laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá về tông đơ cắt tóc Xiaomi Enchen Hummingbird review

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 29/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang tìm cho mình và gia đình một chiếc tông đơ cắt tóc với mức giá hợp lý thuộc phân khúc tầm trung thì hôm nay tôi sẽ đề xuất cho bạn một tông đơ xuất sắc đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Đó chính là Xiaomi Enchen Hummingbird. Sản phẩm chất lượng ra sao ? Sử dụng như thế nào? Tại sao lại được săn đón như thế? Tất cả những băn khoăn trên của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết Xiaomi Enchen Hummingbird Review dưới đây.

    Đánh giá về thông số kỹ thuật của Xiaomi Enchen Hummingbird Review
    • Model: Humming bird

    • Điện áp: DC5V – 1A

    • Công suất: 10W

    • Thời gian sạc: 2.5 – 3h

    • Thời gian hoạt động: 4 giờ

    • Dung lượng pin: 1500 mAh

    • Kích thước: 145 x 40 mm
    Nhìn vào thông số kỹ thuật của thiết bị bạn có thể thấy rõ nhất kích thước của sản phẩm vô cùng nhỏ gọn . Với kích thước 145 x 40 mm, bạn hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng, nhanh gon.

    Đánh giá về thiết kế của Xiaomi Enchen Hummingbird Review

    Điều bạn có thể thấy khi nhìn vào chiếc tông đơ Xiaomi chính là thiết kế vô cùng Sang trọng, tinh tế, mang đậm những phong cách hơi hướng thiết kế Xiaomi - của một thương hiệu cao cấp bậc nhất thế giới.Toàn bộ phần thân máy được thiết kế nhỏ gọn vật thanh mảnh, uốn cong mềm mại để khi cầm vào.

    [​IMG]

    Bạn sẽ cảm thấy vừa tay chắc chắn và thao tác nhanh gọn hơn. Phần lưỡi dao được sử dụng đầu cắt gốm Nano trang bị với độ cứng gấp 1,6 lần đối với những dòng chất liệu khác. Cũng chính vì thế khi sử dụng bạn sẽ giảm được tiếng ồn tối đa nhất. Độ ồn đo được rơi vào khoảng 55 dB. Độ ồn nhẹ cũng khiến cho quá trình thao tác trở nên dễ dàng hơn đặc biệt là khi thao tác cho trẻ nhỏ.

    Đánh giá về công suất của Xiaomi Enchen Hummingbird Review

    Những đặc điểm chung của dòng tông đơ cắt tóc nhà Xiaomi là công suất không quá mạnh tần số vừa phải được tích hợp ESM. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm hai mô đun để quản lý năng lượng và điều khiển toàn bộ động cơ chính của thiết bị. Đảm bảo máy được chạy tốt hoạt động bền bỉ ngay cả khi pin của bạn đã bị yếu dần.

    Máy được trang bị sử dụng pin phần pin được sử dụng với ổ cắm type C khá phổ biến. Với dòng pin này, bạn có thể sử dụng liên tục trong 80 phút mà chỉ với một lần sạc đầy.

    Nên mua tông đơ cắt tóc Xiaomi Enchen Hummingbird ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những dòng tông đơ cắt tóc khác nhau và đương nhiên không thể tránh khỏi những dòng tông đơ kém chất lượng đang được chào bán trên thị trường. Để tránh Mua phải những hàng nhái hàng kém chất lượng như thế bạn cần tìm đến những cơ sở kinh doanh uy tín được ủy quyền chính ngạch từ Xiaomi. Một trong những địa chỉ uy tín mà tôi có thể thể đề xuất cho bạn chính là Mi Hà Nội. MiHà Nội vốn được yêu thích bởi đây là nhà phân phối chính ngạch được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu, được cấp phép với đầy đủ giấy tờ hợp pháp và đương nhiên được giới yêu công nghệ thường xuyên lui tới.

    Tông đơ cắt tóc Xiaomi đã được chào bán tại Mi Hà Nội với mức giá bán chỉ 280000. Tại đây bạn có thể được trải nghiệm sản phẩm,đồng thời được hưởng đầy đủ những chế độ bảo hành của hãng và và được hưởng những chế độ ưu đãi, chế độ hậu mãi của riêng nhà phân phối.

    Trên đây là những đánh giá về tông đơ cắt tóc Xiaomi Enchen Hummingbird. Tôi hy vọng thông qua bài viết Xiaomi Enchen Hummingbird Review, bạn đã tìm ra cho mình một thiết bị cắt tóc thật ưng ý.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!