laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá chất lượng Cây nước nóng lạnh Winix SWC-200D

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangvinhotb, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    quangvinhotb New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đánh giá chất lượng Cây nước nóng lạnh Winix SWC-200D

    Hàng ngày bạn phải lãng phí khá nhiều thời gian cho việc chờ đợi chỉ để có được 1 cốc nước nóng dùng cho pha chế, làm ấm trong tiết trời đông lạnh giá hay 1 cốc nước lạnh để giải cơn khát hè nóng lực, để khắc phục được tình trạng đó thật đơn giản đã có " cây nước nóng lạnh Winix" một giải pháp hữu hiệu giúp năng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

    Winix SWC-200D
    có thiết kế rất nhỏ gọn, thanh thoát, hệ thống làm nóng lạnh hoạt động bền bỉ, tiết kiệm. Khung sườn của cây nước được làm bằng thép sơn tĩnh điện không bị han gỉ, bền mãi với thời gian. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Hàn Quốc với đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ đi kèm.
    Cây nước nóng lạnh Winix SWC-200D có mặt ở thị trường Việt Nam từ hơn 10 năm qua, chất lượng sản phẩm đã được người tiêu dùng khẳng định.

    [​IMG]

    Cấu tạo chi tiết của Winix 200D


    Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh Winix SWC-200D

    Trước khi vận hành cây nước nóng lạnh Winix SWC-200D xin quý khách hãy đọc kỹ khuyến cáo của hãng đi kèm. Nên đặt cây nước nóng lạnh Winix ở vị trí bằng phẳng, tránh xa nguồn nhiệt, ẩm thấp và hóa chất. Khi có bình nước đặt lên trên hoặc khi bên trong cây nước có chứa nước mới nên cắm điện và bật công tắc bên nóng, lúc đó chúng ta sẽ thấy đèn báo nóng lạnh sẽ sáng, khi đủ nhiệt độ nóng hoặc lạnh, đèn báo tự động ngắt, lúc đó cây nước se ngừng hoạt động.

    Trong quá trình sử dụng chúng ta nên thường xuyên tiến hành vệ sinh cây nước, xả đáy ở bình nóng để chống đóng cặn, phải thường xuyên kiểm tra lượng nước còn trong bình chứa, khi hết phải nhanh chóng thay bình khác. Trong mùa hè nếu không cần nước nóng thì có thể tắt bên nóng để tiết kiệm điện.





    Công ty cổ phần OTB Việt Nam là nhà phân phối chính thức Cây nước nóng lạnh Winix tại thị trường Việt Nam. OTB Việt Nam có dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất, xử lý một cách nhanh nhất yêu cầu của khách hàng.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty cổ phần OTB Việt Nam
    Số 37 ngõ 113 Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
    ĐT: 04.3538 1370 - 04.3538 1451 ~ Hotline: 0972 330 281
    Hân hạnh được phục vụ quý khách!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!