laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá 4 sữa rửa mặt cho da dầu nhờn giúp kiềm dầu tốt

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 30/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da bóng dầu với lỗ chân lông to và nếp nhăn li ti có khiến bạn đau đầu khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da hàng ngày không? Dưới đây là những gợi ý về sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu có độ pH chuẩn được nhiều tín đồ skincare đánh giá tốt và lựa chọn.

    Dấu hiệu nhận biết da dầu rất đơn giản đó là da thường dày, toàn khuôn mặt sẽ bị bóng, nhiều dầu, lỗ chân lông to, nhất là ở hai bên cánh mũi. Da thô sần, tối xỉn màu. Và thường da dầu dễ bị nổi mụn trứng cá, mụn bọc do bít tắc lỗ chân lông.

    Da dầu nói chung thường là da dễ phát sinh mụn viêm do làm sạch không tốt.

    Khi tuyến nhờn làm việc quá tải tiết dầu nhiều, cùng với đó là lỗ chân lông to bám bụi gây bít lỗ chân lông sẽ khiến mụn “biểu tình”. Da sẽ vì đó mà yếu đi, do bị mụn cũng như các tác nhân gây hại tấn công. Chính vì thế, da dầu rất cần có sự chăm sóc đặc biệt.

    Da dầu nhờn nên chọn sữa rửa mặt nào?
    Chọn mua sản phẩm chính hãng
    Mua sản phẩm chính hãng đem lại sự trải nghiệm tốt hơn. Tránh bị kích ứng hoặc “toang” cả mặt do sử dụng mỹ phẩm nhái, kém chất lượng. Đối với sản phẩm chăm sóc da mặt, đừng ngần ngại mua sản phẩm của các hãng uy tín, hãy đầu tư cho bản thân mình.
    Glycol Distearate và Xanthan Gum có tác dụng giữ ẩm cho da, đóng vai trò như một dung môi và giữ sự ổn định trong quá trình điều chế nhũ tương nước trong dầu và dầu trong nước. Glycol Distearate là chất giữ ẩm, làm chậm sự mất nước của da. Nó hình thành một rào cản trên bề mặt của da, làm cho da mềm mại, mịn màng không gây bí bách hay bít lỗ chân lông. Nhờ vậy cũng hạn chế được tối đa tình trạng mụn phát triển trên da.

    Chọn sữa rửa mặt có độ pH từ 5 – 6.5
    Duy trì độ pH cho da vô cùng quan trọng bởi làn da sẽ có khả năng bảo vệ chính mình khỏi xâm nhập từ tác nhân xấu môi trường bên ngoài. Tuy nhiên trong quá trình chăm sóc hàng ngày, chúng ta có thể vô tình làm mất đi sự cân bằng và ổn định pH trên da.
     
    thuthanh thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!