chính là gợi ý rất tốt dành cho bạn.

    Đàn Piano Điện DYNATONE => Piano Cơ Yamaha Mới

    Với việc nhằm hạ thấp giá thành để giúp không ít người dân rất có thể sở hữu cho mình những cây đàn trong việc học tập và biểu diễn, các thương hiệu trên trái đất và đặc biệt là thương hiệu yamaha đã cho ra đời dòng piano điện rất tiên tiến.

    Có rất nhiều ngừoi đánh giá rằng, piano điện không chât sluowngj bằng piano cơ, mặc dù đây là sự nhận định sai lầm bởi vấn đề đó còn phụ thuộc vào các yếu tố cũng tương tự vào mục đích sử dụng của chính bạn.

    Dưới đây là những điểm mạnh mà mà loại piano điện đem lại cho người dùng:

    Chúng rất có khả năng tạo ra các loại âm thanh piano khác nhau, như đại dương cầm (grandpiano), tiểu dương cầm (upright piano), tiếng piano trong phòng nhỏ, tiếng piano trong phòng hòa nhạc lớn, tiếng ấm, tiếng trong trẻo, ngân vang v.v.

    Chúng có khả năng tạo thành các âm thanh của các đàn phím khác như đàn organ, harpsichord, v.v.;

    Chúng có khả năng bắt chước âm thanh các nhạc cụ dây như violin, viola, cello, contrabass, …, các nhạc cụ của bộ hơi như sáo, kèn, v.v., bộ gõ, v.v.;

    Bè nhịp, đệm có khả năng tự động đệm cho giai điệu bạn chơi;- Chúng có thể kết hợp dễ dàng với các thiết bị điện tử khác (MIDI)

    Chúng rất có thể thu lại bản trình diễn của bạn

    Không bao giờ phải lên dây

    không gồ gề, Vận chuyển dễ dàng.

    Giá thành rẻ: Giá cả phải chăng, âm thanh hoàn hảo và tuyệt vời nhất và 88 phím với kích thước bàn phím tương tự đàn Piano acoustic. Những cây đàn model này có giá từ 10–20 triệu (tùy nhà phân phối).

    Đàn piano giá bao nhiêu tiền, nên chọn lựa loại nào tốt?

    Đối với việc chất lượng của loại đàn mà bạn đang phân vân không biết loại nào là tốt thì chúng tôi xin đưa ra cho bạn những gợi nhắc như sau:

    Đàn piano cơ mới giá từ khoảng 60 triệu đến 200 triệu

    Đàn Piano cơ cũ giá rất 30 triệu — 100 triệu

    Đàn piao điện mới — cũ giá từ 10–50 triệu

    Nếu trường hợp bạn cần tìm loại đàn có giá thành tương đối mềm nhất thì 2 loại đàn đàn mà bạn có thể tham khảo chính là:

    Piano Yamaha U1D giá 32.770.000 VND: có chiều cao trung bình của dòng “upright piano yamaha U1” là 121 cm, dòng đàn piano yamaha này rất phù hợp cho người mới chơi đàn. Bên cạnh đó, loại đàn này còn được cấu tạo từ gỗ gụ đánh bóng sang trọng, tạo nên sự ấn tượng cho căn phòng của bạn.

    Piano điện Yamaha P95 giá 10 triệu: Piano điện Yamaha P95 cung cấp cho người chơi âm thanh chất lượng cao, và sự phản hồi cảm ứng thoải mái và tự nhiên cùng với hệ thống loa được đóng gói nhỏ và gọn tích hợp sẵn trong đàn. Với những thông tin mà bài viết trên đây chi sẻ một cách chi tiết, thì bạn đã có khả năng tự tháo gỡ cho mình được vấn đề: Đàn piano giá bao nhiêu tiền, hãy chọn loại nào tốt?



    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!