laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá về 2 phương pháp điều trị hiệu quả hô hàm trên

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 583

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Răng hàm trên hô là khiếm khuyết lớn ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhan sắc của người sở hữu. Hiện nay có 2 phương pháp điều trị rất hiệu quả tình trạng này, có thể áp dụng trong tất cả mọi trường hợp đó là phẫu thuật hàm hô và niềng răng.

    Niềng răng

    Như bạn đã biết thì răng bị hô là do sự mọc lệch, không song song với phương thẳng đứng của răng. Niềng răng chính là kỹ thuật sử dụng các mắc cài để di chuyển, kéo chỉnh răng bị hô vào trong với thế đúng. Đây được coi là cách để chỉnh răng hô hàm trên chính và hiệu quả mà không mang lại nhiều đau đớn cho bệnh nhân.

    [​IMG]
    Phương pháp niềng răng đơn giản dễ thực hiện

    Ngoài ra, phương pháp này còn hội tụ rất nhiều ưu điểm như răng sau khi niềng trở nên đều đặn, không còn tình trạng hô vẩu, khơp cắn đạt được tỉ lệ chuẩn. Trong quá trình niềng răng bạn sẽ tiết kiệm được thời gian do không xảy ra hiện tượng bung tuột mắc cài. Tương tự như các phương pháp thẩm mỹ khác trên khuôn mặt như cắt mí mắt, nâng mũi S line thì niềng răng không làm tổn thương đến các bộ phận khác, đặc biệt kỹ thuật này còn không gây ảnh hưởng đến xương hàm và răng.

    Phẫu thuật để chỉnh răng hô

    Kỹ thuật này được áp dụng khi xương hàm trên bị đưa ra quá nhiều so với xương hàm dưới nói riêng và tổng thể khuôn mặt nói chung, tức là răng bị hô vẩu nặng và phương pháp niềng răng không thể điều trị dứt điểm được.

    [​IMG]
    Phương pháp phẫu thuật điều trị hiệu quả hô hàm trên chỉ trong 1 lần duy nhất

    Lúc này thì bệnh nhân chỉ có thể tìm đến các bác sĩ để phẫu thuật nhằm tác động vào xương hàm. Bệnh nhân sẽ được cắt bớt xương hàm trên kết hợp đẩy lùi hàm trên vào trong hoặc dời hàm dưới ra ngoài sao cho hai hàm hài hòa với nhau và với các đường nét khác trên mặt. Lúc này, khuôn mặt bệnh nhân sẽ trở nên cân đối hơn.

    Tuy nhiên, phẫu thuật để chỉnh hàm hô không phải là một phương pháp đơn giản. Chính vì vậy, dù cho bạn thực hiện bất kỳ biện pháp thẩm mỹ nào để chỉnh sửa nhan sắc của mình như phẫu thuật cắt mắt 2 mí hay phẫu thuật hàm hô thì bạn cũng nên tìm đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín để được những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao điều trị. Ngoài ra, tại đây còn được trang bị đầy đủ dụng cụ cũng như thiết bị y tế cần thiết đảm bảo quá trình phẫu thuật của bạn diễn ra an toàn nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!