laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Danh mục bất động sản tại Bình Thuận cho khách hàng giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 14/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu câu trả lời đều là không thì rất nguy hiểm bởi nó cho thấy BĐS bạn mua dễ mua nhưng khó “thoát hàng”. Đặc biệt, nếu bạn lại vay tiền để mua thì càng nguy hiểm hơn. Hàng tháng bạn vẫn phải trả lãi cho khoản tiền vay mua bất động sản mà bất động sản lại không tăng giá, cũng không bán được.
    Bất động sản là một thị trường lớn đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Thế nhưng, nếu không nắm được bí quyết kinh doanh bất động sản , cũng như kinh nghiệm đầu tư của chuyên gia thì các nhà đầu tư rất dễ đi đến con đường thua lỗ, thậm chí là phá sản. Vì vậy, trong bài viết này muadatbinhthuan muốn chia sẻ tới bạn – người đang muốn bắt đầu tham gia đầu tư BĐS một vài bí quyết của riêng mình.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-5400m2-3-mat-tien-dat-mt-dt-719-view-truc-dien-bien-view-mui-dien-ke-ga/

    [​IMG]
    Đây chính là một sai lầm cực kỳ nguy hiểm mà bạn cần tránh dù đầu tư bất động sản ở trung tâm hay ngoại thành, thổ cư hay nhà phố, biệt thự, chung cư,… Khi đầu tư bất kỳ loại bất động sản nào cũng đều cần chú ý tới tính thanh khoản.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-7500m2-dat-ho-quang-canh-ca%cc%a3nh-ben-thung-lung-dua-tp-phan-thiet/

    Một ví dụ về việc chọn đầu tư BĐS có tính thanh khoản để bạn tham khảo:
    Những bất động sản nằm cách khu vực trung tâm hay nơi sầm uất, phát triển khoảng từ 5 – km được coi là bất động sản có tính thanh khoản tốt. Sở dĩ như vậy là bởi với khoảng cách này mọi người sẽ dễ di chuyển hơn mà giá bất động sản lại thấp hơn đáng kể so với khu vực trung tâm, nằm trong khả năng kinh tế của nhiều người.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-2-hecta-gia-7-ti-dat-tan-xuan-ham-tan-binh-thuan/

    Trong khi đó, nhu cầu mua bất động sản chủ yếu là để phục vụ mục đích tiêu dùng hoặc đầu tư. Thế nên, nếu thị trường BĐS có đi xuống thì nhu cầu mua đầu tư mất đi nhưng nhu cầu mua tiêu dùng vẫn còn. Như vậy, khả năng bán được BĐS và thoát khỏi thị trường mà không chịu thua lỗ vẫn khá cao.

    Còn trường hợp mua BĐS ở quá xa trung tâm, nhu cầu tiêu dùng thấp hoặc không có hay giá BĐS quá cao thì khi thị trường đi xuống cả nhu cầu tiêu dùng lẫn đầu tư đều biến mất.
     
Chủ đề tương tự: Danh mục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất nền nên đầu tư hiệu quả cao giá rẻ 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đầu tư đất nền tại khu vực miền Trung giá rẻ 4/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất Bình Thuận cho khách hàng đầu tư giá rẻ 19/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất nền đầu tư hiệu quả cao giá rẻ 7/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đầu tư đất nền tại Phan Thiết uy tín 31/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!