laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá Apple Watch 7 và Samsung Galaxy Watch 4

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 20/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn nên chọn Apple Watch 7 nếu như bạn muốn một mẫu đồng hồ thông minh mang màn hình hiển thị rộng hơn, giúp với đến không gian hiển thị đa dạng hơn.
    Đây là các mẫu smartwatch rẻ nhất của Samsung và Apple ở thời điểm bây giờ, mang khá phổ biến tính năng theo dõi sức khỏe chất lượng. Vậy lúc đặt lên bàn cân so sánh thì đâu mới là lựa chọn thấp hơn cho người dùng với Apple Watch 7 và Samsung Galaxy Watch 4?
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng
    Thiết kế
    Bạn sở hữu muốn sử dụng 1 loại smartwatch trông càng giống đồng hồ thật càng tốt không? Ví như vậy, hãy sắm Galaxy Watch 4 mà ko cần suy nghĩ kỹ phổ thông. Chiếc smartwatch của Samsung có mặt đồng hồ tròn và đi kèm những nguyên tố ngoại hình tối giản, trông giống như một dòng đồng hồ thật sự. Sản phẩm này còn với sườn viền bezel xoay để bạn với thể điều khiển các tính năng. Ko chỉ với thiết kế trông ấn tượng và nhỏ gọn hơn Apple Watch Series 7, nó mang chất lượng hoàn thiện tuyệt vời.
    Smartwatch “ngon” hơn?
    không những thế, Galaxy Watch 4 còn tương trợ khả năng kháng nước ở độ sâu lên đến 50 mét và nó với độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G. Rút cuộc nhưng ko kém phần quan yếu, chiếc smartwatch của Samsung có màn hình được kiểm soát an ninh bởi Gorilla Glass DX+, lớp kính cường lực Corning đương đại nhất dành cho màn hình của đồng hồ thông minh.
    trong khi đấy, bạn nên chọn Apple Watch 7 nếu như bạn muốn một cái đồng hồ sáng tạo sở hữu màn hình hiển thị rộng hơn, giúp với đến không gian hiển thị đa dạng hơn.
    Theo ấy, thiết kế hình vuông và màn hình rộng hơn là các nguyên tố đáng tiền giúp các bạn điều hướng qua giao diện tốt hơn. Đó là chưa nhắc cái Apple Watch mới nhất còn với chất lượng hoàn thiện lý tưởng khi nó được chế tạo bằng vật liệu cứng hơn, ấy là gốm/sapphire và sườn thép không gỉ. Ngoài khả năng chống nước (50m), nó còn mang khả năng chống bụi mang chứng thực IP6X.
    Màn hình
    Apple Watch Series 7 mang màn hình chất lượng hơn. Nó là 1 tấm nền hình chữ nhật với kích thước 1.9 inch và hỗ trợ độ phân giải cao hơn Galaxy Watch 4 là 484 x 396 pixel, cho mật độ điểm ảnh 326 ppi. Màn hình này sử dụng tấm nền OLED giống như Galaxy Watch 4 nhưng được bổ sung công nghệ LTPO cho phép tốc độ làm mới thích ứng.
    Màn hình cả 2 smartwatch này đều tương trợ chế độ Always On Display, nhưng Galaxy Watch 4 đi kèm với 1 khuông bezel xoay. Dù thế, xét về chất lượng hiển thị thì Apple Watch Series 7 kiên cố sẽ khiến cho tốt hơn đối thủ đến trong khoảng Samsung của nó.
    tham số công nghệ và phần mềm
    Bạn sẽ ko thấy phổ quát sự dị biệt về hiệu suất giữa hai đồng hồ thông minh này. Cả 2 đều được trang bị bộ vi xử lý cao cấp, nhưng Apple Watch Series 7 sẽ sản xuất hiệu suất cao hơn nhờ hệ điều hành được tối ưu hóa tốt hơn. Hơn nữa, mẫu Apple Watch mới nhất mang đa dạng bộ nhớ trong hơn là 32GB thay vì chỉ 16GB như đối thủ tới từ Samsung của nó.
    trong khi ấy, Galaxy Watch 4 là đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung chạy hệ quản lý Wear OS và nó hỗ trợ những ứng dụng Android, trong khi Apple Watch Series 7 chạy watchOS, hiện là hệ điều hành hiện đại nhất dành cho các thiết bị đeo được. Ví như bạn với iPhone, thì phần mềm của Apple Watch sẽ rẻ hơn cho nhu cầu của bạn, còn trái lại thì Wear OS sẽ phù hợp hơn.
    Cảm biến và kết nối
    Apple Watch Series 7 và Galaxy Watch 4 được thiết bị hầu hết cảm biến. Trong đấy, 1 trong các tính năng vượt trội nhất của smartwatch Samsung là đo áp huyết, trong khi đồng hồ của Apple sở hữu máy đo độ cao và nó có thể theo dõi tham số VO2max
    có các chiếc đồng hồ thông minh này, bạn mang thể theo dõi đông đảo tham số sức khỏe khác và thấp hơn bất kỳ đồng hồ sáng tạo nào trên thị phần ngày nay. Chúng mang cảm biến ECG, SpO2, nhịp tim, phong vũ biểu,…
    Bộ đôi smartwatch này còn tương trợ kết nối WiFi, Bluetooth và thậm chí chúng sở hữu thể hoạt động độc lập với điện thoại thông minh nhờ hỗ trợ eSIM. Hơn nữa, Galaxy Watch 4 và Apple Watch Series 7 còn hỗ trợ NFC cho các khoản thanh toán không tiếp xúc trên toàn toàn cầu.
    Thời lượng pin
    có Apple Watch Series 7, bạn sẽ mang thời lượng pin ít hơn 1 ngày. Sở hữu mức tiêu dùng thông thường, đồ vật của Apple chỉ kéo dài khoảng 18 giờ, trong khi Galaxy Watch 4 mang thể kéo dài tới 40 giờ có 1 lần sạc. Cả 2 đồng hồ đều tương trợ sạc không dây.
    tạm bợ kết
    Nhìn chung, Apple Watch Series 7 giành chiến thắng trong cuộc so sánh này vì hệ điều hành tối ưu hóa rẻ hơn, màn hình hiển thị phải chăng hơn và được trang bị những cảm biến tuyệt vời. Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm số đông tiền có Galaxy Watch 4 và với thời kì sử dụng pin thấp hơn, nên đây là lựa chọn thấp hơn ví như bạn với điện thoại Android.
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá Asus Zenfone 9 và iPhone 13 mini 3/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá Apple Watch Series 7 có xứng tầm 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá iPad Mini 6 (2021) chi tiết nhất: Có tệ như lời đồn? 26/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Khi chuyển từ iPhone 12 mini sang iPhone 13 Pro Max người dùng đánh giá sao? 16/12/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá đầy đủ về iPad Pro 11in (2021, M1) 15/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!