laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đăng ký truyền hình fpt Phố Nguyễn Đình Chiểu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hiennguyenht90, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    hiennguyenht90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin FPT Comments Off on Đăng ký truyền hình fpt Phố Nguyễn Đình Chiểu 32 Xem

    Chương trình khuyến mãi đặc biệt truyền hình FPT Phố Nguyễn Đình Chiểu

    Gia đình bạn đang muốn lắp đặt truyền hình HD nhưng lại phân vân không biết nên chọn đơn vị nào để gửi gắm niềm tin. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ truyền hình HD nhưng liệu nó có tốt như quảng cáo hay không? Mỗi khi có vấn đề người dùng cần hỗ trợ thì có nhanh không? Và còn rất nhiều các câu hỏi tương tự khác. Những chia sẻ của bài viết này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn mà dịch vụ chúng tôi cung cấp, và chúng tôi rất hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác với gia đình của bạn.
    [​IMG]
    Ngay từ khi ra đời đã tạo ra một làn sóng, một sự khác biệt với những truyền hình khác trước đó. Nó có thể biến chiếc tivi thông thường của gia đình bạn trở nên khác biệt – thông minh hơn, hiện đại hơn – độ nét cao hơn. Nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Dù là những khách hàng khó tính nhất. Điểm vượt trội nhất đó là ở sản phẩm được tích hợp giữa truyền hình và công nghệ giải trí cao cấp, hiện đại và vô cùng thông minh. Nó giúp truyền tải một hệ thống thông tin giải trí dịch vụ đa phương tiện nhằm phong phú hơn về chất lượng dịch vụ cho người dùng.

    Truyền hình fpt Phố Nguyễn Đình Chiểu


    truyen-hinh-fpt-hd

    Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình số internet được phát triễn dựa trên hạ tầng internet fpt tốc độ cao. Những ưu điểm vượt trội so với truyền hình thông thường truyền hình thông minh FPT sẽ mang đến những tiện ích cho người sử dụng.
    Truyền hình FPT không những trang bị những kênh truyềnm 170 kênh trong đó có cả các kênh truyền hình trong nước và quốc tế. mà còn cung cấp cho khách hàng trãi nghiệm những kênh dạt chuẩn HD khoảng 45 kênh ví dụ như: các kênh truyền hình chính trong nước như VTV3, VTV1….các kênh HD nước ngoài như HBO, starMovies. Với những hình ảnh vô cùng sắc nét, cùng âm thanh 5.1 sống động từng giây đạt chuẩn HD.

    Cộng thêm truyền hình FPT trang bị thêm kho phim truyện giải trí chất lượng cao. Và được cập nhật hàng ngày hàng tuần cho khách hàng giải trí. Khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng nghìn bộ phim khoảng hơn 6000 phim luôn được cập nhật mới theo chuẩn HD đặc sắc,ó chia ra nhiều thể loại giải trí khác nhau, như Kho hài, kho phim hành động, kho phim bom tấn kho thiếu nhi, Kho thể thao.
     
Chủ đề tương tự: Đăng truyền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Đăng Ký Gi8: Bước Quan Trọng Để Nhận Những Ưu Đãi Hấp Dẫn 18/11/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Gi8 siêu tốc trong 3 bước 4/10/23
Thế Giới Games - Trò Chơi HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GNBET 2/10/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Xem đá gà trực tiếp Thomo ở đâu? Cách đăng ký 8/6/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Điểm thú vị của 789 Thể thao cổng game đẳng cấp ManClub APK 15/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!