laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá căn hộ Florence Trần Hữu Dực

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 13/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao căn hộ Florence Trần Hữu Dực. Chung cư cao cấp khu vực Mỹ Đình lại được giới chuyên môn đánh giá cao?
    Chung cư Florence nằm ở vị trí chiến lược ngay tại mặt đường Trần Hữu Dực giao với K2. Là dự án chiến lược của chủ đầu tư Mỹ Xuân Hà Nội và tập đoàn Cengroup. Dự án có tiện ích nội khu và hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ.
    [​IMG]
    KHU VỰC FLORENCE THUẬN TIỆN KẾT NỐI TINH TẾ
    Kết nối khu kinh tế lân cận: từ Florence quý khách có thể di chuyển đến trung tâm hành chính thủ đô Hà Nội. Chỉ 5 phút hoặc trung tâm thành phố chỉ 10 phút. Ngoài ra, để di chuyển xa hơn bạn có thể di chuyển cùng hệ thống đường vành đai 3.
    Căn hộ Florence với không gian sống đẳng cấp: với đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới tư vấn. Được thiết kế theo mô hình xanh. Ở chung cư Florence bạn sẽ được sống gần thiên nhiên một cách tự nhiên nhất. Cũng như tận hưởng tối đa ánh sáng mặt trời.
    [​IMG]

    TIỆN ÍCH HÀNG ĐẦU TRONG CÁC DỰ ÁN CHUNG CƯ KHU VỰC MỸ ĐÌNH

    Với hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấp, vượt trội mà căn hộ Florence được thị trường hấp thụ tốt. Và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Điều này chứng tỏ, chủ đầu tư cực kỳ quan tâm đến việc phục vụ nhu cầu của khách hàng và người mua đã được đặt vào vị thế trung tâm.
    [​IMG]

    Những tiện ích chung cư Florence như. Hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên ngoài trời, phòng Gym, Spa. Nhà cộng đồng, khu sinh hoạt chung, khu sinh hoạt phát triển trí tuệ cho trẻ, hệ thống an ninh nghiêm ngặt,… Giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngay chính trong khu vực sống của mình.

    TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

    An ninh tòa nhà: hệ thống compound an ninh 3 lớp tại dự án. Giúp giải quyết vấn đề mất trật tự an ninh cũng như bảo vệ tài sản tính mạng của cư dân. Đều được kiểm soát từ các công ty bảo vệ cũng như chủ đầu tư.
    Tiện ích chung cư Florence
    Tiện ích về trường học: xung quanh dự án tập hợp nhiều trường học các cấp từ tiểu học đến THPT hay Đại Học lớn.
    [​IMG]
    Tiện ích xanh: Chủ đầu tư dành phần lớn diện tích để xây dựng cảnh quan. Khuôn viên cây xanh cho dự án. Vì vậy, người dân sống trong căn hộ sẽ có một bầu không khí trong lành thoáng mát cùng cuộc sống xanh.
    Tiện ích mua sắm: siêu thị, khu trung tâm thương mại. Được xây dựng để phục vụ các chủ căn hộ. Người dân muốn mua sắm hoặc vật dụng cá nhân. Đều không phải di chuyển đến các siêu thị xung quanh gần đó để mua sắm
    Tiện ích sức khoẻ và thể dục thể thao: phòng tập Gym, spa, hồ bơi… Đều được chủ đầu tư đảm bảo xây dựng. Thường cư dân sinh sống trong chung cư Florence đều có thể sử dụng tiện ích này tại dự án.
    Với những tiện ích độc đáo này, căn hộ Florence được đánh giá là một trong những dự án chung cư cao cấp đáng sống nhất khu vực Mỹ Đình, phát huy tốt khả năng thu hút khách hàng với những tiện ích đa dạng, cao cấp và phong phú đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống quý giá nhất. http:// http://www.florencetranhuuduc.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!