laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá màn hình bằng thông số kỹ thật

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 11/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sử dụng màn hình LED đánh giá là một trong những biện pháp quan trọng hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu của mình. Màn hình LED sử dụng nhiều trong quá trình truyên thông tin, quảng cáo, hỗ trợ các hoạt động như giao thông, y tế và giáo dục.

    Màn hình LED hiện nay được chia thành nhiều loại như màn hình trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi giới thiệu với khách hàng dòng sản phẩm màn hình LED ngoài trời. Đây là dòng sản phẩm có khoảng cách điểm ảnh lớn, độ bền cao, có khả năng chống nước và hoạt động tốt dưới ánh sáng mặt trời.

    Trong lĩnh vực màn hình LED, chỉ số quan trọng nhất là độ sáng, với yêu cầu cao về độ sáng thì tản nhiệt sẽ trở thành một vấn đề lớn, tản nhiệt là một vấn đề khá lâu trong lĩnh vực LED, dù là chiếu sáng hay hiển thị. Các nhà sản xuất lớn đã tung ra các giải pháp làm mát của riêng họ, tuyên bố rằng hiệu quả làm mát của các sản phẩm của họ đã trở thành một chỉ số khó. Một lý do khác là với sự phát triển của đèn LED âm lượng nhỏ, vấn đề nhiệt độ đường giao nhau luôn khó giải quyết.

    Vậy làm thế nào để nhận biết ưu nhược điểm của màn hình LED

    Thứ nhất: Bạn hãy xem độ sáng, đó là độ sáng mà hạt đèn của bạn có thể đạt được là bao nhiêu LM (lumen) như mọi người vẫn thường nói, LM (lumen) là đơn vị đo độ sáng của hạt đèn.

    Thứ hai: để xem ánh sáng có đồng đều và màu sắc giống nhau hay không thì chất lượng tốt của các hạt đèn rất đồng đều và màu sắc giống nhau. Hạt đèn kém chất lượng sẽ có hiện tượng một hạt đèn sáng và một hạt đèn tối, màu sắc phát sáng lộn xộn và không đồng đều, có những vùng tối rõ ràng.

    Thứ 3: Nhìn vào con chip và kích thước của con chip Con chip là yếu tố quyết định đến chất lượng của hạt đèn, nói chung chip càng lớn thì độ ổn định càng mạnh, độ sáng càng cao, tản nhiệt càng tốt. .

    Thứ tư: Nhìn keo , nhìn chung sản phẩm tốt sẽ sử dụng keo nhập khẩu, đèn được bọc lại bằng tay sẽ không bị biến dạng, còn loại keo kém chất lượng thì khi ấn vào sẽ bị biến dạng thậm chí nứt vỡ.

    Nếu ban muốn tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến cấu trúc màn hình LED thì bạn nên đọc bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ. Xem thêm: màn hình LED giá rẻ

    Thứ năm: Nhìn vào giá đỡ, nhìn chung giá đỡ là giá đỡ bằng đồng mạ bạc, ưu điểm của giá đỡ bằng đồng mạ bạc là tản nhiệt nhanh, tản nhiệt tốt hơn cho các hạt đèn, điện trở thấp. Một số thương gia trên thị trường sẽ sử dụng chân đế sứ thay vì chân đế đồng mạ bạc, chân đế sứ có khả năng dẫn nhiệt cực tốt.

    Thứ sáu: Nhìn vào quy trình đóng gói, LED chất lượng tốt có màu sắc đồng đều và độ đặc keo tốt. Điều này không thể tách rời với máy móc thiết bị tốt Máy móc thiết bị sản xuất là yếu tố rất quan trọng, thiết bị tốt có thể đảm bảo tính ổn định và nhất quán của sản phẩm trong các quy trình khác nhau và đảm bảo năng suất của sản phẩm.

    Tuy quá trình sử dụng và vận hành màn hình LED sẽ có sự suy giảm về chất lượng. Tuy nhiên ban hãy yên tâm màn hình led có thể sử dụng ổn định trong vòng 3-5 năm, nếu được thường xuyên bảo trì bảo dưỡng màn hình LED có thể nâng cao tuổi thọ. Ngoài ra màn hình LED có khả năng tái sử dụng cao giúp màn hình LED có thể nâng cao tuổ thọ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    https://webvatgia.com/uu-diem-man-hinh-hien-thi-ngoai-troi.t36309.html
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp giảm cân đánh tan mỡ 13/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá bộ nguồn màn hình LED hiển thị 26/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá về tính năng màn led hiển thị 14/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá tốc độ làm mới màn sân vân động 21/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá màn hình led cột đèn 9/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!