laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Danh mục hồ sơ xin visa đi New Zealand trong năm hè 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtien1810, 5/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 685

  1. Offline

    dtien1810 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để tương trợ cho các bạn sinh viên muốn tìm hiểu thủ tục để du học và xin visa New Zealand , VP Du học VIP báo cáo danh mục hồ sơ và các gia đoạn cần thực hiện như dưới đây.Bạn lưu ý chính sách visa đổi thay theo thời gian theo quy định của Lãnh sự quán New Zealand bởi thế bạn hãy liên hệ với chuyên gia sản vấn du học New Zealand , VP Du học VIP để được tư vấn thông cáo đầy đủ nhất , cập nhật nhất và miễn phí.

    Thời kì 1:
    Để nộp đơn xin Thị thực Sinh viên/Giấy phép học tập hay loại Thị thực và giấy phép học tập có mục tiêu Phạm vi , bạn cần cung cấp các giấy tờ sau để xin visa đi New Zealand.Mẫu đơn "Application to Study in New Zealand" đã được điền đầy đủ và ký tên.Lệ phí xin cấp thị thực Du học ( không đuợc trả trong bất kỳ trường hợp nào ). Hộ chiếu ( phải còn giá trị ít nhất 3 tháng sau ngày bạn dự định rời khỏi New Zealand ) ( bản gốc , có chữ ký của người đứng tên trong hộ chiếu ).Sơ yếu lý lịch ( có công nhận của chính quyền Vùng đất ). Bản sao Giấy khai sinh. Học bạ ( hoặc bảng điểm các môn học ). Bản sao các văn bằng , chứng chỉ cao nhất. Giấy công nhận của cơ quan ( nếu đang đi làm ). Thư chấp thuận học của trường tại New Zealand và Giấy đảm bảo về nơi ở của trường ( Hai loại này sẽ được nhà trường gửi về cho học sinh để công nhận việc đăng ký ghi danh của học sinh đã được chấp thuận ). Lý lịch Tư pháp do Sở Tư pháp Tỉnh hoặc đô thị nơi học sinh đăng ký hộ khẩu thường trú cấp. Cuối cùng khám sức khỏe. Bằng chứng về nguồn tài chính khi sang học tại New Zealand , bao gồm: Một tài khoản tiêu dùng tại New Zealand tối thiểu là NZ$10.000/năm và tiền học hoài tiền khóa học chính khóa. ( Sổ tiết kiệm và Giấy công nhận của nhà băng ). Chứng minh về nguồn lương bổng theo khả năng. Chia của cải ( bao gồm cả Ngưng lại sản ) .

    Thời kì 2:
    Việc đánh giá điều kiện du học New Zealand sơ khởi hồ sơ với đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu sẽ được thực hiện trong vòng 4-8 tuần , sau đó quý vị có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông cáo. Nếu được chấp thuận cấp thị thực về mặt nguyên tắc , sinh viên bắt đầu chuyển tiền học phí và sinh hoạt phí cho trường ở New Zealand. Thị thực sẽ được cấp khi nhân viên phòng Visa của Tổng Lãnh Sự Quán New Zealand nhận được: bản gốc biên nhận học phí ( hoặc bản sao biên nhận học phí được gửi trực tiếp từ trường bằng email đến phòng Visa ) , bằng chứng về đảm bảo nơi ở ( trường học tại New Zealand hay một người nào đó cung cấp nơi ở phù hợp cho học sinh phải đảm bảo bằng văn bản về việc này và nếu có thể nộp giấy biên nhận đã nộp sinh hoạt phí ) , thư của trường cung cấp chi tiết về khóa học , nơi ở của sinh viên. Lưu ý: tất thảy giấy tờ nếu là bản sao phải được chứng nhận bởi phòng công chứng hoặc các cơ quan có thẩm quyền , nếu là tiếng Việt thì phải kèm bản dịch tiếng Anh được thực hiện bởi Phòng Công chứng và các cơ quan có chức năng dịch thuật. Nên nộp hồ sơ xin thị thực 2 tháng trước khi khóa học bắt đầu để Có sẵn thời gian cho việc khám sức khỏe , đóng học phí , mua vé máy bay…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!