laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá Asus Zenfone 9 và iPhone 13 mini

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 3/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Loại Zenfone của Asus không phải khi nào cũng nhỏ. Chỉ một vài năm trước, Zenfone 7 và Zenfone 7 Pro đi kèm với màn hình 6,7 inch thông thường đã và vẫn còn là một tá trong ko gian Android. Nhưng khởi đầu có Zenfone 8 năm ngoái hơn iPhone 13 mini, Asus đã xoay chuyển hướng đi sở hữu một nhiệm vụ: điện thoại phải nhỏ. Trên thực tiễn, các kỹ sư và đơn vị thiết kế đã mang những Báo cáo khó để nhắm tới: chiều rộng của thiết bị phải nhỏ hơn 70mm. Những đại diện của Asus cho biết Con số này là vì nó là khoảng cách thức xa nhất mà ngón tay mẫu trung bình của con người sở hữu thể chạm đến theo chiều ngang. Asus đã thành công trong chỉ tiêu ấy và Zenfone 8 là 1 dòng điện thoại tiêu dùng 1 tay rất thuận lợi và có lẽ do ko với đối thủ khó khăn hoàn toàn, nó được mệnh danh là điện thoại Android nhỏ rẻ nhất trên mọi ấn phẩm khoa học.
    >> Liên hệ iPhone 13 mini tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    Nhưng ngoài kích thước nhỏ, Zenfone 8 không với bất kỳ tính năng đáng chú ý nào khác iPhone 13 mini. Nó chạy trên cùng một con chip như mọi dòng flagship Android khác, sở hữu camera tầm thường và có lẽ đáng nguyền rủa nhất, nó mang 1 trong các ngoại hình hấp dẫn nhất và chung chung nhất mà tôi từng thấy.
    Giải thưởng XDA phải chăng nhất hơn iPhone 13 mini
    phần nhiều những gì đổi thay mang Zenfone 9 : nó có mẫu mã vượt trội về mặt hình ảnh trông lý tưởng, camera chính được cải tiến được tương trợ bởi hệ thống ổn định gimbal thu nhỏ, chip hàng đầu Snapdragon hoàn toàn mới mang thể sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ và vâng , Asus vẫn nỗ lực giữ cho điện thoại với kích thước nhỏ. Với giá tiền khởi điểm là 699 đô la, Zenfone 9 là 1 gợi ý không cần tranh luận cho ko chỉ các người đang tìm kiếm một cái điện thoại nhỏ như iPhone 13 mini, mà cả những người đang tìm kiếm 1 mẫu flagship với giá trị to.
    Và một thể, hãy lưu ý rằng tôi đã không thuận tiện hiểu ra và nói rằng Zenfone 9 dành cho những người đang tìm kiếm 1 “ điện thoại Android nhỏ”. Ko, tôi nghĩ đây là cái điện thoại nhỏ tốt nhất. Apple với thể đã chiếc bỏ dòng Mini của mình, nhưng nếu họ vẫn đang phân phối iPhone Mini, thì cần phải lưu ý 1 số điều từ Asus, iPhone 13 mini.
    Và nhân tiện, hãy lưu ý rằng tôi đã ko thuận lợi hiểu ra và nói rằng Zenfone 9 dành cho những người đang tìm kiếm một “ điện thoại Android nhỏ”. Không, tôi nghĩ đây là dòng điện thoại nhỏ tốt nhất. Apple sở hữu thể đã dòng bỏ mẫu Mini của mình, nhưng nếu như họ vẫn đang sản xuất iPhone Mini, thì cần phải lưu ý 1 số điều từ Asus.
    Asus Zenfone 9: thông số kỹ thuật
    Sự chỉ rõ Asus Zenfone 9
    vun đắp
    Chống bụi và nước IP68
    Mặt sau bằng polycarbonate
    Mặt trước bằng kính Gorilla Glass Victus
    Kích thước & Trọng lượng
    146,5 x 68,1 x 9,1 mm
    169g
    Trưng bày
    Samsung AMOLED 5,9 inch
    120Hz
    1080 x 2400
    Độ sáng tối đa 800 nits
    SoC Qualcomm Snapdragon 8 Plus thế hệ một
    RAM & bộ nhớ
    RAM 8GB LPDDR5 + 256GB bộ nhớ UFS 3.1
    8GB + 256GB
    16GB + 256GB
    Pin & Sạc
    4.300 mah
    tương trợ sạc nhanh với dây 30W
    bảo vệ Máy quét dấu vân tay gắn bên
    (Các) Camera phía sau
    Chính: Sony IMX766 50MP, f / 1.9, được tương trợ bởi hệ thống gimbal
    Siêu rộng: 12MP IMX363, f / hai.2
    Camera trước 12MP IMX663
    (Các) cảng USB dòng C
    Âm thanh
    Loa âm thanh nổi
    Kết nối
    5G kép
    4G LTE
    Wi-Fi 6
    Bluetooth 5.2
    hỗ trợ âm thanh BLE
    tương trợ âm thanh Snapdragon
    AAC / LDAC / LHDC / aptX thích ứng
    NFC nhiều chức năng
    Phần mềm ZenUI dựa trên Android 12
    các tính năng khác
    Giắc cắm tai nghe
    Bộ sạc 30W đi kèm
    Asus Zenfone 9: Phần cứng và ngoài mặt
    • Màn hình 5,9 inch tạo nên 1 loại điện thoại rất dễ dùng bằng 1 tay, nhưng nó không quá nhỏ như màn hình iPhone 13 Mini
    • 1 cải tiến lớn về mặt thẩm mỹ so với Zenfone 8
    • đích thực, thời lượng pin thực thụ phải chăng cho 1 chiếc điện thoại nhỏ
    một lời phàn nàn mà tôi thường nghe trong khoảng các người mến mộ điện thoại là những thương hiệu di động tiết kiệm những tính năng phần cứng thấp nhất cho điện thoại lớn, để lại những điện thoại nhỏ hơn ở cấp thấp hơn. Chà, những kỹ sư của Asus đã đưa ra một quan điểm rẻ trong 1 cuộc họp báo vừa mới đây trên các dụng cụ truyền thông: việc phân phối một cái flagship nhỏ vào năm 2022 khó hơn nhiều so có một thập kỷ trước vì các linh kiện di động bậc nhất đã tăng lên đáng đề cập về kích thước. Theo Asus, chip Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 cung cấp năng lượng cho Zenfone 9 sở hữu kích thước to hơn 10% so với Snapdragon 888 của năm ngoái; Hệ thống camera cải tiến của Zenfone 9 to hơn 40% so với camera của Zenfone 8; và pin và hệ thống tản nhiệt của Zenfone 9 cũng lớn hơn phổ quát so sở hữu năm ngoái.
    dù rằng vậy, Asus vẫn nỗ lực giữ cho diện tích đại quát của Zenfone 9 sắp giống (và trọng lượng hoàn toàn tương đương) với Zenfone 8. Với kích thước 146,5 x 68,1 x 9,1 mm và trọng lượng 169g, Zenfone 9 vẫn là một loại điện thoại rất nhỏ. Tiêu chuẩn 2022. Ngón tay dòng của tôi thực sự có thể tiếp cận phía bên kia của màn hình một phương pháp thuận lợi, mặc dù nó vẫn cần phải kéo dài một tí để chạm đến các góc trên cộng. Nhưng đấy hoàn toàn chẳng hề là vấn đề, bởi vì giao diện các bạn của Android, cộng sở hữu sự tinh chỉnh phần mềm của Asus, với tức là tôi ko bao giờ phải chạm tới phần trên cùng của màn hình để làm cho bất cứ điều gì. Không sở hữu hành động “vuốt từ góc trên bên phải” khó chịu mà iPhone làm cho tôi thực hiện hàng chục lần mỗi ngày. Tôi sẽ kể thêm về vấn đề này sau trong phần phần mềm, nhưng nó hoàn toàn làm tôi bối rối về chừng độ ko thân thiện của một số giao diện người dùng điện thoại khác.
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá Apple Watch Series 7 có xứng tầm 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá iPad Mini 6 (2021) chi tiết nhất: Có tệ như lời đồn? 26/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Khi chuyển từ iPhone 12 mini sang iPhone 13 Pro Max người dùng đánh giá sao? 16/12/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá Apple Watch 7 và Samsung Galaxy Watch 4 20/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá đầy đủ về iPad Pro 11in (2021, M1) 15/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!