laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá chất lượng lông mi giả trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi An An, 27/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,626

  1. Offline

    An An New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Nguyên liệu làm lông mi giả
    LÔNG MI GIẢ PLASTIC
    Lông mi giả trên thị trường hiện nay chủ yếu có nguồn gốc từ sợi tổng hợp và tự nhiên. Về sợi tổng hợp cũng lại được tạo thành từ nhiều nguyên liệu khác nhau và tạm phân ra là hàng cấp cao và cấp thấp.

    Loại lông mi giá rẻ bán phổ biến trên thị trường mà nhiều người gọi là hàng chợ được cấu tạo từ chất tổng hợp Plastic xuất xứ từ Trung Quốc, sở dĩ loại này có giá thành rẻ vì chủ yếu sử dụng nhựa tái chế, rác thải y tế khá độc hại, dễ gây kích ứng nhưng ưu điểm là dễ kiếm và giá thành thấp, nên những tiệm nối mi giá rẻ hãy coi chừng có thể họ đang sử dụng loại mi rẻ tiền này cho khách hàng.

    Ưu điểm:

    - Giá thành rất rẻ, rất phổ biến để tìm thấy.

    Nhược điểm:

    - Dễ kích ứng, dày, nặng, kém bền.

    LÔNG MI GIẢ TỪ SỢI TỔNG HỢP CAO CẤP
    Lông mi giả từ sợi tổng hợp loại cao cấp hơn có tên gọi là Polybutylene terephthalate (PBT) đây là loại nhiệt nhựa dẻo được sản xuất ở Hàn Quốc, lông mi giả Hàn Quốc chất lượng tốt, độ bền cao, sử dụng an toàn, không gây kích ứng. Mi nhung của Hoalys được làm từ chất liệu này.

    [​IMG]
    Mi nhung của Hoalys được làm từ sợi tổng hợp PBT nhập khầu từ Hàn Quốc

    Các loại lông mi giả từ dạng sợi tổng hợp loại này hiện nay rất được ưa chuộng vì giá thành hợp lý, cùng viêc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho sợi mi được mềm mại, nhẹ nhàng và gần giống với lông mi thật.

    Ưu điểm:

    - Mềm mại, tự nhiên hơn nhiều so với sử dụng sợi tổng hợp Plastic

    - Giá thành hợp lý

    - Không độc hại, không gây kích ứng

    - Được bán phổ biến

    Nhược điểm: Khá dày và nặng chỉ phù họp với kỹ thuật nối mi 1-2 sợi



    LÔNG MI GIẢ TỰ NHIÊN
    Nguyên liệu làm lông mi giả có nguồn gốc tự nhiên được làm từ nhựa cây cao su, ưu điểm của loại mi giả này là không độc hại, không gây dị ứng, có nhiều lỗ thông khí nên rất nhẹ và hút keo nhanh. Mi Hoa Hồng Đen và mi Volume HD của Hoalys chính là sử dụng chất liệu cao su tự nhiên nên rất hút keo và dù nối nhiều sợi thì bộ mi vẫn có cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại.

    Đặc biệt mi giả Hoa Hồng Đen được sản xuất bằng thủ công vì phải làm kiểu sole dài ngắn không đồng nhất, nếu bạn đã từng có một hộp mi giả Hoa Hồng Đen hẳn sẽ nhận ra sợi mi Hoa Hồng Đen mềm mại hơn so với bất kì loại mi giả nào khác tìm thấy trên thị trường vì thiết kế mi Hoa Hồng Đen tạo được độ rỗng đặc biệt bên trong nên sợi mi rất nhẹ và cực kì hút keo. Giá một hộp mi giả Hoa Hồng Đen cũng được cho là cao nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Ưu điểm

    - Không độc hại, không kích ứng

    - Mềm mại, tự nhiên như lông mi thật

    - Độ bền cao

    Nhược điểm: Giá thành tương đối cao



    LÔNG MI GIẢ LÀM TỪ LÔNG THÚ
    Là loại lông mi giả đắt nhất hiện nay và cũng khó tìm nơi bán vì lấy trực tiếp từ lông chồn và đố mà biết chính xác người ta có thật sự chỉ chải lấy những chiếc lông rụng của các chú hay không.Tuy nhiên dù là thế nào thì việc sử dụng lông thật phục vụ cho việc làm đẹp là điều từ trước nay vốn không được ủng hộ. Sở dĩ lông mi giả từ lông chồn được một bộ phận không nhỏ khách hàng yêu thích vì có độ mềm mại tự nhiên và tuổi thọ cao, nhưng những khách hàng có tiền sử dị ứng được khuyên là không nên nối mi bằng lông chồn.Vì lông mi chồn có giá thành rất cao và khá hiếm nên hiện nay không thiếu những nơi sử dụng mi kém chất lượng rồi quảng cáo là mi chồn nhằm bán với giá cao.

    [​IMG]

    Lông mi giả từ lông chồn

    Ưu điểm:

    - Tự nhiên, chân thật nhất so với các loại mi giả khác

    - Độ bền cao

    Nhược điểm:

    - Dùng lông thật của động vật

    - Dễ kích ứng

    - Giá thành đắt đỏ

    - Dễ mua nhầm hàng giả



    2. Mua mi giả đẹp như thế nào?
    Ngoài các loại mi giả vừa liệt kê ở trên thì còn có lông mi giả từ tính, lông mi giả đơn chiếc nhưng 2 loại này không có tính ứng dụng thực tế nên ít được sử dụng.

    Để chọn mua mi giả loại nào cần phải căn cứ vào sử dụng kỹ thuật nối mi nào. Mỗi loại mi giả sẽ chuyên dụng cho loại kỹ thuật nhất định, như mi nhung có thể dùng để nối One By One, Thiên Thần, Volume nhưng nhưng nối kỹ thuật Hoa Hồng Đen bắt buộc phải dùng mi Hoa Hồng Đen chuyên biệt”. Nhìn chung mi giả từ sợi tổng hợp PBT và lông mi giả từ chất liệu cao su tự nhiên là 2 loại mi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì tính thân thiện với người dùng, giá cả phù hợp, độ bền cao.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Lông mi giả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của hàng mi nối cũng như độ bền vì vậy việc đánh giá chất lượng của lông mi giả là cơ sở quan trọng để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!