laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh Giá Khả Năng Trị Mụn Và Thâm Kem Nghệ E100 Vitamin E

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi beebeautevn, 23/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    beebeautevn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay các loại mỹ phẩm có thành phần chiết xuấ từ nghệ được rất nhiều người ưa chuộng. Trong đó có sản phẩm kem nghệ E100 vitamin E.

    Là một thương hiệu Việt Nam lâu đời, E100 là nhãn hàng thuộc công ty TNHH SX & TM Đại Việt Hương (VIETCOS). E100 Từng được vinh danh thuộc top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

    Thành công đó một phần nhờ vào sự tin yêu và ưa chuộng sản phẩm kem nghệ E100 vitamin E. Sản phẩm được giới thiệu có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

    Với chiết xuất từ nghệ tươi là thành phần chính. Kem nghệ E100 còn được bổ sung thêm vitamin E, từ đó giúp nuôi dưỡng làn da tốt hơn.

    Tinh chất nghệ Extra Curcumin có thể cung cấp một lượng lớn khả năng kháng viêm và chống khuẩn cho da. Từ đó giúp ngăn ngừa được các loại mụn trên da.

    [​IMG]

    Cũng từ đó, sản phẩm có khả năng loại bỏ được các nốt mụn từ mụn viêm, mụn bọc cho đến mụn cám và mụn đầu đen. Tuy nhiên việc trị mụn cần phải cần có thời gian thường xuyên sử dụng sản phẩm.

    Từ sau 1 - 2 tuần bôi kem nghệ vitamin E100 trị mụn với tần suất 2 lần / ngày. Các nốt mụn dần dần sẽ trở biến mất trên làn da.

    Ngoài ra, khả năng trị thâm của kem nghệ e100 cũng vô cùng ấn tượng. Đối với các nốt mụn mới nổi, sau khi bôi kem nghệ E100 trị mụn xong, thì trên da cũng không xuất hiện các vết thâm.

    Đối với các vết thâm cũ trên làn da của bạn. Bạn cần thường xuyên sử dụng sản phẩm từ 2 tuần trở lên. Kem nghệ vitamin E100 sẽ có thể loại bỏ dần các vết thâm đi, và nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng mịn màng hơn.

    Với những trải nghiệm từ bản thân, mình thấy sản phẩm kem nghệ e100 trị mụn và thâm tương đối tốt. Đặc biệt với mức giá siêu rẻ chỉ khoảng 15000 VNĐ cho 1 tuýp kem. Đây thật sự là một sản phẩm vừa rẻ lại tốt cho mọi người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!