laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá về chất lượng cửa tự động Nhật Bản

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi automaticvn, 12/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 160

  1. Offline

    automaticvn Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhật Bản là một trong những nước sản xuất và cung cấp cửa tự động có uy tín trên toàn cầu. Không chỉ cửa tự động những sản phẩm điện tử, tự động có nguồn gốc Nhật Bản cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và sự tin cậy.Ngày nay, với công nghệ tiên tiến các nhà cung cấp cửa tự động nhật bản ngày càng không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm của mình, đặc biệt cửa tự động tại Việt Nam rất được khách hàng ưa chuộng bởi sự bền bỉ và an toàn khi vận hành. Sau đây sẽ là một số ưu nhược điểm của cửa tự động nhật bản khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn lắp đặt.

    Thiết bị cửa tự động là gì?

    Thiết bị cửa trượt tự động đã xuất hiện khá lâu nhưng chỉ đưa vào ứng dụng tại thị trường Việt Nam trong khoảng nhiều năm trở lại đây. Bộ phụ kiện cửa trượt tự động được cấu tạo từ các thành phần khác nhau tạo nên một cơ cấu hoàn chỉnh. Canh cửa thường được làm bằng kính cường lực nên còn có các tên gọi khác như: cửa kính tự động, cửa kính mắt thần..... Cửa tự động có khả năng nhận diện và tự động mở hoặc đóng khi có người lại gần nhờ bộ rada phát hiện chuyển động hay còn gọi là mắt cảm biến.

    Cửa tự động gồm có nhiều loại khác nhau như: cửa trượt cong tự động, cửa lồng xoay, cửa trượt xếp lớp, cửa mở cánh tự động, cửa mở cánh âm sàn tự động.... Trong đó, cửa trượt tự động chiếm phần lớn nên được khách hàng biết tới nhiều hơn. Có thể dễ dàng thấy cửa trượt tự động được sử dụng nhiều và phổ biến tại các trung tâm thương mại, bệnh viện, cửa tòa nhà, văn phòng....
    [​IMG]
    Sở dĩ cửa tự động được sử dụng nhiều do những tính năng ưu việt vượt trội hơn hẳn so với các loại cửa trượt truyền thống. Trong đó yếu tố thẩm mỹ cũng phần nào giúp cửa tự động được khách hàng quan tâm và sử dụng thay vì những phụ kiện cửa kính lùa tay thông thường. Phần nữa, cánh cửa tự động đều được làm bằng kính chịu lực, kính hộp nên có khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực rất tốt.. Một số loại cửa đặc biệt như cửa phòng mổ sử dụng là cánh thép, inox hay cánh chì ngăn tia X cho những phòng X-Quang.

    Cấu tạo của cửa trượt tự động

    Xét về cấu tạo các thiết bị cửa tự động khác nhau có thành phần và cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên trong giới hạn bài viết chúng tôi sẽ phân tích cấu tạo của loại phụ kiện " Cửa trượt tự động". Thiết bị phổ biến chiếm tới 90% so với các loại phụ kiện cửa tự động khác còn lại. Về các thành phần, phụ kiện cửa trượt tự động có chủ yếu các bộ phận chính như sau:
    • Mạch điều khiển và động cơ
    • Rail nhôm hợp kim
    • Con lăn trượt
    • Dây curoa, buly không tải
    • Chốt chặn hành trình
    • Nắp bao che hộp kỹ thuật
    • Cảm biến mở cửa
    • Khóa điện, cảm biến an toàn
    Ưu điểm của cửa tự động nhật bản
    • Độ tin cậy cao
    Đầu tiên là việc sử dụng cửa tự động nhật bản đem lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Về sự tin cậy cửa tự động nhật bản luôn đứng đầu trong các nước cung cấp phụ kiện cửa tự động kể cả các thương hiệu cửa tự động từ Châu Âu nếu xét về sự tin cậy và bền bỉ cũng không thể vượt qua được những hãng cửa tự động tới từ Nhật Bản.

    [​IMG]
    Trong các trường hợp nếu bạn đang bận cả hai tay khi phải bê vật gì đó thì cửa tự động còn là một người bạn giúp đỡ, dù nhỏ nhưng vô cùng cần thiết… Mắt cảm biến cửa tự động nhật bản đang làm rất tốt điều này với các thương hiệu lớn như : Optex, Hotron.. Khi vận hành cửa tự động nhật bản hoạt động êm ái, nhẹ nhàng và các khoảng phanh hay giảm tốc của cũng rất êm ái không như những loại phụ kiện cửa tự động giá rẻ khác.
    • Tuổi thọ cao
    Ngoài sự tin cậy và an toàn trong quá trình sử dụng, cửa tự động nhật bản còn có tuổi thọ cao, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng. Một phần bởi công nghệ các hãng cửa tự động nhật bản sử dụng là những công nghệ mới tiên tiến, phần tiếp là những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng luôn được các chuyên gia nhật bản chăm chút. Vật liệu chế tạo cũng được kiểm tra kỹ lưỡng và giám sát chất lượng, thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường. Tuổi thọ các hãng cửa tự động nhật bản luôn ổn định, gần như không cần sửa chữa trong 10 năm tính từ khi lắp đặt.

    Bảng thông số kỹ thuật hãng cửa tự động nhật bản Dream/ Fuso Group
    • Yêu cầu kỹ lưỡng về thông số
    Trước khi lắp đặt và lựa chọn model cho phù hợp với tải trọng bởi các hãng cửa tự động nhật bản thường có những tính toán sát nhất cho thông số như tải trọng cánh cửa. Chính vì vậy khi lắp đặt cửa cần lưu ý tải trọng của bộ phụ kiện cửa cho phép tương ứng với tải trọng cánh cửa thực tế. Không nên lựa chọn những model có tải trọng cánh nhỏ hơn trọng lượng cánh thực tế sẽ gây nên tình trạng quá tải.
    • Giá thành cao, khó tiếp cận
    Hiện nay, có một số thương hiệu cửa tự động nhật bản được khách hàng tin tưởng lựa chọn lắp đặt như: Nabco, Micom, Teraoka, Dream so với các hãng cửa tự động hàn quốc cửa tự động nhật bản có ít sự chọn lựa hơn. Về giá thành các hãng cửa tự động nhật bản cũng có giá thành cao nên không phù hợp với những công trình có tài chính bị giới hạn. Trung bình giá thành một phụ kiện cửa tự động nhật bản từ 35tr tới 50tr chưa bao gồm kính, inox....

    Liên hệ tư vấn lắp đặt cửa tự động ở đâu ?

    Để đảm bảo cửa tự động đạt chuẩn về độ an toàn, trước hết các đơn vị cần lựa chọn đơn vị cung cấp cửa uy tín. Tc-Auto luôn tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các loại cửa tự động, cửa phòng mổ chính hãng từ các nước như Hàn quốc, Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn ISO 1464 – 1 có chất lượng cao, đồng bộ. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ sau bảo hành uy tín, …
    [​IMG]
    Cửa tự động là một trong những thiết bị mang lại nhiều ưu điểm như hiện đại tiện lợi phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ. Các phụ kiện cửa tự động do ôưn vị chúng tôi cung cấp được bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, 24 tháng. Hỗ trợ tư vấn lắp đặt toàn quốc. Trong quá trình sử dụng, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, khả năng vận hành và độ bền của sản phẩm. Khi có bất kỳ câu hỏi về sản phẩm cần giải đáp, quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

    ĐẠI LÝ BARRIER CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG TC-AUTO (Toan Cau Trading Co..,Ltd)
    Đ/c(1): Xóm 7, Yên Mỹ, Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
    Đ/c(2): Tổ 7, Thạch Bàn, quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
    Hotline: 093 2238 255 - Email: [email protected]
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ LẮP ĐẶT CỬA CỔNG BARRIER TỰ ĐỘNG TẠI LÀO
    Tel: 008562092933636 ( Bunmi)
    Đ/c: Thongphanthong version, sisattanak district, Capital Vientiane, Laos
    Xem thêm chi tiết và tải catalog: Cửa tự động Dream - Nhật Bản
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Đánh giá của người dùng dành cho máy lạnh Casper 6/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đánh Giá Tổng Quan Về Sofa Da Nhập Khẩu Cao Cấp 24/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Người sử dụng nhận xét đánh giá gì về máy lạnh Panasonic? 22/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh hãng nào được đánh giá chạy êm, ít ồn? 29/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu Chí Đánh Giá Một Bộ Tủ Bếp Chất Lượng 4/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!