laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh Giá Hiệu Quả Của Sữa Rửa Mặt Nghệ Thái Dương

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi beebeautevn, 27/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    beebeautevn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được đánh giá là một trong những loại sữa rửa mặt nghệ tốt nhất trên thị trường. Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương là một sản phẩm mang thương hiệu Việt và cho người Việt.

    Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời từ tinh chất nghệ và các loại vitamin E và vitamin B2. Cùng với đó là các hoạt chất cơ bản của sữa rửa mặt Centomacrogol 1000, Tween 80.

    Với sự bổ sung của tinh chất nghệ trong thành phần, sữa rửa mặt Thái Dương có thể mang đến khả năng ngăn ngừa sự hình thành các nốt mụn. Bên cạnh đó là khả năng loại bỏ các vết mụn và các vết thâm trên da.

    Sự bổ sung vitamin E và B2 sẽ giúp làn da bạn trở nên sáng bóng và trắng mịn hơn. Ngoài ra vitamin E còn giúp nuôi dưỡng làn da bạn trở nên căng tràng sức sống.

    [​IMG]

    Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương với công thức không tạo bọt. Vì vậy sản phẩm sẽ không gây khô ráp cho làn da của bạn.

    Sản phẩm mang lại khả năng kiềm dầu tương đối tốt cho làn da. Điều này thích hợp cho các bạn có làn da dầu, vì sau khoảng hơn 1 tiếng sử dụng sữa rửa mặt nhưng da vẫn mát mẻ và thông thoáng.

    Tuy vậy, để có thể loại bỏ được bụi bẩn và các chất bã nhờn trên da. Bạn cần sử dụng một lượng nhiều sữa rửa mặt Thái Dương.

    Vì với lượng ít sữa rửa mặt da bạn sẽ không thể hoàn toàn loại bỏ được bụi bẩn. Đây là một điểm yếu vì như vậy sẽ mau chóng hết lượng sữa rửa mặt trong tuýp 90g.

    Nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì điều này. Vì giá sản phẩm rất rẻ chỉ từ 20000 - 30000 VNĐ bạn có thể mua được 1 tuýp srm nghệ Thái Dương 90g.

    Sau đây, BeeBeauteVN sẽ chia sẽ cho các bạn các bước sử dụng sữa rửa mặt nghệ Thái Dương:
    • Rửa sạch tay với xà phồng để loại bỏ tất cả bụi bẩn và vi khuẩn trên da tay
    • Rửa sơ qua da mặt với nước ấm giúp giản nỡ các lỗ chân lông
    • Lấy 1 ít lượng sữa rửa mặt ra tay, cho một ít nước vào và khuấy đều
    • Thoa sữa rửa mặt lên da mặt và thực hiện thoa đều và kết hợp với massage
    • Rửa sạch lại da mặt với nước sạch
    • Lau khô da với khăn sạch
    Bạn có thể thực hiện rửa mặt 2 lần / ngày với sữa rửa mặt Thái Dương nghệ. Vì sản phẩm không bị ăn nắng nên bạn có thể sử dụng vào buổi sáng.

    Sau khi sử dụng thường xuyên tầm từ 3 - 4 tuần, da mặt bạn sẽ có những cải thiện rõ rệt về độ mịn màng cũng như các vết mụn và thâm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!