laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá về tính năng màn led hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 14/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta nhiều khi chỉ nghĩ đơn giản màn hình LED full color chỉ được sử dụng trong quảng cáo nhưng sự thực không phải như thế. Khi những chiếc màn hình LED được sử dụng hầu hết trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ môi trường trong nhà lẫn môi trường ngoài trời. Từ lĩnh vực công đến các hoạt động tư nhân.

    Trên thị trường màn hình màn hình lớn, màn hình LED màn hình đã được một vị trí thống lĩnh, cho dù đó là ở trong nhà hay ngoài trời, các ứng dụng của nó rất rộng, nhiều lĩnh vực có liên quan, rất phổ biến với người dùng, để được công nhận. Nói như vậy thì chắc chắn phải có lý do, sức hút của màn hình led là gì mà nó lại được ưa chuộng đến vậy?

    Phân tích các đặc điểm và ưu điểm của màn hình led.

    Trước hết, chúng ta biết rằng diện tích màn hình cần trình chiếu ở nhiều lĩnh vực là rất lớn như phông nền sân khấu đại nhạc hội, màn hình lớn quảng cáo ngoài trời,…. Màn hình hiển thị thông thường không thể đáp ứng nhu cầu như vậy. Màn hình led có thể mở rộng tùy ý. Dù diện tích màn hình nhỏ, nhỏ như một module hay lớn đến một nghìn mét vuông, nó đều có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết thực của con người. Các phân hệ được kết nối linh hoạt theo khu vực trưng bày.

    Thứ hai, màn hình ngoài trời cần độ sáng cao, nếu không sẽ không rõ, độ sáng ban ngày cần trên 8000cd / m, những ngày nhiều mây cần hơn 4000cd / m. Để đạt được sự linh hoạt trong độ sáng thì màn hình LED được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt. Cho phép màn hình LED giá rẻ tự điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường. Cũng giống như màn hình LCD thì độ sáng trong nhà LED cũng như chỉ từ 800- 2200 nits. Với độ sáng này cho phép sử dụng trong mọi không gian hoạt động.

    Khi chúng ta đánh giá một sản phẩm, không chỉ là sự thuận tiện khi sử dụng, mà mối quan tâm khác có thể là tuổi thọ của chính sản phẩm đó. Màn hình LED đủ màu là sản phẩm có tuổi thọ cao nhất trong nhiều loại màn hình lớn, với dòng điện hợp lý, điện áp ổn định và được bảo vệ thích hợp, tuổi thọ của nó có thể đạt hơn 10W giờ và rất bền.

    Hơn nữa, cũng có thể do góc nhìn của màn hình LED lớn, góc nhìn trong nhà lớn hơn 160 độ và góc nhìn ngoài trời lớn hơn 120 độ. Ở mức độ lớn, nó đáp ứng nhu cầu thị giác của mọi người. Bản thân vật liệu phát quang của màn hình LED là một sản phẩm tiết kiệm năng lượng. Nó được trang bị bộ truyền động dòng điện không đổi chuyên dụng, IC tiết kiệm năng lượng và bộ nguồn ổ đĩa chuyển đổi cao, và có thể tự động điều chỉnh độ sáng, làm cho màn hình LED thân thiện hơn với môi trường. Tiết kiệm năng lượng và chi phí thấp.

    Việc mà hiện nay nhiều doanh nghiệp sử dụng màn hình LED thật không phải lả một sự ngẫu nhiên mà chúng xuất phát từ chính những giá trị màn màn hình LED mang lại. Tuy nhiên chúng lại sở hữu giá màn hình LED rất cao. Điều này, có thể được cải thiện trong những năm tới khi công nghệ và vật liệu sản xuất được cải tiến.
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp giảm cân đánh tan mỡ 13/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá bộ nguồn màn hình LED hiển thị 26/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá tốc độ làm mới màn sân vân động 21/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá màn hình bằng thông số kỹ thật 11/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá màn hình led cột đèn 9/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!