laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đang cho con bú có nên phẫu thuật nâng mũi?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 11/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, cho em hỏi em đang trong thời kỳ cho con bú thì có nên phẫu thuật nâng mũi không? Bởi mũi em hơi tẹt nên muốn đi phẫu thuật nâng mũi để tân trang lại hình dáng , mà em thì lại đang trong thời kì cho bé bú nên cũng hơi lo nên mong bác sĩ tham vấn cụ thể giúp em. (Kim Dung – Gia Lai).

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chào bạn Kim Dung, cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Với thắc mắc đang trong giai đoạn cho con bú có nên nâng mũi không của bạn , chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

    Một chiếc mũi thon gọn phù hợp với khuôn mặt sẽ khiến cho bạn trở nên thu hút và tự tin hơn trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có xác xuất tiến hành phẫu thuật nâng mũi được.

    Vậy , đang cho con bú có nên phẫu thuật nâng mũi không ?

    Theo quy định của Bộ Y tế , phụ nữ sau khi sinh con trên 6 tháng mới được phép thực hành phẫu thuật nhưng sau khi thực hành phẫu thuật, bạn có xác xuất phải sử dụng một số loại thuốc kháng sinh theo đơn kê của bác sĩ. Điều này có xác xuất tác động đến chất lượng sữa nếu bạn trong thời kì cho con bú. Do đó nếu bạn thắc mắc đang cho con bú có nâng mũi được không thì để đưa lại hiệu quả tốt nhất, nên đợi hết thời kỳ cho bé bú rồi hãy thực hiện nâng mũi để có được dáng mũi đảm bảo nhé.

    [​IMG]

    Bây giờ , kỹ thuật nâng mũi S line được rất nhiều người lựa chọn phổ biến, đây là thủ pháp phẫu thuật mũi tạo dáng mũi có hình chữ S , có độ cong võng tự nhiên phù hợp với vẻ mặt. Thủ pháp này còn đem lại cánh mũi thon gọn cho vẻ mặt thêm thu hút với những nhiều điểm nổi bật.

    Với chất liệu sụn nhân tạo của Mỹ thì bạn có thể yên tâm vì nó mang đến độ tương hợp cao , không gây nguy hiểm hoặc rủi ro và không gây biến chứng như các kỹ thuật truyền thống, đồng thời được bảo hành vĩnh viễn.

    Nguồn bài viết: Đang cho con bú có nên phẫu thuật nâng mũi ? yume.vn
     
Chủ đề tương tự: Đang nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có Nên Bấm Mí Mắt Không: Sự Lựa Chọn Đáng Cân Nhắc 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lời Giải Đáp Thỏa Đáng Cho Nâng Mũi Hàn Quốc Ở Đâu Đẹp? 4/1/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm thế nào để nhận biết bạn đang bị suy giảm nội tiết tố? 20/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 5 mặt nạ 2 trong 1 đáng sắm: Vừa làm sạch sâu vừa dưỡng da 5/8/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mùa đông là thời điểm khiến da xuất hiện 5 dấu hiệu đáng sợ này 2/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!