laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá vị trí dự án The Southern Dragon quận tân phú

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dinhtung0806, 12/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án căn hộ The Southern Dragon – Rồng Phương Nam, là 1 trong các Dự án bất động sản đang gây sốt trên thị trường, so có các Dự án căn hộ cao cấp khác mang cùng khu vực thì Dự án này có vị trí đắc địa hơn đa số, đây là nguyên tố thu hút giới đầu cơ cũng như quý khách quan tâm.

    Căn hộ The Southern Dragon ko chỉ sỡ hữu hạ tầng hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích đồng bộ và hiện đại thì nơi đây là 1 vị trí trung tâm để cư dân với thể đi lại tới các tiện thể ích xung quanh chỉ mất trong khoảng 3 – 5 phút:
    • trọng điểm thương mại Aeon Mall, Pandora, Lotte Mart Lê Đại Hành,….
    • sân bay Tân Sơn Nhất, Etown Tân Bình, Carillon một, Carilonn hai, ….
    • phần nhiều hệ thống trường mầm non, cấp một, cấp hai, cấp 3 , đại học …
    • Bệnh viện hợp nhất, Công viên Đầm Sen chỉ mất 10 phút
    The Southern Dragon cũng là một Công trình thuộc trung tâm của huyện Tân Phú, 1 nơi hứa hẹn sẽ là trọng tâm kinh tế trọng tâm của thị xã. Quần thể dân cư tiếp giáp với Dự án đông đúc tiên tiến như khu dân cư Bàu Cát, tạo nên 1 cộng đồng dân cư văn minh tiên tiến.

    So sở hữu những Công trình khác sở hữu cộng khu vực thì Dragon có lợi thế ở diện tích to song song nằm ngay trên tuyến phố sắt Metro, tuyến phố sắt số hai thuộc Dự án con đường sắt liên lạc đô thị của thành phố. con đường sắt Bến Thành – Tham Lương được dự báo sẽ đưa vào sử dụng vào năm 2022, cộng với sự tăng trưởng của cơ sở vật chất hạ tầng liên lạc khác của huyện Tân Phú thì trị giá bất động sản nơi đây sẽ càng ngày càng nâng cao.

    Chung cư The Southern Dragon còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp của các trọng điểm thương mại ở cả 3 tầng, cùng có hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi tiêu khiển quanh đó căn hộ. Đây sẽ là nơi sinh sống lý tường, là nơi an cư lạc nghiệp cho gia đình trẻ tiên tiến.

    giá bán căn hộ cũng nằm ở mức tương đối thấp, chỉ hơn 19 tr/m2, mà diện tích mỗi căn tốt nhất cũng đã 74m2. Công trình này được giới chuyên gia giám định là có diện tích rộng phù hợp với rất nhiều mọi người. đến sở hữu khu căn hộ The Southern Dragon, quý khách hoàn toàn mang thể yên ổn tâm thu giãn cuộc sống yên bình lặng tĩnh mà lại ko kém phần tiên tiến. Xem thêm bí kíp cua gái nhanh nhất hiện nay.
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá mức độ hiệu quả khi sử dụng Vapevietnam giá rẻ 15/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá hiệu quả khi sử dụng Vapevietnam giá rẻ 15/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh tan hôi miệng khi sử dụng Dancingjuices giá rẻ 14/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá các loại vape mới nhất dành cho vaper giá rẻ 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá thị trường đất tại Bình Thuận cho nhà đầu tư giá rẻ 15/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!