laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá nhanh smartphone Vivo X6 mạnh hơn iPhone 6S

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi kenlee26, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Smartphone Vivo X6 hiện đang là một trong những smartphone được người dùng khá quan tâm hiện nay khi được đánh giá là có sức mạnh ngang ngửa thậm chí là “trên cơ” iPhone 6S của Apple.

    Trước hết, sức mạnh của smartphone Vivo X6 được thể hiện ở dung lượng RAM lên tới 5GB trong đó có 1GB dành riêng cho chip xử lý đồ họa. Chính vì vậy mà khi so sánh với iPhone 6S – chiếc smartphone mới ra mắt tháng 9 năm nay của Apple cho thấy, Vivo X6 mạnh mẽ hơn hẳn.

    Bạn có thể nap tien dien thoai cho smartphone của mình, đăng ký một gói cước 3G, vào mạng và tìm hiểu các thông tin về quá trình Speedtest thiết bị di động này với iPhone 6S để hiểu rõ hơn vì sao các chuyên gia công nghệ lại đưa ra đánh giá này cho smartphone của Vivo.

    [​IMG]
    Smartphone Vivo X6
    Về thiết kế mẫu mã, Vivo X6 được đánh giá là có ngoại hình khá giống với iPhone 6 với chất liệu nhôm - magie nguyên khối chiếm khoảng 98% diện tích (trừ mặt trước). Màn hình máy cũng được làm cong dạng 2.5D và điểm tương đồng nhiều nhất chính là mặt sau với hai dải nhựa đối xứng, camera lồi, cách bố trí loa ngoài và các con ốc cạnh dưới.

    Ngoài ra thì X6 còn có phiên bản màu vàng hồng "sang chảnh" tương tự iPhone 6s. Samsung cũng có phiên bản Note 5 màu này hay OPPO thì có chiếc R7s... rất phù hợp với đối tượng người dùng là nữ giới, vừa sang trọng, tinh tế, lại nữ tính.

    Bạn có thể lựa chọn một trong các phiên bản màu của smartphone Vivo X6 theo sở thích, phong cách cá nhân. Bên cạnh việc trang bị cho smartphone của mình một chiếc ốp lưng chất lượng tốt, giúp bảo vệ máy, chống xước thì cũng đừng quên nạp tiền điện thoại online cho máy để có thể nghe gọi, kết nối thông tin liên lạc mọi lúc mọi nơi, không lo hết tiền bạn nhé!

    [​IMG]
    Smartphone Vivo X6 trang bị camera chính 13MP

    Điểm khác biệt của Vivo X6 với iPhone 6S nằm ở việc bố trí các phím chức năng. Cụ thể, các phím điều hướng được đưa ra bên ngoài, không có phím Home cứng, bên cạnh mặt lưng bố trí cảm biến vân tay khác với các thiết bị Apple tạo sự tiện lợi cho người dùng.

    Vivo X6 sở hữu màn hình 5.2 inch Full HD sử dụng công nghệ tấm nền AMOLED, theo GSM đánh giá thì chất lượng hiển thị đã được làm rất tốt, không có gì để chê trách. Máy cho người dùng những trải nghiệm mãn nhãn khi xem phim, video clip, nghe nhạc, chơi game… trên máy.

    Máy trang bị camera chính 13MP, khẩu độ F/ 2.2 và không được hỗ trợ khả năng chống rung quang học, giao diện máy ảnh ngoài chế độ Auto còn có chế độ Manual giúp khả năng chỉnh tay các thông số hay khả năng phơi sáng.

    Nếu muốn đăng tải ngay những bức ảnh chụp bằng smartphone Vivo X6 lên Facebook, Instagram… bạn đừng quên đăng ký một gói cước 3G cho điện thoại của mình. Bạn chỉ cần mua thẻ điện thoại Vietnamobile, Viettel, Vinaphone… nạp tiền cho điện thoại là có thể cài đặt ngay 3G cho Dế yêu rất nhanh chóng.
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review - Đánh giá trải nghiệm Xiaomi Projector 2 Pro 20/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá máy chiếu Xiaomi Mijia Projector 2 10/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá OPPO Reno2 và OPPO Reno2 F: nên chọn phiên bản nào? 29/10/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá dung lượng Pin trên iPhone 11 7/10/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá các bước thay thế mặt kính lumia 625 3/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!