laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá găng tay bảo hộ giá cạnh tranh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như chúng ta đều biết, hiện tại bảo hộ cho mọi hoạt động lúc nào cũng được các người làm việc, các nhà quản lý thường hay để ý. Ở các nhà máy ,xí nghiệp, khu vực công trình lớn… đôi bàn tay là công cụ làm ra thành phẩm, luôn luôn phải thường hay tiếp xúc với những yếu tố độc hại, sắt thép nóng, vôi vữa, nếu như không có biện pháp bảo vệ thì lòng bàn tay người làm việc dễ bị nhiễm các độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy cách hay nhất để bạn che chở được bàn tay của mình là dùng gang tay bao ho lao động trong lúc làm việc.

    [​IMG]


    Thiết bị gang tay bao ho sẽ giúp bảo vệ đôi tay của người lao động khỏi những thiết bị có độ bén, các chất phóng xạ, những thành phần có hại cho bàn tay và cho tuổi thọ của người làm viêc. Trên thị trường hiện nay có đa dạng chủng loại gang tay bao ho mỗi loại, giá thị trường cũng hợp túi tiền hỗ trợ tốt với người làm việc. Cuối cùng thì tùy vào tính chất công việc sau đó chọn cho mình đôi gang tay bao hộ an toàn tiện ích.

    [​IMG]

    Thương hiệu gang tay bao ho được các chuyên gia trong lĩnh vực bảo hộ lao động khuyên dùng là găng tay Ansell. Ansell là nhãn hiệu bảo hộ lao động chất lượng có bắt ngồn từ Mỹ , là được đánh giá là những thương hiệu uy tín trên thị trường mỹ, Metuin chuyên sản xuất những thiết bị bảo hộ lao động uy tín nhất, các sản phẩm gang tay bao ho Sgen được sử dụng rất nhiều trong lao động ở các ngành nghề lao động xe máy, luyện kim, phân loại chất thải, các ngành công nghiệp năng,….


    [​IMG]


    Hãy chọn lấy gang tay bao ho Sgen với chất lượng tốt nhất, cam kết an toàn cho người lao động. Trên thị trường thì công ty cổ phần bảo hộ lao động chuyên cung cấp mặt hàng găng tay Ansell trực tiếp từ nước ngoài, Achison cam đoan sẽ support cho người lao động găng tay bền, chất lượng cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!