laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá găng tay bảo hộ achisonsafety

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà quản lý đều biết, trong các công trình đảm bảo cho các công việc lúc nào cũng được các chủ lao động, các nhân công đặc biệt chú ý. Ở các nhà máy ,xí nghiệp, khu vực công trình lớn… đôi bàn tay là công cụ làm ra sản phẩm, và việc phải lúc nào cũng tiếp xúc với những yếu tố độc hại, sắt thép nóng, campybolactor, nếu như không có biện pháp bảo vệ thì lòng bàn tay người làm việc dễ bị nhiễm các chất độc hại mang lại. Vì vậy cách hay nhất để người lao động che chở được bàn tay của mình là sử dụng gang tay bao ho lao động trong quá trình làm việc.

    [​IMG]


    Thiết bị gang tay bao ho sẽ giúp bảo vệ đôi tay của bạn khỏi những vật sắc nhọn, các chất phụ gia, những nguyên tố có hại cho bàn tay và cho sức khỏe của người lao động. Trên thị trường lúc này có rất nhiều chủng loại gang tay bao ho không giống nhau, giá thị trường cũng ổn định phù hợp với người lao động. Vậy tùy vào tính chất công việc sau đó chọn cho người lao động đôi gang tay bao hộ phù hợp sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Thương hiệu gang tay bao ho được các người làm việc lâu năm trong lĩnh vực bảo hộ lao động nên chọn là găng tay Ansell. Metuin là nhãn hiệu bảo hộ lao động chất lượng có nhập khẩu từ Mỹ , là được đánh giá là những thương hiệu lớn trên ngành bảo hộ Châu âu, Ansell chuyên cung cấp những công cụ bảo hộ lao động uy tín nhất, các sản phẩm gang tay bao ho Ansell được sử dụng rất nhiều trong lao động ở các ngành nghề công nghiệp xe máy, luyện kim, phân loại chất thải, các công trình lớn,….


    [​IMG]


    Nên sử dụng gang tay bao ho Sgen với an toàn uy tín, chắc chắ an toàn cho người công nhân. Hiện nay công ty cổ phần Achison Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm găng tay Ansell trực tiếp từ Châu Âu, Achison đảm bảo sẽ support cho khách hàng sản phẩm tốt, Uy tín.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!