laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dân văn phòng muốn tập yoga nên làm gì?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi thaokimthanh, 11/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 634

  1. Offline

    thaokimthanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tập yoga là cách để bạn có được 1 thân hình khỏe đẹp và chữa được nhiều bệnh tật. Hãy cùng Thể Thao Kim Thành tập các động tác yoga mà bạn có thể luyện tập nhanh chóng ngay cả khi đang làm việc.

    Công việc căng thẳng nhiều giờ khiến bạn không có thời gian tập luyện thể thao. Vậy phải làm sao để vừa có thể lao động lại vừa có thể bảo vệ được bản thân bằng những bài tập yoga bổ ích. Khi ngồi làm việc quá lâu, cơ thể của bạn sẽ bị hạn chế lưu thông các lưu lượng máu trong cơ thể. Khiến bạn có thể bị tê bì tay chân. Bị tích tụ lượng mỡ thừa ở vùng bụng.

    Thể Thao Kim Thành đã tìm ra 8 động tác yoga sau với công dụng cao mà bạn chỉ cần ngồi vừa làm việc vừa có thể luyện tập được. Hãy chuẩn bị thảm tập yoga ngay để dưới chân ghế làm việc để có thể vừa làm việc và vừa làm đẹp 1 cách hiệu quả.

    >>> Mua thảm tập yoga cao cấp Đài Loan giá cực hấp dẫn chỉ 350k<<<

    8 động tác yoga tập tại nơi làm việc

    Bài 1: Động tác yoga cho tay

    Thực hiện: Bắt đầu, duỗi thẳng và vươn cao cánh tay. Nắm hai bàn tay lại với nhau và dơ tay cao qua đầu. Cố gắng vươn thật cao tay để duỗi các cơ bắp. Sau đó bạn thả lỏng.
    [​IMG]
    Bài tập cho tay
    Bài 2: Bài tập massage toàn cơ thể

    Thực hiện: Dùng bàn tay nắn nhẹ nhàng từ đầu xuống vai, cánh tay, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân và ngón chân. Trong khi tự massage đó thì bạn hãy nhắm mắt lại, thả lỏng cơ thể và tận hưởng, cảm giác sẽ này sẽ làm bạn giảm hết mọi căng thẳng và bắp tay được thon gọn.
    [​IMG]
    Bài tập massage toàn cơ thể

    Bài 3: Động tác cúi gập người
    Thực hiện:

    Bạn cúi gập người, duỗi thẳng hai tay chạm xuống đất và cảm nhận mặt đất bên dưới mình. Ngồi thẳng lưng trở lại, hai tay vươn lên trời và cảm nhận bầu trời bên trên. Cứ thế lập lại động tác gập người rồi ngồi dậy một cách nhịp nhàng theo tốc độ vừa phải với bạn, thở đều và luân phiên nghĩ đến “đất” và “trời”. Những căng thẳng sẽ tan biến theo từng nhịp gập người của bạn.
    [​IMG]
    Động tác cúi gập người

    Bài 4: Bài tập yoga ở cổ

    Thực hiện:

    Hãy cúi đầu chậm rãi về phía trước rồi trở lại tư thế cổ thẳng (không ngửa cổ ra sau). Tập trung cảm nhận cơ thể của mình từ trước lồng ngực đến cột sống và xuống đến tận ngón chân như thể bạn đang di chuyển luồng ánh sáng dọc theo cơ thể của mình.
    [​IMG]
    Bài tập yoga ở cổ

    Bài 5: Động tác tập ở vai
    Thực hiện:

    Bắt đầu vận động vai theo cách thoải mái nhất với bạn để giải tỏa căng thẳng cho vùng vai và cổ. Bạn có thể luân phiên xoay vai theo đúng chiều hướng ra trước rồi lại hướng ra sau.
    [​IMG]
    Động tác tập ở vai

    Bài 6: Bài tập yoga ở thân
    Thực hiện:

    Xoay thân chậm rãi về bên trái rồi lại từ từ về bên phải. Giữ thẳng người và tập trung cảm nhận cột sống của bạn trong khi thực hiện động tác.
    [​IMG]
    Bài tập yoga ở thân

    Bài 7: Động tác bụng

    Thực hiện:

    Bắt đầu bằng việc hít chậm và sâu hết mức có thể và giữ hơi ở bụng. Cảm nhận từ từ nguồn năng lượng di chuyển qua vùng chậu xuống đến ngón chân. Hãy bắt đầu thả lỏng cơ thể để cảm nhận sự thư thái lan tỏa theo từng nhịp thở của chính mình.
    [​IMG]
    Động tác bụng

    Bài 8: Bài tập yoga ở chân
    Thực hiện:
    Vận động từng bàn của bạn chân theo cách bạn cảm thấy thoải mái nhất. Hãy tập trung cảm nhận từng bàn chân của mình trong nhịp đếm chậm từ 1 đến 20.
    [​IMG]
    Bài tập yoga ở chân
    Trên đây là 8 bài tập yoga có thể thực hiện khi đang làm việc. Hãy tập luyện yoga mỗi ngày để đem lại cho bạn 1 vóc dáng cân đối và 1 sức khỏe tốt. Việc tập yoga đòi hỏi sự kiên nhẫn và thời gian tập luyện. Khi không thể tập luyện yoga bạn hãy tranh thủ vừa làm vừa tập yoga nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà nhanh nhất.
     
Chủ đề tương tự: Dân văn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn quyết toán thuế TNCN đối với thu nhập vãng lai 15/11/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Laptop Dell Vostro 5402 V4I5003W thế hệ 11 dành cho văn phòng 2/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu chân váy kiểu dáng thời trang cho phái đẹp văn phòng năm 2021 20/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Văn Quyết bất ngờ lọt danh sách bầu chọn tiền vệ hay nhất châu Á 31/5/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu dong phuc spa đẹp, phù hợp với mọi dáng người 18/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!