laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá sau 1 tháng sử dụng Dầu gội thảo dược Mint

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Mint Shampoo, 2/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,069

  1. Offline

    Mint Shampoo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dạo gần đây mình thấy các bạn thường xuyên truyền tai nhau về lợi ích của Dầu gội thảo dược Mint , mình là người đã từng sử dụng qua dòng sản phẩm này rồi nên mình sẽ có những đánh giá chân thật nhất về em nó các bạn hãy đọc hết bài viết này để biết thêm thông tin mình muốn gửi đến các bạn nhé !

    Tình trạng mình gặp phải vào 1 tháng trước.

    Mình thường xuyên có thối quen nhuộm tóc vì màu yêu thích của mình là màu sáng các bạn cũng biết rồi đây nếu muốn nhuộm tóc với ram màu sáng thì phải tẩy tóc mỗi lần tẩy tóc xong là cứ như vứt đi da đầu ấy đau rát vô cùng. Nhưng vì sở thích nên mình của ráng tẩy và nhuộm, khoang 1 tháng trước tóc mình bắt đầu gãy rụng do sử dụng thuốc nhuộm quá nhiều và mình có đi khám bác sĩ, bác sĩ cho mình biết mình bị bệnh nhiễm trùng nang lông , lúc đó ngứa rác đau khó chịu lại còn xuất hiện nhiều mụ li ti tiết dịch mùi rất kinh , bác sĩ yêu cầu mình không được nhuộm tóc nữa nếu mình tiếp tục nhuộm có thể dẫn đến tình trạng mãn tính,


    [​IMG]

    Lúc đó mình không biết làm sao cả, bác sĩ có cho mình vài loại thuốc để thoa và uống nhầm cải thiện tình trạng bệnh của mình, bác sĩ khuyên mình nên sử dụng các loại dầu gội thiên nhiên tốt cho da đầu và tuyệt đối không được sử dụng thuốc nhuộm nữa.

    Lý do mình biết đến dầu gội thảo dược Mint

    Sau 15 ngày điều trị thi tình trạng bệnh nhiễm trùng nang lông đã bớt đi khẳng trong lúc đó mình cũng ít gội đầu hầu như là chỉ sử dụng dầu xả để làm sạch tóc, tình cờ mình nhớ lại lời bác sĩ yêu cầu mình sử dụng các loại dầu gội có tính từ thiên nhiên.
    [​IMG]


    Mình có lên google search thử " Dầu gội nhuộm tóc thiên nhiên không tác dụng phụ " tình cơ mình đọc được bài chia sẻ rất chi tiết về công dụng của dầu gội thảo dược Mint mình cũng có gọi điện đến số hotline để hỏi thăm nhân viên tư vấn rất kỹ nhưng mình vẫn không tin là nó có thể nhuộm tóc của mình từ màu trắng ngã vàng sang màu đen bóng.

    Nhưng rồi mình cũng quyết định mua về sử dụng thử xem thế nào nếu tốt có thể giúp mình đổi từ ram màu sáng ngã vàng chảy sang màu đen thì sao do mình không thể sử dụng thêm thuốc nhuộm trong 6 tháng, nếu mình nhuộm có thể bệnh sẽ tái phát lại.

    Đánh giá sau 1 tháng sử dụng dầu gội thảo dược Mint

    Sau lần gội đầu tiên thì mỗi ngày mình tiếp tục dụng dầu gội thảo dược Mint cho mái tóc đang bị bệnh nhiễm trùng nang lông của mình thì cũng không có gì thay đổi nhiều hình như sau mỗi lần gội tóc mình khỏe hơn tí và các da bị sẹo cũng mờ dẫn.

    Nói về bền màu thì mình chưa có kết luận cựu thể mình thấy mỗi lần gội là tóc mình lại đen lại, mình nghỉ tiếp tục sử dụng thì cũng vậy thôi chứ màu đen rồi sử dụng nhiều thì thành màu đen gì chứ.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!