laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá Mazda CX-5 2018: Thiết kế nam tính, vận hành an toàn

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 11/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    daybanglaixe01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đánh giá Mazda CX-5 2018: Thiết kế nam tính, vận hành an toàn

    Vẫn giữ bề ngoài 5 chỗ, Mazda CX5 2018 đã sở hữu nhiều cải tiến về thiết kế, vật dụng và hàng loạt các trang bị an toàn tiên tiến. Và chúng tôi đã dành phổ biến thời kì trải nghiệm những kỹ thuật tiên tiến trên Mazda CX-5 AT FWD 2.5L được bán sở hữu giá 999 triệu đồng.

    So có đời cũ, sự thay đổi lớn nhất về dung mạo của Mazda CX-5 nằm phần đầu xe, mang phong bí quyết táo bạo, dữ dội hơn. Lưới tản nhiệt dạng 3D vươn dài về phía ngoài, nét nam tính hơn, ko kể đấy công nghệ đèn full LED có thiết kế sắc đẹp nét dự đoán dễ được lòng các bạn nam hơn học lái xe ô tô hà nội. Bộ gương hậu hai bên với đèn báo được mẫu mã chìm cộng trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù. Tuy nhiên gương ko tự động cụp khi khóa xe, luôn tiện ích mà chúng ta thường thấy trên cái xe Hàn Quốc.

    Trái ngược có đầu xe, mẫu mã đuôi xe không có đa dạng vượt trội và sở hữu phần “mềm” hơn cùng các tính năng tương đối hầu hết như cảm biến, đèn LED. Phiên bản CX-5 2.5L được thiết bị hệ thống đẹp hợp lý Adaptive LED Headlights (ALH). Hệ thống này sẽ giúp lái xe sở hữu tầm nhìn tốt nhất trong tất cả điều kiện, ko gây chói mắt cho các xe ngược chiều.

    Tại đây, cốp xe được mở bằng điện sở hữu không gian hơi rộng rãi, sở hữu thêm tấm ngăn cất đồ cũng là đặc điểm khác có xe đời trước.

    Sang thân xe, cửa mở mang hơn đời cũ vài độ ngay cả khi đóng mạnh và trường hợp xe sở hữu bậc lên xuống thì sẽ nâng cao vẻ mạnh mẽ cho xe hơn. Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu di chuyển xuống viền dưới thay vì ở giữa như thế hệ trước. Bộ mâm hợp kim 19-inch 5 chấu kép tái ngoại hình trông thời trang hơn.

    Nội thất hướng tới sự sang trọng

    Ngay từ thành cửa ra vào, chúng tôi nhận thấy nội thất Mazda CX-5 hướng tới phong phương pháp sang trọng. Điều này được diễn đạt ở các đường viền chỉ nổi màu nâu trên nền đen từ cánh cửa cho đến hàng ghế. Ở khoang nội thất, khá hướng sang trọng được nhận thấy rõ ở phần ghế bọc da, vỏ ốp dạng gỗ, mạ crom ở các cụm chi tiết và vô lăng.

    Riêng phần tay lái có phong cách thể thao, tương đối nhỏ so có kích tấc chung của xe. Ghế lái rộng hơn, mở sang 2 bên so mang đời trước, điều chỉnh được 8 hướng. Nhìn chung, khoang nội thất đồ vật các tính năng cơ bản như cửa gió điều hòa, đầu DVD bọc crom, màn hình LED 7 inch dễ sử dụng, kệ để đồ,... Một khác biệt còn nằm ở chức năng Auto hold được bổ sung tương trợ người lái. Hệ thống âm thanh 10 loa cũng là điểm cộng ở CX-5 đời mới.

    Tuy nhiên, cũng như rộng rãi dòng xe khác, CX-5 ko giảm thiểu khỏi nhược điểm nên lưu ý. Một vài khía cạnh được chính chủ nhân xe đánh giá là chưa xứng tầm với sản phẩm như tấm nhựa che bảng đồng hồ, ốp nhựa ở hộp cảm biến.

    Ở khoang hàng ghế, xe vật dụng cửa gió điều hòa, bệ tì tay, khe cắm USB, … Khi trải nghiệm ko gian ngồi, chúng tôi thấy rằng hàng ghế sau với độ ngả rẻ nhưng bị giới hạn về sự nhiều dù vẫn với thể đựng 3 người.

    Trải nghiệm vận hành

    Dưới nắp capo của Mazda CX-5 là động cơ 2.5L SkyActive, công suất 188 mã lực, mô men xoắn đạt 251 Nm, hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản mà chúng tôi đang trải nghiệm là bản facelift 2.5L một cầu.

    Ngồi sau vô lăng Mazda CX-5, tôi nhận thấy độ êm của hệ thống treo, khả năng phương pháp âm có tới cảm giác nịnh người lái. Khi đi trên phố, trải nghiệm này rõ rệt hơn nhờ phong độ ngồi lái cao, tay lái nhỏ nhắn quay đầu dễ hệ thống Istop tự động ngắt khi ngừng đèn đỏ giúp kiệm ước xăng học lái xe b2.

    Công nghệ đáng chú ý ở bản facelift: màn hình hiển thị ngay trên kính lái, hệ thống Navigation với cảnh báo tốc độ. Để thử nghiệm tính năng cruise control, tôi đã thử bỏ vô lăng và nhận thấy hỗ trợ giữ làn đường hơi tốt, khi bỏ tay lái quá lâu, hệ thống sẽ nhắc nhở tài xế. Chúng tôi cũng khuyến cáo những người mới lái bắt buộc cẩn thận, cần phê duyệt việc dùng hệ thống này. Một ưu thế nữa mà chúng tôi ghi nhận là hệ thống cảnh báo điểm mù, đặc thù khi đi lại trên cao tốc. Cụ thể, khi có xe phía rơi vào điểm mù, đèn trên gương chiếu hậu lấp láy và tiếng kêu tít tít kích hoạt. Đây là hệ thống an toàn cực kỳ buộc phải thiết trong bối cảnh ngày một phổ biến đường cao tốc được mở, lưu lượng xe vận động lớn. Độ bí quyết âm tỷ lệ nghịch sở hữu tốc độ vận động của xe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!