laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đang bị mụn có nên tẩy da chết?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lengocanh123, 4/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    lengocanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn trứng cá hình thành do sự hoạt động quá mức của các tuyến bã dưới da, khiến da tiết nhiều bã nhờn kết hợp với bụi bẩn và các tế bào da chết gây bít lỗ chân lông và sinh mụn cám, mụn đầu đen.

    1. Đang bị mụn có nên tẩy da chết?
    Bất kỳ loại da nào cũng cần tẩy da chết để lấy đi tế bào da già cỗi, nhường chỗ và thúc đẩy da mới tái tạo, khiến lỗ chân lông thông thoáng, làn da cũng từ đó mà mịn màng, nhưng khi bị mụn thì nên tẩy da chết như thế nào:
    • Trường hợp mụn trứng cá nhẹ, không viêm, không sưng như mụn cám, đầu đen thì 1 tuần tẩy da chết 1-2 lần đối với da dầu, da hỗn hợp và 1 lần đối với da nhạy cảm, da khô.
    • Trường hợp mụn trứng cá nặng, có viêm, sưng, tấy đỏ như mụn mủ, mụn bọc thì nên tránh tẩy da chết để da không bị tổn thương và gây viêm nhiễm. Có thể tạm thời chờ khỏi mụn rồi lại tẩy da chết định kỳ theo loại da.
    [​IMG]
    1. Nên lựa chọn tẩy da chết như thế nào khi da đang có mụn?
    Khi da bị mụn có thể dùng tẩy da chết nhưng lưu ý dùng sản phẩm dịu nhẹ, tránh có các thành phần gây kích ứng, khô da.
    Cụ thể như sản phẩm tẩy da chết Apple White Peeling Gel của Beauskin là dòng sản phẩm tẩy da chết vật lý có kết cấu dạng gel cùng hạt scrub chiết xuất cam ngọt, dễ dàng tan ngay thì massage, chứa vitamin giúp làn da sáng khỏe, mềm mịn, thấm sâu vào da giúp loại bỏ những hắc sắc tố, ngăn ngừa đốm nâu xuất hiện trên da. Đặc biệt chứa chiết xuất táo đỏ vùng Gyeongsan, giúp bảo vệ làn da, tăng cường khả năng đàn hồi cho da, làm sạch da hiệu quả. Dòng sản phẩm này vô cùng nhẹ dịu và an toàn nên phù hợp với mọi loại da và mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng.

    [​IMG]

    Apple White Peeling Gel cũng là sản phẩm được rất nhiều các mẹ bỉm sữa yêu thích, một trong số đó phải kể đến là chị Ốc Thanh Vân, là mẹ của 3 bé Kalakao và cũng là fan cuồng tẩy da chết nhà Beauskin. Chắc hẳn rất nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp trẻ trung, làn da mịn màng của bà mẹ 3 con này và bí quyết của chị Ốc chính là thường xuyên dưỡng da kết hợp tẩy da chết Apple White Peeling Gel mỗi tuần. Chị cũng tiết lộ, mỗi tuần 2 lần chị tẩy da chết cũng là thời điểm chị cảm thấy được thư giãn nhất sau 1 ngày dài làm việc. Bởi là một MC, diễn viên chị phải thường xuyên makeup, rồi di chuyển nhiều khiến làn da phải chịu áp lực không chỉ từ công việc mà còn từ môi trường hết sức ô nhiễm. Chính vì thế mà Apple White Peeling Gel chính là giải pháp mà chị cực kỳ ưng ý và hài lòng. Làn da của chị đã được thanh lọc ngay lập tức và cũng trở nên căng mọng hơn, sáng khỏe hơn rất nhiều.

    1. Nên dùng tẩy da chết như thế nào?

    [​IMG]
    Không tẩy da chết quá nhiều vì có thể bào mòn da, khiến da bị khô và bong tróc và nổi mụn nhiều hơn. Bạn chỉ nên tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần tùy theo loại da. Sau khi tẩy da chết, nên dùng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm để cân bằng độ pH trên da, làm se khít lỗ chân lông và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da. Nên dùng kem chống nắng và bảo vệ da bằng nón, khẩu trang, kính mát, áo khoác, bao tay…và tốt nhất không nên đi ra nắng khi mới tẩy da chết xong để tránh làn da bị bắt nắng.
     
Chủ đề tương tự: Đang bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để biết trẻ đang thiếu canxi? 16/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nổi mụn ở dương vật có phải đang bị sùi mào gà? 17/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phải làm gì khi đang mang thai lại bị dị ứng nổi mề đay? 26/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách đăng bài bán hàng trên facebook không bị chặn 19/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công ty tốt có phải là công ty bình đẳng về lương bổng và đãi ngộ? 14/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!