laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Danh mục thiết bị dạy học môn THE dục THCS

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vesinhviettin247, 27/4/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 91

  1. Offline

    vesinhviettin247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu cấp trung học phổ thông môn Giáo dục thể chất năm 2023-2024 được quy định như thế nào? Thể thao ANKO chuyên cung cấp thiết bị thể thao trường học, mời các bạn tham khảo danh mục thiết bị dạy học môn THE dục THCS

    Thể dục thể thao tại trường học góp phần nâng cao sức khỏe học sinh. Tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, thể lực mà mỗi người được nhà trường bố trí một bài học riêng. Điều đó hỗ trợ cho hành trình phát triển thể lực của bản thân.

    Căn cứ danh mục thiết bị dạy học tối thiểu cấp trung học phổ thông - môn Giáo dục thể chất ban hành kèm theo Thông tư 39/2021/TT-BGDĐT, quy định về thiết bị dạy học tối thiểu cấp trung học phổ thông môn Giáo dục thể chất gồm có như sau:



    [​IMG]
    Muốn hoạt động vui chơi của trẻ em được bổ ích và hiệu quả, cần thiết phải có dụng cụ, thiết bị đồ chơi cho các em. Hiện nay tại một số trường tiểu học, do có sự đầu tư từ những nguồn kinh phí khác nhau, đã có một số loại dụng cụ, thiết bị thể thao trường tiểu học nhằm phục vụ cho học sinh vui chơi, hoạt động, song chưa có tài liệu nào hướng dẫn, tổ chức vui chơi cho học sinh tại các trường tiểu học một cách có hiệu quả. Nhu cầu của các trường tiểu học cần có thiết bị đồ chơi vận động đa năng, nhằm phục vụ cho học sinh là có thực và rất lớn, cần được quan tâm một cách đúng mức với chiến lược lâu dài nhằm phát triển thể lực, sức khoẻ, giáo dục toàn diện cho học sinh tiểu học nước ta.

    Khoa học cũng như thực tiễn cho thấy thể dục thể thao đóng một vai trò không kém phần quan trọng trong cuộc sống. Nhằm nâng cao chất lượng học tập, học sinh, sinh viên của mỗi trường học đều bắt buộc phải học giáo dục thể chất. nằm được tầm quan trọng của môn học này, ra đời nhiều môn thể thao khác nhau. Đi liền đó không thể không nhắc đến những dụng cụ thể thao trường học.

    Việc cung cấp và lắp đặt các thiết bị thể dục, thiết bị thể thao cho trường học giúp cho các em cân đối giữa trí lực và thể lực góp phần giải trí cho các em hiện nay. Có thể nói các hoạt động thể dục là nhu cầu không thể thiếu được trong các trường học dành cho học sinh, sinh viên ở mọi lứa tuổi.

    ANKO Sport là nhà cung cấp thiết bị thể thao cho rất nhiều trường học, nhà thi đấu, trung tâm huấn luyện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi là địa chỉ cung cấp thiết bị thể thao trường học uy tín tại Việt Nam. Ở ANKO có đầy đủ các thiết bị thể thao cho học sinh tập luyện đào tạo dạy học như các môn nhảy cao, nhảy xa, bóng ném, bóng rổ, bóng đá, cầu lông…. Cung cấp giải pháp đồng bộ tất cả các hạng mục thể thao trong nhà trường từ tư vấn đến thi công sân bãi tất cả các môn thể thao.​
    [​IMG]

    Thể thao ANKO là công ty hàng đầu về cung cấp thiết bị thể thao trường học. Để được tư vấn chi tiết về danh mục thiết bị dạy học tối thiểu cấp trung học phổ thông môn Giáo dục thể chất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ

    CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

    - Địa chỉ Hà Nội: U01 - LK 74, KĐT Đô Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.219.666

    - Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

    Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!