laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá găng tay bảo hộ an toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 19/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các quản đốc đều biết, hiện nay an toàn cho mọi hoạt động lúc nào cũng được các người làm việc, các người lao động thường hay quan tâm. Ở các nhà máy sản xuất, công trường… đôi bàn tay trực tiếp sản xuất thành phẩm, luôn luôn phải thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại, dầu mỡ, campybolactor, nếu không sử dụng phương pháp che chắn thì bàn tay người lao động dễ bị nhiễm các độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe. Giải pháp cách tốt nhất để người lao động bảo vệ được bàn tay của mình là dùng gang tay bao ho lao động trong quá trình lao động.

    [​IMG]


    Thiết bị gang tay bao ho sẽ hỗ trợ đôi tay của người lao động khỏi những vật sắc nhọn, những chất lỏng nóng, những thành phần có hại cho bàn tay và cho sức khỏe của người làm viêc. Trên thị trường hiện nay có đa dạng chủng loại gang tay bao ho khác nhau, giá cả cũng cạnh tranh phù hợp với người lao động. Như thế tùy vào phân loại công việc sau đó chọn cho mình đôi gang tay bao hộ an toàn sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Nhãn hiệu gang tay bao ho được các người làm việc lâu năm trong ngành nghề bảo hộ lao động hay sử dụng là găng tay Metuin. Metuin là thương hiệu bảo hộ lao động chất lượng có nhập khẩu từ Mỹ , là một trong những danh hiệu lớn trên thị trường mỹ, Metuin chuyên cung cấp những thiết bị bảo hộ lao động uy tín nhất, các sản phẩm gang tay bao ho Metuin được dùng rất nhiều trong công nghiệp ở các phân loại lao động xe máy, luyện kim, xử lý hóa chất, các công trình lớn,….


    [​IMG]


    Hãy sử dụng gang tay bao ho Bogan với cam kết sử dụng bền, cam kết an toàn cho người sử dụng. Trên thị trường thì công ty cổ phần Achison Việt Nam chuyên phân phối mặt hàng găng tay Sgen trực tiếp từ Châu Âu, Achison đảm bảo sẽ cung cấp cho người dùng sản phẩm tốt, Uy tín.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!