laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá Apple Watch Series 7 có xứng tầm

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 18/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple Watch Series 7 sở hữu thể là thiết bị theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện giờ, nhưng điều đó ko mang tức là bạn nên vội vàng nâng cấp.
    Ưu điểm

    • Màn hình to hơn.
    • gần như những tính năng.
    • Sạc tốc độ hơn
    Nhược điểm
    • Đắt tiền.
    • Thời lượng pin vẫn thua những đối thủ.
    • Chỉ tuyệt vời cho khách hàng iPhone.
    Đồng hồ sáng tạo mới nhất của Apple, Apple Watch 7, cứng cáp là 1 trong các trang bị theo dõi thể dục thấp nhất mà bạn mang thể tìm vào năm 2022.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Nó có mọi thứ phải chăng về Apple Watch Series 6 năm ngoái và thêm một màn hình to hơn và sạc nhanh hơn. Điều ấy đề cập rằng, ví như bạn có mô hình năm ngoái hoặc thậm chí là Series 5, thật khó để không cảm thấy như năm nay là một năm dành cho sự tiến hóa thay vì cuộc cách mạng — Series 7 có cảm giác giống như Apple Watch tốt nhất, nhưng sở hữu nền móng đang đạt tới một cấp độ trưởng thành mà ko với những tính năng mới khổng lồ, nó giống như 1 sự cải tiến hơn là một sản phẩm hoàn toàn mới. Màn hình to hơn và giao diện người dùng được ngoại hình lại là 1 phần thưởng lý tưởng, nhưng sạc nhanh chỉ khiến cho vượt bậc tuổi thọ pin yếu ớt của chiếc sản phẩm.
    ví như bạn chưa mang Apple Watch, thì Apple Watch 7 là dòng phải chăng nhất trong loại sản phẩm hiện nay và được cho là 1 trong các mẫu đồng hồ chạy tốt nhất mà bạn với thể sở hữu. Nhưng cũng đáng nhớ rằng bạn sẽ cần một loại iPhone để tận dụng tối đa nó. Khách hàng Android được dùng cho tốt nhất sở hữu những sản phẩm như Charge 5 của Fitbit hoặc GTR 3 của Amazfit .
    nếu bạn đã thấy Apple Watch kể từ khi chiếc này ra mắt, bạn có thể sẽ biết những gì sẽ xảy ra mang Series 7.
    Bất đề cập chất liệu nào bạn chọn, thiết bị đều sở hữu hình vuông, sở hữu các góc được bo tròn. Điểm đặc sắc lớn của cái điện thoại mới nhất này là viền bezel mỏng hơn quanh đó màn hình. Trên thực tiễn, vì nó bao nói quanh nói quẩn vỏ chính, nó gần như chơi với viền, và thay vào đấy là dốc xuống vỏ ngoài.
    Apple cho biết màn hình sản xuất tổng diện tích màn hình lớn hơn 50% so mang kiểu dáng cũ hơn (được thấy trên Series 3). Nó ít đáng chú ý hơn so với Series 6, Series 5 hoặc Series 4, nhưng vững chắc sở hữu 1 sườn nâng cao cường cho nội dung của bạn. Apple đã tinh chỉnh giao diện người mua trên Series 7 một cách thức sáng tạo để cho phép WatchOS dùng màn hình theo các cách tinh tế — như những nút to hơn.
    Series 7 cũng lớn hơn một tẹo so mang những người anh em của nó, dù rằng chỉ bằng một milimet. Nó hầu như chơi đáng chú ý, nhưng điều quan yếu đối mang các quý khách Apple Watch lâu dài là bộ sưu tập những dây đeo của bạn vẫn sẽ thích hợp.
    Công ty cổ phần đầu tư và xây lấp thành công
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá Asus Zenfone 9 và iPhone 13 mini 3/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá iPad Mini 6 (2021) chi tiết nhất: Có tệ như lời đồn? 26/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Khi chuyển từ iPhone 12 mini sang iPhone 13 Pro Max người dùng đánh giá sao? 16/12/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá Apple Watch 7 và Samsung Galaxy Watch 4 20/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá đầy đủ về iPad Pro 11in (2021, M1) 15/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!