laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá thiết kế biệt thự song lập Vinhomes Paradise Mễ Trì

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi newsunland, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    newsunland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biệt thự song lập Vinhomes paradise mễ trì nằm trong tổ hợp Vinhomes Paradise mễ trì , Biệt thự song lập được thiết kế có ba mặt là sân vườn, mặt còn lại có tường chung với nhà bên cạnh.
    Thông thường có hai căn nằm chung trêm một khu đất, có lối đi riêng biệt. Có thể đối xứng hoặc không đối xứng nhau theo cách tịnh tiến. Tuy là hai biệt thự nhưng nhìn từ ngoài vào chỉ là một biệt thự. Nhà song lập hay biệt thự song lập nói chung là nhà có 2 cửa chính, 2 khối nhà đồng dạng với nhau và liên kết kề nhau.


    Khác với biệt thự đơn lập vinhomes mễ trì, biệt thự song lập vinhomes mễ trì là một mẫu thiết kế biệt thự mới được các nhà thiết kế kiến tạo dựa trên hình khối mảnh đất thiết kế ra. Nhìn vào phối cảnh công trình ta có thể thấy đây là một ngôi biệt thự đẹp với lối kiến trúc hiện đại nhưng thực chất đó chính là hai ngôi nhà riêng biệt đối xứng ghép lại tạo thành.


    Đây là lựa chọn thích hợp cho những gia đình liền nhau và đều có mong muốn xây dựng biệt thự. Vấn đề là diện tích xây dựng hai bên không cho phép( hoặc quá bé, hoặc quá dài) về công năng sử dụng công trình.


    Biệt thự đôi không có gì khác biệt so với biệt thự đơn, song nó lại đem đến một hiệu quả cao trong thiết kế kiến trúc, tạo ra những ngôi biệt thự ghép khối đồ sộ, lộng lẫy. Qua đó có thể làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho thiết kế.


    Các căn biệt thự song lập được ngăn cách bởi những rặng cây và tường rào thấp tạo nên một thiết kế mở, ấn tượng và hiện đại. Đặc biệt, khu vực lô gia được thiết kế khéo léo với vườn treo độc đáo thể hiện sựtinh tế của chủ nhân.


    Mỗi kiểu kiến trúc lại mang những đặc điểm nổi bật và tiện ích khác nhau. Thiết kế biệt thự song lập tạo cảm giác thoải mái, tự do còn thiết kế song lập tạo cảm giác ngôi nhà đồ sộ, sang trọng, rộng rãi.Mỗi ngôi nhà thể hiện phong cách sống phóng khoáng trong một không gian kết hợp hài hòa giữa thiết kế nội thất hiện đại và cảnh quan ngoại vi xanh tươi.
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá mức độ hiệu quả khi sử dụng Vapevietnam giá rẻ 15/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá hiệu quả khi sử dụng Vapevietnam giá rẻ 15/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh tan hôi miệng khi sử dụng Dancingjuices giá rẻ 14/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá các loại vape mới nhất dành cho vaper giá rẻ 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá thị trường đất tại Bình Thuận cho nhà đầu tư giá rẻ 15/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!