laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá bộ nguồn màn hình LED hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 26/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED là sản phẩm tuyệt vời cho các hoạt động doanh nghiệp. Những chiếc màn hình LED ngoài trời đang chiếm thị phần lớn quảng cáo ngoài trời đang đàn thay thế các sản phẩm truyền thống. Màn hình LED lớn (bảng quảng cáo ngoài trời, màn hình LED) có thể được chia thành bảng quảng cáo ngoài trời và màn hình ngoài trời tùy theo các vị trí ứng dụng khác nhau. Bởi vì môi trường ứng dụng của màn hình LED ngoài trời khác với màn hình LED trong nhà, và điều kiện môi trường tương đối xấu, nên đương nhiên sẽ có những yêu cầu cao đối với vật liệu và hộp đèn LED.

    Các điểm ảnh của bảng hiển thị ngoài trời hiện bao gồm / xanh lá cây / xanh lam ba màu cơ bản (màu cơ bản) nhiều đèn LED ống đơn;

    Nguyên tắc cơ bản của bộ nguồn màn hình LED

    Bộ nguồn ban đầu có nhiều hình dạng khác nhau, nhưng dù là loại bộ nguồn nào thì nó cũng không thể cấp nguồn trực tiếp cho màn hình LED. Vì vậy, để sử dụng LED làm nguồn sáng, vấn đề chuyển đổi nguồn điện trước tiên phải được giải quyết. Đèn LED thực chất là một thiết bị dẫn điện một chiều, điện áp thấp, được điều khiển bằng dòng điện. Trình điều khiển LED phải có điều khiển DC, hiệu suất cao, làm mờ PWM, bảo vệ quá áp, ngắt tải, kích thước nhỏ và dễ sử dụng. Khi thiết kế bộ chuyển đổi công suất cho bộ nguồn LED, chúng ta cần lưu ý những điểm sau. Vì đèn LED là thiết bị dẫn điện một chiều, dòng điện một chiều hoặc dòng điện của

    Vì đèn LED là thiết bị cố định đèn LED có cấu trúc tiếp giáp PN và sức điện động rào cản, điện áp ngưỡng được hình thành. Do đó, giá trị điện áp thêm vào đèn LED phải vượt quá điện áp ngưỡng trước khi đèn LED có thể dẫn điện hoàn toàn. Điện áp ngưỡng của đèn LED công suất cao thường lớn hơn 2,5V và điện áp giảm của đèn LED là 3-4V trong hoạt động bình thường. Đặc tính dòng điện và điện áp của đèn LED không tuyến tính. Bởi vì dòng điện chạy qua đèn LED có giá trị bằng EMF của nguồn điện trừ đi rào cản EMF của đèn LED, sau đó chia cho tổng điện trở của vòng lặp (tổng điện trở bên trong của nguồn điện, điện trở dây và Điện trở thân đèn LED.

    Xem thêm: màn hình LED phòng họp

    Do hệ số nhiệt độ âm của điểm nối PN của LED, sức điện động của rào cản LED giảm khi nhiệt độ tăng. Do đó, đèn LED không thể được cấp nguồn trực tiếp từ nguồn điện áp và phải thực hiện các biện pháp hạn chế dòng điện. Nếu không, khi nhiệt độ hoạt động của đèn LED tăng lên, dòng điện sẽ ngày càng lớn hơn, điều này sẽ làm hỏng đèn LED. Tỷ số giữa dòng điện chạy qua led và quang thông của led cũng không tuyến tính. Quang thông của đèn LED tăng khi dòng điện chạy qua đèn LED tăng lên, nhưng nó không tỷ lệ thuận với nhau, và càng về sau, quang thông càng tăng thì càng ít.

    Ổ đĩa điện áp cao có nghĩa là giá trị điện áp của bộ nguồn LED luôn lớn hơn điện áp sụt giảm của đèn LED. Nguồn điện thông dụng bao gồm pin 6V, 12V và 24V. Các ứng dụng điển hình của phương pháp này là ánh sáng mặt trời bãi cỏ, đèn sân vườn năng lượng mặt trời, hệ thống chiếu sáng xe cộ, v.v. Bộ biến tần cao áp giải quyết được vấn đề giảm điện áp, vì bộ biến tần cao áp thường chạy bằng acquy thông thường, sẽ sử dụng nguồn điện tương đối lớn, như đèn chiếu sáng xe và đèn tín hiệu, nên có giá thành thấp như khả thi. Cấu trúc mạch tối ưu của bộ chuyển đổi là bộ chuyển đổi buck cảm ứng.

    Đèn LED tiện ích là chế độ lái thuận tiện nhất, đồng thời cũng là vấn đề cần giải quyết để đẩy mạnh ứng dụng đèn LED trong lĩnh vực chiếu sáng. Để giải quyết vấn đề giảm áp và chỉnh lưu, cần hiệu suất chuyển đổi cao hơn, khối lượng nhỏ hơn và giá thành thấp hơn, đồng thời giải quyết vấn đề cách ly an toàn. Xem xét ảnh hưởng của nó đối với lưới điện, nhiễu điện từ và hệ số công suất phải được giải quyết. Đối với đèn LED công suất vừa và nhỏ, cấu trúc mạch tốt nhất là một bộ chuyển đổi flyback không đối xứng biệt lập; đối với các ứng dụng công suất cao, nên sử dụng bộ chuyển đổi cầu.

    Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì liên quan đến màn hình LED. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm tốt và có giá hợp lý nhất.

    Xem: bảng giá màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp giảm cân đánh tan mỡ 13/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá về tính năng màn led hiển thị 14/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá tốc độ làm mới màn sân vân động 21/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá màn hình bằng thông số kỹ thật 11/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá màn hình led cột đèn 9/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!