laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá tốc độ làm mới màn sân vân động

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 21/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED sử dụng cho sân vận động là vấn đề không hề mới. Chúng ta có thể nhận thấy rằng, số lượng màn hình LED sân vận động luôn ở mức cao và chúng được sử dụng trong nhiều các hoạt động của sân vận động.

    Màn hình LED sân vận động được chia thành 2 loại màn hình led indoor và màn hình LED outdoor. Chức năng hiển thị vô cùng đa dạng như video, đồ họa và nhiều loại định dạng khác. Với màu sắc như 1 màu, 2 màu và full color.

    Cách chọn màn hình LED sân vận động phù hợp

    Loại màn hình

    Cần xem xét các ứng dụng chi tiết. Trong hoạt động màn hình LED thì có thể được sử dụng trong nhà và ngoài trời. Như màn hình cổng sân vận động thường sử dụng sản phẩm P10 hoặc P8 ngoài trời. Các sản phẩm hiểu thi tỷ số sử dụng sản phẩm một màu P5 trong nhà hoặc ngoài trời. Đối với màn hình LED hiển thị nội dung trận đấu có thể sử dụng sản phẩm P2.5 hoặc P3 trong nhà. Hay như màn hình LED quảng cáo ở trước sân vận động hay viền bao quanh sân bạn có thể sử dụng P5 hoặc P6 ngoài trời. Nói tóm lại tùy vào loại hình sân vận động, khu thể thao trong nhà màn bạn có thể tính toán được kích thước điểm, khoảng cách nhìn

    Hiệu suất bảo vệ màn hình

    Đối với các nhà thi đấu trong nhà hay ngoài trời, nắng nóng là một phần trong quá trình hư hỏng của màn chiếu thể thao. Đặc biệt trong điều kiện khí hậu biến động, trong môi trường hoang dã, cấp chống cháy cao và cấp bảo vệ là không thể thiếu. Nói chung, cấp độ bảo vệ IP65 tốt hơn cấp độ chống cháy V0 của dây và quạt tự làm mát tốt hơn.

    Đặc biệt trong các cuộc thi đấu thể thao được tổ chức ngoài tự nhiên, cần tính đến môi trường khí hậu đặc biệt và đầy biến động của nước ta. Ví dụ, bờ biển phía nam nên tập trung về độ ẩm, các khu vực cao nguyên nên được bảo vệ khỏi lạnh và các khu vực sa mạc nên được xem xét để làm mát. Những khu vực như vậy nên áp dụng mức độ bảo vệ cao hơn.

    Tổng tỷ lệ độ sáng của chiếu sáng và hiệu quả năng lượng

    Yêu cầu về độ sáng của màn hình thể thao ngoài trời cao hơn so với trong nhà, nhưng giá trị độ sáng càng cao thì càng không phù hợp. Đối với màn hình LED lớn, xem xét các yêu cầu về độ sáng, độ không phối hợp và hiệu suất năng lượng, việc lựa chọn sản phẩm màn hình LED thiết kế tiết kiệm năng lượng có thể đảm bảo an toàn, ổn định và tuổi thọ.

    Lựa chọn phương pháp thiết bị

    Vị trí của thiết bị xác định chế độ thiết bị của màn hình LED. Khi lắp đặt màn hình trong sân vận động, cần phải xem xét liệu màn hình có thể hỗ trợ hạ cánh, treo tường, nhúng và bảo trì trước / sau hay không.

    Khoảng thời gian xem

    Khoảng cách nhìn tối đa và tối thiểu nhất của người xem. Khách hàng nên đo đạc và tính toán khoảng cách tốt nhất để khán giả có thể quan sát màn hình rõ nét nhất.

    Góc nhìn có rộng

    Vị trí ngồi của khán giả trong sân vận động khác nhau nên trên cùng một màn hình, góc nhìn của từng khán giả bị phân tán dần, lựa chọn màn hình LED tốt giúp các khán giả đều có được trải nghiệm xem tốt.

    Tốc độ làm mới cao

    Việc chọn màn hình hiển thị tốc độ làm mới cao có thể đảm bảo kết nối mượt mà các chương trình phát sóng trực tiếp trò chơi thể thao quy mô lớn và mắt người cảm thấy ấm áp và tự nhiên hơn.

    Trên đây là những vấn đề liên quan đến màn hình LED sân vận động. Đây là nhưng điểm liệt kê giúp khách hang có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp mình nhất. Để sở hữu một sản phẩm màn hình LED tốt nên nên chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

    https://thethao.edu.vn/threads/lua-chon-khoang-cach-xem-khu-the-thao.63234.html
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp giảm cân đánh tan mỡ 13/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá bộ nguồn màn hình LED hiển thị 26/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá về tính năng màn led hiển thị 14/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá màn hình bằng thông số kỹ thật 11/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá màn hình led cột đèn 9/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!