laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Danh sách 3 môn thi bắt buộc vào lớp 10 năm 2016 tỉnh Hải Dương

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi manhcuongts, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    manhcuongts New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kỳ thi vào lớp 10 THPT là kỳ thi quan trọng đánh dấu bước ngoặt đối với các bạn học sinh lớp 9 nên rất được các bạn học sinh chú trọng và quan tâm các thông tin tuyển sinh mới nhất, đồng thời các bạn cũng dành nhiều thời gian ôn luyện với hy vọng sẽ đỗ vào trường THPT mình đã đăng ký dự tuyển. Cũng như các tỉnh thành khác như ở Hà Nội có à đào tạo Hải Dương cũng vẫn quyết định điểm thi 2 môn Toán và văn sẽ được tính nhận hệ số 2.

    [​IMG]

    Điểm thi lớp 10 tại hà nội

    Như vậy, kỳ thi vào lớp 10 THTP công lập tỉnh Hải Dương năm học 2016 – 2017, thí sinh sẽ trải qua 3 môn thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn và môn thứ 3 mới được Sở giáo dục công bố là môn tiếng Anh. Với đề thi môn tiếng Anh học sinh nên ôn tập kỹ vì đề sẽ ra theo hình thức tự luận kết hợp cả trắc nghiệm để đánh giá được tổng quan và chính xác nhất năng lực học tập của các bạn. Thời gian làm bài thi vào lớp 10 dành cho môn tiếng Anh sẽ là 60 phút. Ít hơn nửa thời gian so với 2 môn thi được tính điểm nhân hệ số 2 là Toán và Ngữ văn. sẽ là tổng điểm thi của 3 môn thi bắt buộc, trong đó đã tính điểm Toán và Văn nhân hệ số 2 cộng với điểm ưu tiên, khuyến khích của thí sinh nếu có và thêm điều kiện là trong bài thi không có môn thi nào của thí sinh bị điểm liệt từ 0 đến 1 điểm.

    Tại Hải Dương khi học sinh làm hồ sơ đăng ký dự thi vào lớp 10 sẽ chỉ được đăng ký dự thi vào 1 trường THPT công lập trên địa bàn tỉnh. Còn các trường THPT tư thục, ngoài công lập sẽ tuyển sinh vào lớp 10 theo phương thức xét tuyển và sẽ tiến hành nhận hồ sơ của thí sinh bắt đầu từ ngày 15/07 đến hết ngày 12/08/2016. Riêng trường THPT chuyên Nguyễn Trãi tỉnh Hải Dương, học sinh sẽ dự thi 4 môn là Toán, Ngữ văn, tiếng Anh thi chung đề thi với các trường THPT công lập và môn chuyên do thí sinh đăng ký.

    [​IMG]

    Tuyển sinh vào lớp 10

    Trên đây là thông về môn thi thứ 3 vào lớp 10 năm học 2016 – 2017 của tỉnh Hải Dương. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin tuyển sinh khác như đề thi tuyển sinh lớp 10 Hải Dươngay thông tin tuyển sinh lớp 10 trên toàn quốc thì nhớ truy cập diemthilop10.info nhé.
     
Chủ đề tương tự: Danh sách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Danh sách 6 Phòng khám tai mũi họng Nguyễn Văn Cừ 13/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Danh sách 7+ phòng khám nam khoa quận Tân Bình chất lượng 5/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Danh sách 7 phòng khám nam khoa uy tín quận 3 đáng tin cậy 29/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Danh sách 7 phòng khám nam khoa uy tín quận 1 đáng chọn 29/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Danh sách các phòng khám nam khoa tại tphcm đáng chọn 2023 18/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!