laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá máy chiếu Xiaomi Mijia Projector 2

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi hitech360, 10/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 958

  1. Offline

    hitech360 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài điện thoại thông minh, những thiết bị thông minh, âm thanh, pin dự phòng…thì xiaomi cũng có rất nhiều thiết bị máy chiếu trên thị trường Việt. Mới đây nhà sản xuất đã cho ra mắt mẫu Xiaomi Mijia Projector 2 Full HD 1920x1080p, hôm nay chúng ta sẽ đánh giá về mẫu này.

    [​IMG]

    Tổng quan về sản phẩm:
    Xiaomi Mijia Projector 2, là một dòng máy máy chiếu với giá cả hợp lý hơn của dòng máy sản phẩm Xiaomi Mijia Projector 2 Pro. Để chúng ta đổi lấy 1 model với giá tiền thấp hơn thì sẽ giảm đi về 1 cường độ sáng của máy, tuy nhiên Xiaomi Mijia Projector 2 vẫn là một sự chọn lựa khả thi trong thời gian này.

    * Về phần thiết kế:
    + Mặt trước: Là phần nổi bật với việc Xiaomi đã trang bị cho máy chiếu lớp vải bọc giúp máy lôi cuốn hơn và cứng cáp hơn cũng như tạo điểm nhấn. Ống kính được đặt lệch sáng bên trái cũng như nằm gọn bên trong thân máy chiếu không bị lồi ra ngoài. Điều này giúp máy chiếu bảo vệ ống kính tốt hơn. Bên phải là cảm biến lấy nét cũng như chỉnh hình
    thang cùng mắt đọc hồng ngoại cho remote.
    + Hai mặt bên: Là lỗ thoát khí rộng giúp máy chiếu tản nhiệt tốt hơn khi hút cũng như đẩy khí
    ra giúp bóng chiếu luôn mát. Cũng là nơi trang bị Loa.
    + Mặt trên: Không có gì ngoài nút nguồn để khởi động máy chiếu cũng như tắt máy chiếu.
    + Mặt sau: Là nơi bố trí những cổng giao tiếp như đắt cắm nguồn DC để máy chiếu hoạt động, cổng audio 3,5mm, cổng USB, cổng HDMI. người sử dụng sẽ không tìm thấy cổng VGA cho máy chiếu này vì nó hỗ trợ độ phân giải thực là FULL HD nên cổng VGA sẽ không cần thiết.

    [​IMG]

    * Cường độ sáng:
    mẫu Xiaomi Mijia Projector 2 với độ sáng là 800 ANSI lumen. Phạm vi chiếu được đề xuất là từ 60 tới 120 inch, nhưng giống như model Pro, nó có thể được mở lớn ra phạm vi 40 tới 200 inch. dòng máy này có sử dụng kỹ thuật DLP cũng như chúng có khả năng tái tạo 100% phổ Rec.709.

    * Độ ồn:
    Độ ồn của máy chiếu xiaomi giống như bản Pro, với độ ồn thấp đến 28 dBa ở nhiệt độ môi trường là 25 độ. Đây là 1 độ ồn thấp sẽ không cho phép người dùng cảm thấy khó chịu khi đang trình chiếu. Sẽ giúp cho người dùng 1 trải nghiệm tốt hơn.

    * độ bền bóng đèn:
    Xiaomi Mijia Projector 2 được tích hợp bóng chiếu LED kết hợp với kỹ thuật DLP nên độ bền của bóng chiếu lên đến 30.000h. độ bền bóng chiếu khủng như vậy thì người sử dụng có thể yên tâm sử dụng máy chiếu trong nhiều năm cũng như không tốn thêm chi phí sữa chửa, thay thế bóng chiếu mới.

    * Âm thanh:
    mọi người có thể thấy loa trang bị của máy có công suất 10W cũng như kích cỡ 1,75 inch. công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio | dts – HD. mang đến cho người sử dụng âm thanh trải nghiệm 1 cách chân thực và chân thật nhất. ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng máy chiếu như 1 loa bluetooth.

    [​IMG]

    * tính năng kết nối:
    Xiaomi Mijia Projector 2 cũng có Bluetooth 4.2 cũng như WiFi 5, lý tưởng để phát nội dung trực tuyến nhờ MIUI dựa trên Android cho hệ điều hành TV mà nó kết hợp. Phiên bản quốc tế của Xiaomi Mijia Projector 2 dùng hệ điều hành sẽ là Android TV. bộ xử lý trung tâm của máy được dùng trong model này là Amlogic T972-H, với quy trình 12 nm và 4 nhân, đạt tần số một,9GHz. Bộ xử lý này là bộ vi xử lý mà TV Xiaomi’s Series 5 tích hợp và thậm chí có khả năng phát nội dung ở định dạng 8K. Xiaomi Mijia Projector 2 cùng với đó với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

    [​IMG]

    * Hỗ trợ giọng nói:
    chúng ta cũng có thể tìm thấy trợ lý giọng nói với XiaoAI để điều khiển nội dung đa phương tiện hoặc thậm chí các dòng máy thông minh trong nhà.

    * những cổng kết nối:
    những cổng kết nối cũng rất đa dạng, bao gồm cổng HDMI 2.0, USB 2.0 cũng như đầu nối tai nghe. ngoài ra chúng ta có thể kết nối không dây với di động.
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review - Đánh giá trải nghiệm Xiaomi Projector 2 Pro 20/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá OPPO Reno2 và OPPO Reno2 F: nên chọn phiên bản nào? 29/10/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá dung lượng Pin trên iPhone 11 7/10/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá nhanh smartphone Vivo X6 mạnh hơn iPhone 6S 21/12/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá các bước thay thế mặt kính lumia 625 3/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!