laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Danh sách mạng tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 10/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Danh sách mạng tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín
    một vài mạng tiếp thị kết liên quốc tế dưới đây chấp nhận cả web nội dung tiếng Việt cho bạn tham gia. Tuy thế, cũng có rộng rãi mạng tiếp thị liên kết bắt buộc khá khó tính với website đăng ký bằng tiếng anh và phải có lượng trafic ổn định.

    Top mạng tiếp thị liên kết nước ngoài tốt nhất!

    1. Amazon – Mạng tiếp thị liên kết quốc tế lớn nhất
    [​IMG]

    Amazon.com là trang bán hàng online số 1 trong lĩnh vực thương nghiệp điện tử trên toàn cầu cũng là mạng tiếp thị kết liên quốc tế to nhất!

    Tại thời khắc này./

    Đăng ký tham gia tại đây

    Hiện nay có rất nhiều blogger Việt nam đang tham dự và thành công với việc vun đắp Niche Site chuyên về các sản phẩm cho tiếp thị liên kết tại Amazon.

    Amazon Associates (các chương trình kết liên của Amazon) được phổ biến và ưa thích nhất trên toàn cầu. Chính vì lý Như vậy nên, để được Amazon thông qua account các bạn cần đạt được ít ra 1 sale trong vòng 90 ngày (kể trong khoảng ngày đăng ký tài khoản). Sau lúc có 1 sale thì Amazon sẽ xem xét, Đánh giá cái site có sale đó, việc coi xét hiện nay phải đề cập là rất khó.

    Tỷ lệ hoa hồng lúc tham gia giao động từ 1% – 10% và lưu cookie 24 giờ.

    2. Tiếp thị kết liên với Ebay
    [​IMG]

    Ebay xếp hạng thứ 2 sau amazon cũng là trang về thương mại điện tử nức tiếng của Mỹ. Mạng tiếp thị kết liên của Ebay có tên là eBay Partner Network (EPN).

    Tỉ lệ hoả hồng 50% – 70% của phí đấu giá, lưu cookie 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá.

    Đăng ký tham dự tại đây

    3. Mạng tiếp thị liên kết Commission Junction (CJ)
    [​IMG]

    Đây là mạng tiếp thị tương đối phổ quát tại Việt Nam, đa số những blogger Việt Nam đều tham gia tiếp thị những sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …

    nếu như bạn có kênh blog bằng tiếng anh tốt hoàn toàn có thể tham gia kiếm tiền từ CJ qua các sản phẩm như Du lịch, nhà hàng khách sạn, bắt mắt, …

    Tỷ lệ hoả hồng phụ thuộc vào nhà cung cấp, mỗi Niche có tới hàng trăm nhãn hàng cho bạn đăng ký tiếp thị kết liên, với mức huê hồng rất cao, có thể lên tới 1000% trị giá đơn hàng.

    Mạng tiếp thị kết liên CJ cung cấp không ít cung cụ tương trợ cho các site lúc tham gia như dụng cụ kiếm tìm liên kết, tạo liên kết và công cụ riêng với những sản phẩm của CJ.

    khi nhận trả tiền, CJ tương trợ tiền gửi nhà băng trực tiếp, ngân phiếu và thanh toán ưng chuẩn Payoneer thuận tiện.

    tham dự tiếp thị CJ tại đây

    4. Mạng tiếp thị liên kết Rakuten Linkshare
    [​IMG]

    Rakuten Linkshare là một trong những tập đoàn thương nghiệp điện tử và internet to nhất thế giới. Đây là mạng tiếp thị kết liên hoạt động như vậy với CJ.

    Đối với người mới khởi đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy Affiliate, commission cho mỗi khóa học bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký!

    đặc thù Linkshare tương trợ rút tiền về paypal rất tiện lợi.

    Đăng ký tham gia ngay

    5. Mạng tiếp thị liên kết ClickBank (CB)
    [​IMG]

    Clickbank là một màng lưới tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) về các sản phẩm phương pháp số, tài liệu, những khoá học, các phần mềm …

    nếu các bạn có thể mạnh về phương pháp số thì Clickbank là mạng tiếp thị liên kết phù hợp cho bạn tuyển lựa.

    ClickBank giống như một chợ điện tử mang lại rất nhiều chức năng cho Người bán (Vendors), khách hàng (Customers) và người tiếp thị (Affiliate Partners)!

    Clickbank khá dễ đăng ký, ưng ý site tiếng Việt và tương trợ thanh toán qua Check và Payoneer.

    Mức hoả hồng ở CB rất cao, từ 50 – 75% giá trị sản phẩm.

    điểm yếu của Clickbank đối với Affiliate Việt Nam là các mặt hàng khó bán ở thị phần trong nước, trừ một vài sản phẩm WordPress và các khóa học.

    quý khách của ClickBank chính yếu là người Mỹ, Do đó, để tiếp thị ClickBank thành công thì Niche Site của các bạn phải là tiếng Anh.

    giả dụ bạn đầu cơ cho site tiếng Anh, thì ClickBank có được lợi nhuận cao hơn CJ rất nhiều.

    Việc đăng ký account ClickBank tại Việt Nam hiện nay tương đối mất công do CB khắc phục đăng ký trong khoảng Việt Nam, các bạn cần dùng 1 số thủ thuật để đăng ký được tài khoản.

    Đăng ký tham gia tại đây

    6. Mạng tiếp thị kết liên Lazada
    [​IMG]

    Lazada – là tập đoàn thương mại điện tử của tỷ phí Jack Ma to nhất Đông Nam Á. Lazada đang là top đầu những trang thương mại điện tử tại Việt Nam bán vô cùng phong phú những sản phẩm chủ yếu cho quý khách Việt Nam. Những blog tham dự tiếp thị liên kết tại Việt Nam đều đang tham gia hết sức sôi nổi và khó khăn.

    Chương trình tiếp thị của Lazada rất thuần tuý, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiếm tiền online và cải thiện doanh thu trong khoảng việc tiếp thị những sản phẩm tại Lazada duyệt mô hình san sớt doanh thu với huê hồng giao động từ hai.5% – 15% tùy theo sản phẩm và lĩnh vực hàng.

    Lazada sẽ trả tiền thêm 10% VAT cho doanh nghiệp trong nước và khấu trừ 10% thuế đối với tư nhân Việt Nam. Lazada khấu trừ 9.75% thuế nhà thầu đối với cả doanh nghiệp và tư nhân nước ngoài.

    Chi tiết về cách tham gia mạng tiếp thị này bạn đọc thêm tại bài Hướng dẫn chi tiết Chương trình tiếp thị kết liên với Lazada mới nhất

    7. Mạng tiếp thị liên kết Shopee
    [​IMG]

    Shopee là một áp dụng tìm tìm trên nền móng di động C2C (từ khách hàng đến khách hàng) Việc trước tiên trong khoảng tổ chức Garena – dịch vụ nền móng Internet bậc nhất tại Singapore.

    Sau quá trình hoạt động thí nghiệm, Shopee đã tham gia vào thị phần thương mại Điện Tử Việt Nam vào năm 2016. Shopee cho phép khách hàng cung ứng dịch vụ tậu bán trực tuyến qua ứng dụng điện thoại di động chỉ trong 30 giây, tương trợ người mua nhắn tin cho người bán để được trả lời, trả giá, và đàm phán nhanh chóng.

    Dành riêng cho người mua khu vực Đông Nam Á, Shopee mang lại các trải nghiệm tiện dụng, an toàn và tiện dụng.

    Cho đến thời khắc hiện tại việc mua tìm trên trang bị di động càng ngày càng trở thành phổ thông hơn, Shopee liên tiếp đổi mới để nâng cao nền móng của mình, trở thành ứng dụng tìm tìm số một đối với người mua, đặc biệt với sự hỗ trợ của Garena Online với sự mệnh “Cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời trên nền tảng Internet”.

    Đây mà mạng tiếp thị rất mạnh tại Việt Nam, được tương trợ hơi phổ biến, có cả tool lấy link nhanh cho tiếp thị sản phẩm bằng cách cài đặt addons chrome cho bạn dễ dàng lấy link để chia sẻ.

    đọc thêm tại bài viết Hướng dẫn kiếm tiền online bằng tiếp thị kết liên với Shopee

    8. Mạng tiếp thị kết liên Viglink
    [​IMG]

    Viglink là mạng tiếp thị liên kết với textlink trong bài viết có can dự tới sản phẩm nhà sản xuất của nhà sản xuất sẽ tự động tạo textlink kết liên đến sản phẩm nhà cung cấp ví như khách hàng nhấn hay mua sản phẩm thì bạn sẽ được tiền hoả hồng.

    Viglink phù hợp cho website hoặc blog viết về review sản phẩm.

    huê hồng trả giao động từ 0.06$ – 1.80$.

    9. Mạng tiếp thị liên kết JVZoo – Kiếm tiền với Product Launch
    [​IMG]

    JVZoo Instant Affiliate là một mạng tiếp thị kết liên tại nước ngoài với cách thức hoạt động tương tự CJ, Clickbank. Những người có sản phẩm (Vendors) sẽ đưa sản phẩm lên JVZoo và chúng ta (Publishers) sẽ tiếp thị chúng để nhận hoả hồng.

    hoa hồng cho mỗi sản phẩm trên JVZoo là rất cao. Thường ngả nghiêng trong khoảng trong khoảng 30 – 70% cho một đơn hàng thành công. Ngoài ra có những sản phẩm cho hoả hồng tuyệt đối – 100%.

    các bước đăng ký tài khoản tiếp thị liên kết tại JVZoo khá thuận tiện.

    JVZoo trả tiền rất nhanh chóng. Thường là ngay sau ngày khách hàng tậu sản phẩm qua link giới thiệu. Điều này tạo nên sự khác biệt rất to so với các network khác lúc họ thường thanh toán 1 lần 1 tháng hoặc hai lần/ tháng.
     
Chủ đề tương tự: Danh sách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Danh sách thần tượng Á- u thèm kiểu sneaker Yeezy Boost 350 của Kanye West 11/12/15
Thời Trang - Phụ kiện Danh sách sao châu á đam mê mẫu sneaker 19/11/15
Thời Trang - Phụ kiện Gấu bông dành cho bé trai 16/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẹo mix phụ kiện công sở dành cho cô nàng bận rộn 5/10/21
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nam văn phòng tuyệt đẹp dành cho quý ông trong mùa Thu Đông 2021 12/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!