laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dáng đẹp eo thon, giảm cân bằng chuối

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 8/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm béo hiệu quả? Bạn mong muốn có thân hình thon gọn nhanh chóng? Hãy học người Nhật giảm cân bằng chuối nhé, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng đấy.

    Tác dụng giảm cân của chuối

    Là loại quả có chứa nhiều tinh bột và chất xơ, chuối không chỉ giúp nhuận tràng, cung cấp Vitamin cho cơ thể mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm béo hiệu quả. Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng, trong chuối có tới 3 loại đường tự nhiên nên không khiến cho bạn béo phì mà ngược lại, các loại đường này khi kết hợp với chất xơ trong chuối còn giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể mà lại không hề lo tăng cân. Đó là lỳ do vì sao bạn có thể ăn chuối thay các loại tinh bột mà vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể cũng như không khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

    [​IMG]
    Giảm cân hiệu quả với chuối

    Một trong những lý do khiến chuối không làm bạn tăng cân là do trong chuối có nhiều chất xơ. Điều này sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể bạn. Điều đó sẽ giúp làm giảm lượng calo. Trong khi đó, chuối lại chứa rất ít năng lượng. 1 quả chuối chỉ chứa chưa đến 30 đơn vị calo. Ngoài ra, khi ăn chuối, chất xơ kháng tinh bột sẽ khiến đốt cháy các chất béo dư thừa trong cơ thể, sau đó được đào thải ra ngoài theo đường tự nhiên.
    Xem thêm: Giảm cân siêu tốc
    Cách giảm cân bằng chuối

    - Bạn chỉ cần ăn 1 quả chuối trong bữa sáng, sau đó uống 1 ly nước ấm là bạn đã có đủ dinh dưỡng cho một buổi sáng năng động. Nếu cẩn thận hơn bạn hãy uống thêm 1 ly sữa không đường vừa cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể mà lại không hề khiến bạn tăng cân.

    [​IMG]
    Chỉ cần thêm chuối trong bữa ăn là bạn đã giảm cân cực hiệu quả

    - Trước bữa trưa khoảng nửa tiếng, bạn hãy ăn 1 quả chuối. Điều này sẽ giúp bạn giảm được lượng thức ăn nạp vào trong bữa trưa, khiến bạn kiểm soát được cân nặng của mình. Các chuyên gia đã tính toán được rằng, nếu ăn 1 quả chuối trước bữa ăn 30 phút, bạn sẽ giảm được 40% lượng thức ăn mà bạn muốn ăn trong bữa trưa. Đó là lý do vì sao mà bạn nên ăn chuối vào buổi trưa để hạn chế lượng thức ăn náp vào cơ thể một cách hiệu quả.

    - Với bữa tối, bạn cũng thực hiện tương tự như bữa trưa, ăn chuối trước 30 phút. Chú ý trong bữa tối hãy lựa chọn các loại thức ăn có chứa ít chất béo. Nên lựa chọn các loại rau, salad hay các loại cá để vừa tốt cho sức khỏe, không bị đầy bụng buổi tối mà vẫn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

    Thêm một cách giảm cân nữa để lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 5 - 10 ngày, đó là sử dụng phương pháp giảm béo tạo form S - Line Nhật Bản. Đây là phương pháp vừa giảm cân nặng của cơ thể mà lại vừa giúp giảm béo từng vùng, giúp cho cơ thể bạn cân đối với số đo 3 vòng đúng chuẩn. Đó là nhờ công nghệ giảm béo sử dụng sóng âm cường độ cao, kết hợp với phương pháp quấn định vị tạo form S – line sẽ giúp ngực nở, eo thon, hông nở. Như vậy bạn sẽ có thân hình thon gọn với số đo 3 vòng đạt tỷ lệ vàng, giúp bạn tự tin trong cuộc sống và công việc.
    Xem thêm: Cách làm giảm mỡ eo
     
Chủ đề tương tự: Dáng đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Làm sao để có dáng đẹp đón Tết? 3/2/21
Nhất Dáng Nhì Da Tổng hợp dáng môi tiêm filler đẹp cho từng khuôn mặt 8/9/20
Nhất Dáng Nhì Da Xu hướng những dáng mũi đẹp năm 2020 25/11/19
Nhất Dáng Nhì Da Bột quế giúp bạn eo thon dáng đẹp 16/10/19
Nhất Dáng Nhì Da Đẹp dáng với viên giảm cân Night Diet Orihiro 4/7/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!